Chapter 39
June 17th
Beary's POV
"Bee, napass ko na yung grades at yung registration form natin. Nakapagbayad na din ako. Enrolled na tayo . Yung ID nalang" sabi ni Nathan. Asus! Yun pala ginawa niya nung tinakbuhan niya ako.
"Ang bilis ata?" tanong ko. Kasi may pila yan eh. Per section. Kasi well-organized ang aming school :'>
Ayaw pahirapan ang kaniyang beloved students. Bago ka pa mag enrol alam mo na dapat ang section mo, pumila ka sa teacher-in-charge sa enrolment ng section niyo then kuha ka ng schedule tapos yun na. Bayad ka na lang sa school registrar tapos magpakuha ng picture sa ID. Pagkatapos ibigay yung card ng ID mo kuha ka ng lace sa Department of Student Affairs tapos ipavalidate mo yung Id mo then all set na. Isa ka ng opisyal na estudyante ng eskwelahan namin XD.
At tama kayo. Nandito kami dahil magpapaenroll kami. Hindi dahil magrereminisce ako kundi dahil enrollment ang monthsary namin.
"Nakasalubong ko nga pala sila Myca kanina. Tinatanong bakit hindi daw tayo sumama sa closing party ng section natin. Sabi ko nagpunta tayo sa team building ng company namin"
"Ngeeeeeeeeeee! Baakit mo sinabi yun? Magagalit sa akin mga yun. AnHindi ko nasabi yun eh >.< Ang alam kaya nila yung event ng foundation ni mommy. Hindi yung sa inyo. Lagot ako niyan T^T"
"Ba. Wala na akong kasalanan dun. Makakalimutin ka kasi masyado. tsk tsk. Loner ka na sa next school year. Syempre break na tayo nun aawaayin ka pa ng mga kasali sa fns club ko. Tsk tsk. Kawawang bata"
"uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah TT________TT" oo nga T^T
Paano ako niyan? Kawawa naman ako. Loner na nga loser pa tapos binubully pa?! Eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee! Nathan kasi!
"Huy tumigil ka nga. Ayan na sila oh. makikita ka nilang ganyan isipin ako nagpaiyak sa yo" Shunga din to minsan noh? Sino nga ba? Ako nagpaiyak sa sarili ko? Minsan astig magsalita tong taong to eh.
Our very own Papa Bear and Mama Bear, Nathan and Beary or our Nianca caught kissing on school grounds--during our enrollment procedures >////////////////<
Baby Bears! Ang tamis oh.
*insert imaginary picture nila na nagkikiss.*
"Oy Nie! Masususpend na tayo niyan. May evidence oh" Pagmamaktol ko kay Nathan. Paano kasiiiiiiiiiiiiiii. May nagpost ng picture na nagkikiss kami T^T
BINABASA MO ANG
Mr. Casanova cured my love phobia
Teen FictionTwo broken souls brought together by fate. Two, among seven billion people, who are both afraid to fall in love. One is afraid to take risk in love, one is out to play with love. Nathan never wanted a serious relationship. BEARY never wanted to be...