Chap 84: Kết thúc! [Hoàn]

235 18 2
                                    

Seoul Music Awards là một giải thưởng được thành lập từ năm 1990 và được trao hàng năm bởi Sports Seoul cho những thành tựu đặc biệt trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Người chiến thắng là nghệ sĩ đã phát hành album trong năm đó, cùng với 20% bình chọn thông qua di động, 10% trong cuộc khảo sát ý kiến của Sports Seoul, 40% lượt tải đĩa nhạc kĩ thuật số và album bán ra và 30% số điểm của giám khảo.

Là một trong 4 giải thưởng lớn nhất được trao hàng năm trong ngành Công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cùng với Melon Music Awards, Mnet Asian Music Awards và Golden Disk Awards. Nó luôn là giải thưởng diễn ra muộn nhất trong số 4 giải thường này.

Năm nay có lẽ là năm sôi nổi nhất của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc vì sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật với những sản phẩm âm nhạc đạt nhiều thành tích.

Đương nhiên, tự hào nhất của Diamond Star là cả bốn nhóm nghệ sĩ của công ty đều được đề cử và đạt giải trong các buổi trao giải năm nay.

Ở lễ trao giải SMA, IOI, Wanna One, IZ*ONE và X1 đều nhận giải Bonsang và một số giải thưởng như: Performance of the Year (Wanna One - IZ*ONE) , Popularity Awards (IOI - X1).

____________________________________

Buổi tối lễ trao giải Mnet Artist Music Award (MAMA) 2020.

Các nhóm nhạc, nghệ sĩ, diễn viên lần lượt chờ đợi được gọi tên để bước lên thảm đỏ chụp ảnh trước giờ bắt đầu buổi lễ.

IZ*ONE là nhóm tiếp theo được kêu tên lên thảm đỏ chụp ảnh, các cô gái cẩn trọng chầm chậm bước lên các bậc thang, vì mặc trên người những bộ đầm lộng lẫy nên họ phải chú ý hình tượng để tránh xảy ra những sai sót trước ống kính.

Wonyoung đứng cạnh Sakura ở vị trí trung tâm, em mỉm cười thục nữ, biểu hiện chuyên nghiệp đối mắt với hàng loạt ánh sáng chớp nháy liên tục của báo chí, đây là kĩ năng không thể thiếu của các nghệ sĩ trước máy chụp dù trong tình huống công việc hay lễ trao giải.

Wonyoung hôm nay mặc chiếc váy dài chấm sàn màu kim tuyến lấp lánh, trên đầu trang bị thêm một chiếc vương miện nhỏ, trông em không khác nào nàng công chúa sang chảnh theo phong cách quý tộc. Các thành viên còn lại cũng không ngoại lệ, concept hôm nay mà tổ đội stylist, hair stylist và make up cùng nhau tạo nên cho nhóm là những nàng công chúa hoàng gia.

Mỗi nhóm đều có concept riêng biệt không trùng khớp, IOI là những quý cô thời thượng hiện đại, Wanna One là những quý ông lịch lãm trong những bộ vest thể hiện từng cá tính riêng, X1 là những chàng trai khí chất mạnh mẽ khoác bên ngoài bộ trang phục hơi ma mị, quyến rũ.

Để được thành phẩm ngày hôm nay, đội ngũ của Diamond Star đã bận rộn từ 5 giờ sáng từ khâu chuẩn bị vật liệu, phục trang đến khi các nghệ sĩ có mặt để bắt đầu làm tóc, trang điểm và thay đổi trang phục để chụp hình thảm đỏ và trang phục biểu diễn.

Sau khi chụp hình trên thảm đỏ, 12 cô gái cúi chào các nhân viên xung quanh bước xuống hậu đài. Trước khi rời đi các cô gái tham một cuộc phỏng vấn nhỏ sau đó đi theo dàn quản lí trở về phòng chờ thay đổi trang phục biểu diễn để chuẩn bị cho buổi lễ trao giải bắt đầu.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ