(Đã rewrite)
****************************
Yumin nhìn xuống tấm danh thiếp trên tay mà bất lực, cô phải từ chối bao nhiêu lần nữa đây?
Thời gian trước, thỉnh thoảng cũng xuất hiện một vài người đại diện từ các công ty có danh tiếng như Pledis, Woollim hay WM đến tìm Yumin để chiêu mộ nhưng tất cả đều nhận lời từ chối của cô.
Đến lần này thì tới phiên nhân viên trực thuộc công ty Starship, cô biết đây là công ty của Yujin và Wonyoung đang thực tập nhưng biết làm sao khi cô không có ý tưởng trở thành ca sĩ thần tượng.
Đề cập tới hai đứa nhóc thì Yumin mới nhớ rằng hình như dạo gần đây Yumin không có nhận được bất kì cuộc gọi của Yujin hay Wonyoung, cô lại nghĩ hẳn giai đoạn này chính là thời gian bắt đầu kì kiểm tra kĩ năng mỗi tháng của tụi nhỏ ở công ty thế nên bọn nhóc không rảnh.
Tháng nào cũng vậy, mỗi công ty dựa vào chu kì mỗi tháng thì họ sẽ tổ chức bài kiểm tra trình độ của các thực tập sinh để đánh giá từng người trong số các thực tập sinh liệu có đủ khả năng debut hay không.
Yumin tại lần trước còn thắc mắc lí do vắng mặt của đôi trẻ nhưng sau khi cô nghe cả hai kể lại thành thật câu chuyện thì Yumin mới thấu hiểu và không khó hiểu thêm.
Yumin nhận thấy người trước mặt không chịu rời đi sau khi bị mình từ chối, thái độ thế này chắc người đó không dự tính lì lợm dí theo Yumin cho đến khi mình chấp nhận ha?
Tái hiện lại vẻ mặt tương tự những lần trước, Yumin đưa ra yêu cầu thử xem phản ứng của đối phương có thể hay không đáp ứng nó.
-Vậy công ty của các người có đào tạo vị trí nào giống như giám đốc điều hành hay khai thác khả năng quản trị kinh doanh không?
-Tuy tôi thật sự giỏi ca hát, nhảy múa nhưng tất cả chỉ phục vụ cho sở thích cá nhân của riêng tôi! Mục tiêu hiện tại của tôi duy nhất có một đó là làm CEO của một công ty giải trí, các người nguyện trao tôi chức vụ cao cả như thế ư? Nếu điều kiện có thể thì tôi sẵn lòng đầu quân theo tập đoàn của các người!
Hiển nhiên không chỉ đại diện của Starship mà các công ty còn lại ngay khi nghe Yumin đặt ra những câu hỏi kì lạ thì họ hoảng hốt lắc đầu rời đi bởi họ tưởng cô thực sự có vấn đề não bộ mới nghĩ ra những ý tưởng này từ chối khéo họ.
Sau khi thoát khỏi cảnh tấu hài kia, Yumin tiếp tục đi về nhà cùng lúc có một chiếc xe chạy sượt ngang cô, do cửa sổ xe dùng kính đen thế nên Yumin không thấy rõ bên trong nhưng người bên trong sau khi chứng kiến hết màn đối thoại lúc nãy thì ông đã mỉm cười một cách hứng thú.
"Con bé thực không đơn giản!" S.O's POV.
Hôm sau, Yumin tựa như mọi ngày đến công ty Bighit theo ngài chủ tịch học tập. Gần đây cô đã có thể nắm vững một chút về sách lược điều hành một hệ thống trong công ty, Bang Sihyuk cũng không nghĩ đến bản thân sẽ có một học trò hợp ý ông đến như vậy.
Thành ra ông rất hăng hái chỉ bảo Yumin tận tình mà không chút giấu giếm các mánh khóe cần thiết, đôi lúc ông Bang cũng không kém nghiêm khắc trong một số việc nhưng Yumin vẫn chịu khó lắng nghe và rút ra bài học tích lũy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...