Chap 37: Khởi đầu

56 7 0
                                    

(Đã rewrite)

000000000000000000000000

Yumin vào lúc 5 giờ đã ngồi ngay ngắn ở quán trà sữa, nơi mà Hyewon đã hẹn trong tin nhắn trước đó không lâu, kế tiếp sau đó thì Hyewon cũng xuất hiện nhập cuộc với Yumin.

Hyewon hiển nhiên dành rất nhiều tình cảm cho Yumin, người em kết nghĩa của cô ấy vì vậy lúc cô nàng đứng tại bên cạnh ghế ngồi của Yumin thì cô đã kiềm không được sự hào hứng mà nhào đến ôm lấy cái đầu của cô nhóc.

Dường như cảm nhận tâm trạng của cô chị kết nghĩa khá tốt, thế nên Yumin cũng không kháng cự khi Hyewon càn quấy bộ tóc được cô chải gọn trước khi ra đường, Yumin gọi hai ly trà sữa trong khi cả hai ngồi tán dốc với nhau về những chuyện lặt vặt thường ngày, chủ yếu đều là liên quan "thức ăn"!

- Haha! Hẳn chỉ có hai chúng ta mới có thể nghiên cứu hăng say đến mức xuất thần thế này vì đồ ăn!

Hyewon hút một ngụm trà sữa, cô híp mắt hưởng thụ vị ngọt từ cốc trà sữa một cách đầy thỏa mãn.

- Có mỗi unnie là đam mê không lối về với các món ngon thôi! Còn trọng trách trình bày các công thức phối hợp hương vị giữa những nguyên liệu thì toàn bộ đều thuộc về em, bản thân em có ăn nhiều giống như chị?

Yumin hờn dỗi xen chút ghen tị, bởi vì mỗi khi cô ăn xong thì cô phải khắc khổ luyện tập thể hình để duy trì vóc dáng cân đối, hoàn toàn đối lập với Hyewon ăn uống thoải mái không lo mập.

- Kkk! Phải có siêu đầu bếp trước mắt chị thì mới có thực khách nhiệt tình như chị chứ! Đấy gọi là quy luật bù trừ lẫn nhau đó! CHÚNG TA LÀ CẶP ĐÔI "SÀNH ĂN" CHÍNH HIỆU!

Hyewon hào hứng chồm người lên cầm cánh tay của Yumin đan chéo cánh tay của mình tạo hình chữ X, một kí hiệu minh chứng tình yêu thức ăn của hai cô gái.

- ... -

Yumin cũng cạn lời với Hyewon, nhiều lúc cô cũng có hơi nghi ngờ liệu bà chị này có phải sở hữu bộ não của trẻ 2 tuổi trong thân xác 20 tuổi đó không?

- Đùa vậy thôi! Chứ chị cũng có chuyện muốn kể cho em nghe!

Hyewon ngưng lại giọng điệu thiếu nghiêm túc, cô thận trọng ngồi thẳng lưng cùng bàn tay mân mê vành ly trà sữa.

- Hửm?

Yumin có thể dự đoán câu chuyện mà Hyewon chia sẻ mang tính chất cực kì quan trọng, ánh mắt của cô chớp nháy biểu thị câu trả lời "unnie cứ nói" .

- Chị chuẩn bị tham gia một chương trình sống còn!

Hyewon công bố cùng vẻ mặt đăm chiêu

- Thật sao? Tên chương trình là gì?

Yumin mỉm cười, cô thú vị nhìn Hyewon.

"Một show sống còn à?" Yumin's POV.

Dạng chương trình truyền hình này, Yumin không còn xa lạ vì cô đã từng theo dõi và tham gia bình chọn cho các thực tập sinh của hai mùa PD 101.

- Chương trình dựa theo các thông tin từ giới truyền thông thì mùa lần này là sự kết hợp giữa Produce101 và AKB48 cho ra mùa 3 của seri PD101 mang tên Produce48!

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ