Chap 67: Tạm biệt

92 10 0
                                    

Tình cờ tìm được bài hát phù hợp với câu chuyện! 😊😊

__________________________________

Không khí lạ lùng này không biết kéo dài bao lâu cho đến khi cánh cửa phòng đẩy vào.

Một chàng trai cao ráo, thân thể khỏe khoắn, mặc trên mình sơmi ra dáng thư sinh không thích hợp tới các club đêm thế này. Anh ta mỉm cười ngại ngùng, giơ tay chào các bạn.

- Xin lỗi! Tớ đến muộn, các cậu đợi có lâu!

Chàng trai này tên Seo Kyungbin, nổi tiếng từ thời trung học, nhà khá giàu và học giỏi. Anh là đối tượng của biết bao nữ sinh hâm mộ và từng là "bạn thân" của Chanwoo!

- Kyungbin! Cậu đến đúng lúc lắm! Nhân vật quan trọng như cậu sao có thể vắng mặt được! - Yunjin phá vỡ bầu không khí đầu tiên.

- Đến đây nào, bạn tôi! - Sehan nhiệt tình kéo Kyungbin đến ngồi, không biết vô tình hay cố ý lại xếp Kyungbin ngồi bên cạnh Chanwoo.

- Nghe nói cậu từ Nhật trở về! - Yunjin rót rượu đẩy sang Kyungbin.

- Tớ đã về đây vào tuần trước! - Kyungbin nhận lấy rượu uống một ngụm.

- Không dẫn bạn gái của cậu đến đây? - Sehan ra hiệu với Yunjin.

- Đúng rồi! Chanwoo hôm nay cũng dẫn "bạn gái" ra mắt tụi tớ đây này! - Chanwoo và Yumin vốn dĩ ngồi một bên cố gắng giảm bớt sự tồn tại của họ, vậy mà vẫn bị những người kia gọi hồn.

- "Bạn gái" của Chanwoo? - Kyungbin hơi khựng lại vài giây sau đó quay đầu nhìn Chanwoo kế bên cùng lúc quan sát Yumin.

- Lâu rồi không gặp Kyungbin! - Chanwoo che chắn tầm mắt của Kyungbin, giơ tay nâng rượu nói.

- ... Ừm! Đã lâu không gặp! (Quay lại) Eunji nói cô ấy bận công việc nên không thể đi cùng! - Chỉ một câu thăm hỏi đơn giản, Kyungbin trở mình trả lời Sehan.

- Tiếc nhỉ, xem ra mọi người tập hợp cũng đủ rồi! Mở party thôi! - Yunjin nói xong, mọi người trong phòng lập tức ầm ĩ náo loạn lên.

Âm nhạc xập xình, người hét người nhảy, Chanwoo là người trưởng thành nên đã quen với môi trường này. Yumin tuy mới tốt nghiệp nhưng vẫn chưa đủ tuổi đi bar, đối với những tạp âm ồn ào như vầy chỉ có thể nắm mắt làm ngơ, ngồi nhâm nhi ly nước trái cây.

- Này! Bạn gái của cậu trông buồn chán thế! Không thích buổi tiệc à? - Kyungbin không ra nhảy cùng mọi người, anh thản nhiên ngồi cách Chanwoo không xa nhìn Yumin.

- Thực ra em ấy đang là sinh viên! Không thường đến những nơi thế này nên cảm thấy không quen! - Chanwoo nhếch môi cười, sự thật anh chỉ muốn dùng Yumin như cái bình phong để bọn họ không tra hỏi anh những câu hỏi khó xử kia.

- Không nghĩ cậu có gu bạn gái thế này! - Không nhìn nữa, Kyungbin chuyển tầm mắt về phía Chanwoo mỉm cười.

Bị nhìn chằm chằm Chanwoo có chút không tự nhiên, Chanwoo ho khan mấy cái đứng dậy, dặn dò Yumin vài câu được cô gật đầu, anh mới đẩy cửa rời khỏi phòng.

- Em quen Chanwoo bao lâu rồi! - Kyungbin lắc đầu, nhích người ngồi gần Yumin trò chuyện.

- 2 tuần! - Đây là sự thật.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ