...Và tất cả mọi chuyện chính thức mở đầu cho những sóng gió sắp tới!
Tại bệnh viện
Juri bị bệnh rồi!
Sáng nay báo Hàn đăng tin:
"Kwon Juri thành viên của SPG nhập viện vì vấn đề sức khỏe!".Thông tin này khiến các fan của Juri khá lo lắng, bệnh gì mà đến nổi phải nhập viện thế này. Chuyện này thì chỉ có Juri và công ty Moonlight mới rõ ràng.
Juri biểu cảm hời hợt nhìn ngoài cửa sổ của bệnh viện, trên người đang là bộ đồ dành cho bệnh nhân. Xung quanh cô ấy chẳng có gì khác ngoài chiếc giường mà Juri đang nằm và mùi thuốc sát trùng lẩn quẩn trong không khí. Juri đã ở đây 3 ngày rồi nhưng không một ai đến thăm hỏi gì, đừng vội kết luận họ vô tâm bởi vì cho dù họ có đến thì cũng không được cho phép gặp Juri đó là chỉ thị của Bae Jiwook.
Mọi người nghĩ cô bị bệnh ư? Thật nực cười! Juri nở nụ cười khinh bỉ khi nghe tin tức từ báo chí trên mạng. Họ làm sao mà biết được lí do thật sự mà Juri vào đây, để hiểu rõ hơn thì phải kể lại một sự kiện nổi bật gần đây.
Một tuần trước
Trước khi Kwon Juri nhập viện!
Tưởng rằng mọi chuyện đã ổn thỏa, Juri mặc dù bị cấm túc nhưng cô vẫn thản nhiên không quan tâm cứ tiếp tục làm một idol chăm chỉ với lịch trình. Chỉ là chuyện mà Juri muốn tránh nhất rốt cuộc vẫn xảy ra khiến cô đau đầu!
Dispatch! Một trang báo điện tử uy tín hàng đầu về giới giải trí cũng như đời sống của những nghệ sĩ hàng đầu Kpop. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, họ đã nhanh chóng chụp và đăng tin về việc:"Một nữ thần tượng của một girlgroup không mấy nổi tiếng, xuất thân từ công ty nhỏ nhưng rất được ưu ái cho đi show, quay quảng cáo và hàng loạt các hoạt động quảng bá cá nhân! Liệu đó có phải do công ty lăng xê quá đà hay có một thế lực phía sau hỗ trợ?".
Tin đồn này tất nhiên thu hút rất nhiều lượt đọc trên mạng xã hội và điều cần đáng nói ở đây chính là nhân vật được nhắc đến không ai khác là Kwon Juri. Để tăng thêm sự thuyết phục Dispatch còn kèm theo một tấm ảnh chụp vào lúc Juri cùng Kang Taechun hẹn nhau đi nhà hàng. Ban đầu, fan của Juri ra sức bác bỏ tin đồn ấy họ cho rằng đó chỉ là sự nhầm lẫn và nhiều ngày sau đó hàng loạt các nhà báo đăng lên hình ảnh Kang Taechun hay còn được biết là Tổng Giám đốc Đài truyền hình CJ E&M thường xuyên dùng xe riêng chạy đến công ty Moonlight, nếu là vì công việc thì cũng không cần một Tổng giám đốc đích thân đi như vậy. Cùng với những tin đồn trước đó, cư dân mạng càng khẳng định giữa Kwon Juri và Kang Taechun có mối quan hệ trên cả bạn bè bình thường.
Cùng lúc đó trên mạng xã hội đột ngột xuất hiện những tài khoản, group chat anti Juri, họ liên tục dùng những lời lẽ phỉ báng, chế nhạo Juri như là cô chẳng có tài năng gì chỉ giỏi dựa vào thế lực của các ông lớn để nổi danh trong showbiz, còn có những bình luận quá đáng hơn khi nói rằng Juri không khác gì một cô gái được "bao nuôi" phải chịu "quy tắc ngầm" để đổi lấy sự nổi tiếng.
Với tính cách của Juri, cô không rảnh mà lên tiếng trình bày, giải thích cho từng người một làm gì, nhưng việc cô tức giận chính là bản thân cô đã nhiều lần nói với Bae Jiwook rằng cô không muốn có liên hệ gì với người họ Kang kia. Vậy mà tên cáo già đó không những phía sau lưng cô nhận không ít lợi ích từ Kang Taechun mà còn tiếp tay cho hắn dễ dàng tiếp cận cô cho nên mới gây ra nhiều rắc rối như ngày hôm nay. Trong khi Juri đang phải hứng chịu những sự công kích từ netizen thì Moonlight không có một động thái lên tiếng bảo vệ hay giải thích giúp cô mà chỉ im lặng mặc kệ.
Áp lực từ công chúng và công việc quá lớn khiến cho Juri căng thẳng đến mức không chịu nỗi đã ngất xỉu nhập việc. Và mọi việc chính là như thế! Juri dù còn ở bệnh viện nhưng cô vẫn biết những "ầm ĩ" chưa có dấu hiệu nguôi ngoai, những fan hâm mộ của cô cũng dần thất vọng về cô và từ bỏ việc bênh vực cho Juri. Juri cười khinh bỉ "Đúng là cuộc đời!" sau đó cô lại lo lắng tin tức này lan rộng như thế có lẽ đã truyền đến cha mẹ của cô và người ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...