Chap 1: Đứa trẻ

521 12 0
                                    

(Đã rewrite)

○○○○○○○○○○○○

Việt Nam, TP. HCM

24/09/2002, 22:30pm

Bệnh viện T

- Cô hãy cố gắng dùng thêm chút sức nữa!

Các bác sĩ cùng y tá đang cố gắng giúp người phụ nữ sinh con, từng giọt mồ hôi rơi xuống không chỉ của những bác sĩ và y tá mà còn của người phụ nữ đang nằm trên giường sinh.

- Ahhh...

Tiếng người phụ nữ đau đớn kêu lên, cố hết sức để rặn đứa bé ra.

- Đúng rồi, giữ vững nhịp thở đều đặn! Còn một chút nữa thì đứa bé được ra ngoài rồi!

Người bác sĩ động viên người phụ nữ tựa như là bổn phận của ông.

.
.
.

Trong khi đó

Ở bên ngoài cánh cửa phòng cấp cứu, một người đàn ông với vẻ mặt lo lắng cứ đứng ngồi không yên bởi vì bên trong là vợ của ông.

Mỗi lần ông ấy nghe thấy tiếng la hét bên trong phòng sinh thì y như rằng trong thâm tâm của ông đau thắt vì ông đau xót thay vợ của mình, chẳng còn cách nào khác ông đành phải chờ bên ngoài mong vợ và con bình an vượt qua giai đoạn này.

- Nara! Em và con gái của chúng ta phải cùng nhau cố gắng nhé!

Trời không phụ lòng người, quả như mong đợi của người đàn ông!

- Oa...oa...oa! - Tiếng đứa bé khóc ré lên cũng là lúc người mẹ mỉm cười vì thành quả sau hơn cả tiếng đồng hồ của mình.

...

Âm thanh từ bánh xe băng ca được đẩy ra cùng với chiếc đèn của phòng cấp cứu mất sáng

Người đàn ông thấy vậy liền biết vợ của mình đã an toàn sinh ra tiểu công chúa, ông thở phào nhẹ nhõm.

Nhìn chiếc băng ca chở Nara và đứa trẻ được quấn trong lớp khăn lông, Gia Tuấn nhanh chân đi cùng vợ vào phòng hồi sức để nghỉ ngơi.

- Đứa bé đáng yêu quá!

Gia Tuấn thích thú, ông say sưa ngắm đứa con đầu lòng đang nằm trên tay.

Gia Tuấn và Nara vẫn còn rất trẻ tuổi, cặp đôi này chỉ xấp xỉ nhau hai tuổi khoảng 24 và 22

Gia Tuấn là người Việt Nam, còn Nara là người Hàn Quốc .

Cả hai vì định mệnh sắp đặt dẫn đến họ đem lòng quý mến nhau.

Gia Tuấn giữ chức Trung tá trong bộ công an! Trong một lần ông đến Hàn Quốc vì công việc thì vô tình Gia Tuấn gặp được Nara

Và sau nhiều lần gặp gỡ lẫn tiếp xúc thì cả hai nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Trải qua một đoạn thời gian, hai người quyết định tiến tới hôn nhân nhưng cả hai bên gia đình đều không chấp nhận thế nên cặp đôi trẻ đã chống đối sự can ngăn của gia đình để kết hôn với nhau và dọn ra ngoài ở riêng.

Sau khi kết hôn, Gia Tuấn và Nara vẫn luôn luôn yêu thương, trân trọng nhau theo ngày qua ngày rất hạnh phúc.

Hiện tại hai người đã có đứa con đầu lòng của mình là một bé gái mũm mỉm đáng yêu.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ