Những ngày qua bộ ba ăn ý Yumin, Woohyun và Lucy cùng nhau bắt tay giải quyết toàn bộ công việc chồng chất như núi của Yumin. Vì thế mà Yumin cũng dư ra một ít thời gian rảnh so với lúc trước cắm đầu vào làm không thể về nhà.
Trở về gia đình Jang, đã lâu không gặp mọi người đúng dịp Yumin về nhà vào giờ ăn tối. Cả nhà vui mừng tiến gần quan tâm, hỏi than Yumin cuộc sống bên ngoài thế nào. Yumin kể sơ lược qua ngôi làng mà cô đã gặp Woohyun còn đem quà tặng từng người trong nhà, nhìn thấy Yumin an toàn quay về tất cả đều yên tâm. Sungho thỉnh thoảng dùng đôi mắt ẩn ý ra hiệu với Yumin, cô chỉ cười không đáp trả.
- OMG! Yuminie~ Chị nhớ em quá điiiiii! - Eunyeon nhảy bổ nhào lên Yumin đang ngồi trên giường khiến cả hai ngã nằm ra.
- Em... cũng vậy! - Yumin thở hắt dường như mới mấy ngày không gặp unnie của cô nặng cân hơn thì phải.
- Em không biết đâu! Không có em chị buồn chán biết bao. Nhất là Park Myungsoo! Em đi có mấy ngày mà cậu ta như người mất hồn luôn - Eunyeon giọng nhựa nhựa ghé vào tai Yumin nỉ non.
- Myungsoo thì sao? - Nhắc đến cậu, Yumin chợt nhớ ngày đưa cô ra bến xe có nhờ vả cậu giúp đỡ. Không biết Myungsoo nghĩ gì?
- Em gặp thì rõ! - Eunyeon trề môi.
----------------------------------------------------
- Um... Đây là bản vẽ tòa nhà CJ, danh sách một số nhân vật đáng quan tâm tại đấy. Và một vài dự án trước đó mà CJ cùng Mnet hợp tác. - Myungsoo trầm giọng liệt kê những thứ cậu vừa thu thập mấy ngày qua.
- Cảm ơn cậu, Myungsoo! - Yumin nhận lấy chúng, lướt xem qua số giấy tờ đó.
- Ngoài ra, cậu còn muốn tớ giúp gì nữa không? Cậu cứ yên tâm, tớ đã suy nghĩ kĩ càng, tớ thật lòng muốn trợ giúp, đứng cùng phe với cậu. Cho nên... - Myungsoo e ngại cha của cậu là người của Mnet sẽ để Yumin kiêng kị không tin tưởng.
- Không tin thì sẽ không dùng người, Myungsoo! Tớ biết cậu sẽ phân biệt được cái nào đúng cái nào sai! - Yumin trấn an cậu. Nhưng nếu nói hoàn toàn tin tưởng thì không chắc, không thể nói trước điều gì...
- Vậy tớ sẽ làm gì tiếp? - Có lẽ đã giữ được một chút lòng tin từ Yumin, Myungsoo nhẹ nhỏm.
- ... Tớ có một chức vụ trong công ty muốn cậu đảm đương nó! Cậu nghĩ thế nào? - Yumin hiểu chuyện này có thể dính líu đến Park Seho, vì thế để cả hai đều công bằng. Yumin sẽ chấp nhận đặt niềm tin vào Myungsoo cho cậu là một phần trong công ty đổi lại nếu cha của Myungsoo thực sự gây chuyện thì Yumin sẽ không nể nang.
- Có thể sao? - Myungsoo không dám tin, Yumin thực sự không nghi ngờ mà để cậu chung đội?
- Lời tớ đã nói thì chắc như đinh đóng cột! Quyết định ở cậu! - Yumin lơ đãng nhìn bên ngoài thành phố tấp nập xe, chờ câu trả lời.
- Tớ sẽ cố gắng hết sức! - Myungsoo nghiêm túc nhìn thẳng Yumin.
- Hợp tác vui vẻ, giám đốc Park! - Yumin mỉm cười.
- Nae! - Myungsoo như người máy đáp trả.
----------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...