Chap 4: Tang thương

101 7 0
                                    

(Đã rewrite)

○○○○○○○○○○○○

Bệnh viện S

Dựa theo những lời từ người báo tin đã gọi đến Nara, Gia Tuấn xác thực bị tai nạn bởi một tài xế trong lúc chở hàng thì ông ta đang dùng chất kích thích vì vậy bản thân ông ấy khó khống chế được tay lái dẫn đến chiếc xe tải tông trúng Gia Tuấn khi ông đang trên đường về nhà.

Hiện tại, gã tài xế đã được giao cho cảnh sát xử lí, Nara vừa mới đến trước cửa cấp cứu thì bà không tự chủ được gục xuống sàn khóc nấc lên.

Gia Linh vội đi tới nâng Nara để bà ngồi trên hàng ghế chờ, cô biết mẹ đau lòng, lo sợ tới mức nào vậy nên cô chỉ có thể động viên rằng Gia Tuấn sẽ vượt qua nhằm hống bà dừng khóc bởi dẫu sao ở đây vẫn là bệnh viện, cả hai không thể gây ầm ĩ mất trật tự như thế.

Chờ đợi hơn ba giờ đồng hồ, mỗi lần ánh mắt bắt gặp cảnh tượng y tá chạy ra rồi lại chạy vào phòng phẫu thuật thì Nara càng nảy sinh cảm giác không yên lòng, bà ngồi tại chỗ chắp tay cầu nguyện cho chồng.

- Chúa phù hộ cho anh, Gia Tuấn! Anh không thể xảy ra chuyện gì, nếu không em cũng không thể sống tiếp được!

- Mẹ tuyệt đối không nên có thứ suy nghĩ như vậy, cha sẽ không sao hết! Mẹ phải tin tưởng ông ấy!

Gia Linh nghe Nara hoang mang lẩm bẩm toàn điều chẳng lành, cô e sợ mẹ của cô lo lắng linh tinh nghĩ tới chuyện không thông suốt, cô nhanh chóng ngăn cản dòng suy nghĩ của Nara, truyền thêm niềm tin cho bà.

Nara chỉ biết cúi đầu chìm vào cảm xúc của riêng bà.

Sau vài phút, ánh đèn cấp cứu phụt tắt, cánh cửa phẫu thuật được đẩy ra, Gia Linh và Nara đồng loạt đứng lên nhìn chiếc băng ca được các bác sĩ hộ tống đem tới, Nara tiến đến chỗ bác sĩ.

Bà còn chưa mở miệng hỏi kết quả thì bác sĩ liền lắc đầu rời đi, hành động đó khiến Nara chết lặng đứng yên tại chỗ, cô y tá đến gần an ủi bà.

- Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng tất cả bất lực, đây là sự tất trách của chúng tôi, thành thật xin lỗi cùng chia buồn với gia đình!

Nói xong cô y tá cúi đầu tạ lỗi, sau khi nhận được cái gật đầu của Gia Linh thì cô y tá mới rời đi.

Gia Linh không biết nói gì, cô đi về phía Nara đem bà ôm vào lòng, Nara lúc này không thể kìm nén lâu hơn, bà gục đầu lên vai cô con gái mà khóc thảm thiết.

Sau đêm hôm đó, Gia Linh xin phép nghỉ học vài ngày để ở nhà chuẩn bị tang lễ cho Gia Tuấn.

Ngày tang lễ hôm nay kèm theo cơn mưa nặng hạt rơi xối xả cứ như trời muốn chia buồn cùng gia đình của Gia Linh.

Gia Tuấn từ trước đến nay vẫn luôn hòa đồng, đối xử tốt với mọi người, ông chưa bao giờ có bất hòa với bất kì ai. Vậy mà số mệnh đã định ông phải ra đi trong sự tiếc nuối của bao người lẫn sự đau buồn của gia đình.

Hôm nay, buổi tang lễ cũng có sự góp mặt từ gia đình của Gia Tuấn, đây là lần đầu mà Gia Linh được gặp ông bà và họ hàng của cha.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ