Tại nhà họ Kwon
Ông bà Kwon tại phòng khách cùng nhau xem TV theo dõi thời sự, lâu lâu cả hai người len lén nhìn lên lầu mà thở dài.
Juri đã về nhà!
Chuyện này đã diễn ra vào tuần trước khi mà ông bà Kwon đang yên lành dùng cơm tối thì nghe chuông cửa, bà Kwon đặt tạp dề sang một bên chạy ra mở cửa rồi ngạc nhiên nhìn thấy Juri tươi cười tiến đến ôm bà.
- Juri con về rồi! Mọi chuyện xong xuôi hết chưa? - Bà Kwon kéo Juri ra ngắm nhìn sơ lược toàn bộ cô xem coi có tổn hại chỗ nào không.
- Tạm thời yên ổn omma! Cho nên nhân dịp này con đã xin vài ngày nghỉ để về thăm gia đình! - Juri miệng nói tay thì đem hành lí mình mang theo đi vào trong nhà cùng bà Kwon theo sau.
- APPA! - Juri buông chiếc vali chạy đến bàn cơm ôm lấy ông Kwon trìu mến gọi ông.
- Ừ! Về nhà là tốt rồi! Hãy nghĩ ngơi cho khỏe đi, con đã vất vả rồi! - Ông Kwon mỉm cười xoa đầu Juri.
- Nae!
Và như thế cả nhà Kwon đã có một ngày vui vẻ bên nhau. Đúng thế chỉ một ngày!
Sau hôm đó Juri tự nhốt mình trong phòng riêng chẳng đi đâu cả, chỉ những lúc dùng cơm ông bà Kwon mới gặp con gái mình. Nhiều lần ông bà Kwon quan tâm hỏi than đều nhận được cái lắc đầu và câu trả lời "Con không sao! Chỉ buồn ngủ thôi!". Khi được bà Kwon hỏi đến Yumin thì Juri như chột dạ mà lảng tránh không nhắc đến, điều đấy khiến ông bà Kwon dấy lên nghi ngờ chắc chắn Juri đang che giấu chuyện gì đó? Có lẽ là vậy nên Juri giam mình luôn trong phòng ngay cả ông bà Kwon cũng không vào được và sự việc như thế kéo dài cả tuần lễ cho đến hôm nay.
Juri bộ dáng ủ rũ gục mặt vào đầu gối, cuộn mình lại ngồi dưới sàn nhà lạnh ngắt. Đôi mắt vô hồn nhưng lại run rẩy nhớ lại kí ức kinh hoàng ngày trước.
FLASHBACK
Sau khi tạm biệt Yumin trở lại bệnh viện, Juri đi về phòng bệnh của mình, mới vừa hé nhẹ cánh cửa lập tức một trận ầm ĩ bên trong im bặt. Bae Jiwook sắc mặt hung tợn nay càng u ám đi đến gần Juri rống giận hét!
- KWON JURI! Cô nghĩ mình đang làm cái gì vậy hả? Cãi lời cấp trên, tự ý bỏ trốn như vậy có biết gây bao nhiêu phiền phức cho chúng tôi hay không? Nếu bản thân cô lỡ gặp chuyện gì bên ngoài thì chúng tôi phải gánh vấn đề lớn đó! Cô có thể suy nghĩ vì người khác không? - Nói xong Jiwook thở hồng hộc, trợn liếc Juri.
- Chứ không phải mất tôi công ty các ông mất đi công cụ "đào tiền" sao? Rồi sợ tôi phanh phui chuyện tồi bại của các người nên mới quýnh quáng tìm kiếm như vậy! - Juri nực cười khinh bỉ "Cáo mà đòi làm thánh nhân à?", Juri thừa biết mưu đồ của Bae Jiwook nên không hề khách khí chơi bài ngửa với ông ta.
- Cô cẩn thận lời nói của mình Kwon Juri! Đừng có mà loạn ngôn! - Jiwook phát điên nhưng vì có người nên ông phải kiềm chế, cao giọng răn đe.
- Được rồi Giám đốc Bae! Nếu đã tìm được Juri ssi thì cũng không còn gì nghiêm trọng nữa! Tôi về đây, còn phải báo lại với Kang tổng nữa! - Một người đàn ông vận vest gọn gàng, tay kiểm tra đồng hồ nhẹ giọng nhắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...