Chap 28: Thực thần

116 8 0
                                    

(Đã rewrite)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bầu không khí của gia đình Kwon kết thúc trong sự trầm mặc, Yumin hiển nhiên không chứng kiến được diễn biến sau đó.

Yumin hiện đang trên đường đến cửa tiệm của Nara, dù bà đã dặn dò trước đó bảo cô có thể về nhà.

Nhưng có vẻ Yumin đã có một thời gian không đến chỗ của bà vì bản thân cô bận rộn trong việc học hành ở trường và tổ chức tiến trình thành lập công ty.

Yumin từng nghĩ chính mình trông giống một kẻ vô tâm vì không đếm xỉa đến người thân trong gia đình.

Thực tế do Yumin căng thẳng nhiều ngày dẫn tới hình thành những lối suy nghĩ dày vò tinh thần của cô, còn các thành viên của họ Jang thì rất thoải mái, họ không nghĩ xấu về Yumin như thế.

Đẩy ra cánh cửa tiệm, Yumin trông thấy Nara đang ngồi tính toán sổ sách, Yumin đi đến gần bà và đứng phía sau ngắm omma của mình.

Nara năm nay đã 38 tuổi, người phụ nữ này từng sở hữu một nét đẹp rất diễm lệ xen chút tao nhã, bởi vì bà phải trải qua sương gió trong cuộc đời do đó Yumin có thể nhìn rõ dấu hiệu của sự lão hóa.

Nhận ra điều như vậy khiến Yumin càng thương omma nhiều hơn, cô cảm động Nara vì cô mà từ bỏ ước mơ để tự thân cố gắng phấn đấu, cam chịu cực nhọc và ngày ngày chăm sóc Yumin sau sự cố mất mác đã qua.

Bất thình lình cảm nhận nhiệt độ ấm áp ở phía sau, Nara xoay sang nhìn thấy Yumin, bà mỉm cười kéo cô đứng bên cạnh mình.

- Con còn chưa về nhà? Không ngại thiếu năng lượng làm việc vào ngày mai ư?

Nara âu yếm nựng mặt con gái, cái má của Yumin teo tóp chẳng thừa chút mỡ khiến tấm lòng người mẹ của Nara phiền não không thôi.

Bà nghĩ vậy vì nhiều lần tận mắt thấy Yumin thức khuya ngồi bên bàn học loay hoay, Nara biết con gái phải xoay sở đến rối xù đầu tóc để cân bằng giữa việc học và sự nghiệp.

Có đôi lúc Nara chỉ đơn thuần nhắc nhở Yumin chăm sóc sức khoẻ hoặc bản thân bà sẽ chuẩn bị đồ ăn bồi bổ cho con gái.

Nara thà bản thân vất vả để con gái có một cuộc sống thoải mái, ấm no như bao ai khác còn hơn mắt nhìn con gái xuống sắc khiến bà thật nhói lòng.

- Con tình cờ dạo xem nơi này một chút thôi, omma đã xong việc chưa?

Yumin nhìn xung quanh cửa tiệm.

- Hết thảy xong xuôi, con chờ một chút để omma thu dọn túi đồ rồi cùng nhau về!

Nara vừa nói vừa đứng lên lấy cái túi được treo trên móc, bỏ vài thứ vào trong túi đồng thời cầm chìa khóa, bà ra hiệu Yumin đi theo bà.

Sau khi kiểm tra, khóa cửa cẩn thận thì Nara và Yumin sóng vai nhau đi về nhà.

...

- Con đã ăn no chưa đấy? Có muốn omma nấu thêm ít món để ăn thêm?

Nara hỏi vậy là có lí do vì bà quá hiểu con gái của bà có chuẩn mực ứng xử riêng biệt, bà sợ rằng Yumin đến nhà bạn nhưng ăn cơm lại chẳng bao nhiêu.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ