(Đã rewrite)
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
Vào lúc sáng sớm, Nara và Yumin tất bật đem căn nhà trở lại hình dáng trước khi họ rời đi và cùng nhau đến sân bay trở lại Hàn Quốc.
Đợt trở về lần này cả hai mang về rất nhiều quà tặng, chủ yếu là đặc sản Việt Nam dành cho Jang gia và hàng xóm, Yumin cũng mua một ít đem về cho bạn bè.
Đến xế chiều, Nara và con gái mới đến nơi, hai người được Sungho lái xe tới đón, cả ba lại mất cả tiếng đồng hồ mới về đến Seoul.
Thành ra bây giờ là cơm tối tại nhà họ Jang, Nara và Yumin vừa vào nhà tức khắc họ về phòng dọn dẹp đồ đạc rồi cùng gia đình ăn cơm.
- Mọi thứ ở bên đó ổn chứ, Nara?
Taeny bắt chuyện sau khi bà thấy em gái đã ăn xong một bát cơm.
- Ổn thỏa hết chị ạ! Nhờ có Yumin phụ giúp một tay, em cũng đỡ cực nhọc hơn nhiều!
Nara trả lời.
- Vậy thì tốt rồi!
Taeny nói xong, ánh mắt của bà mang vẻ trông chờ chuyển sang Kihoon, ông Park hiểu ý vợ mà buông đũa, ông hắng giọng nói.
- Yumin này, cuối tuần cháu có rảnh?
- Có thể sắp xếp thời gian, nhưng có việc gì sao chú?
Yumin tạm dừng gắp đũa, cô buông xuống để tiện nói chuyện.
- Ừm! Ở cuối tuần này, chủ tịch của chú sẽ trở về công ty sau chuyến đi công tác... Chú biết cháu muốn lập công ty vì vậy chú muốn tạo cơ hội giúp cháu gặp ngài ấy để học hỏi kinh nghiệm điều hành, còn chủ tịch có giúp cháu hay không thì còn dựa vào biểu hiện ở cháu!
- Chủ tịch Bang hả?
Eunyeon nghi ngờ hỏi, cả nhà cũng ngạc nhiên theo cô.
- Đúng vậy! Omma đã hỏi appa của con tính toán thử xem có thể giúp Yumin đi theo CEO Bang học hỏi hay không thì cha con bảo sẽ sắp xếp và cuối tuần này là cơ hội cho cháu đấy, Yumin!
- Hãy gây ấn tượng tốt với chủ tịch để ông ấy tiếp nhận cháu trở thành học trò!
Taeny giải thích mọi thắc mắc của mọi người.
- Thật phiền mọi người quá, cháu sẽ tận dụng cơ hội thật tốt! Cảm ơn cả nhà ạ!
Yumin cực kì cảm kích bởi cơ hội hiếm có.
- Cháu đừng cảm thấy phiền, chúng ta sống chung một nhà, nếu đã có thể giúp được lẫn nhau thì cứ triển khai mọi khả năng vốn có, vả lại cháu có thiện tâm muốn học tập thì phận làm chú giúp cháu đâu cần phải so đo!
Kihoon chỉ thể hiện những khả năng có sẵn để trợ giúp Yumin, kết quả có thành công hay không đều phải trông chờ thực lực của cô cháu gái.
- Con cũng muốn đi theo nữa!
Eunyeon mếu máo thỉnh cầu.
- Đây là công việc đấy, con à!
Kihoon thở dài vì trí suy nghĩ trẻ con của con gái.
- Appa đưa con đi theo cùng Yumin, đi mà! Con hứa sẽ không phá phách đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...