Không ngoài dự kiến, kế hoạch "Tái sinh" đã mang đến nhiều thành tích đáng nể.Theo trình tự IOI sẽ trở lại đầu tiên, màn trở lại bùng nổ Kpop. Rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi và nhiệt liệt ủng hộ cho các cô gái.
Những bài hát trong album trở lại do chính các nhà sản xuất của Diamond Star sáng tác bao gồm ý tưởng MV, thiết kế bìa, chụp ảnh đều do các bộ phận nhân sự chỉ đạo bởi Yohan.
Thành tích nhạc số, doanh thu album đã mang lại nhiều kỉ lục bất ngờ.
...
- Lời đầu tiên cảm ơn các fan hâm mộ của chúng tớ! Cảm ơn các cậu đã luôn chờ đợi và vẫn ủng hộ cho chúng tớ! Nhờ các cậu tiếp thêm sức mạnh để chúng tớ giữ vững tinh thần, làm việc chăm chỉ để đem đến màn trình diễn tuyệt nhất hôm nay!
Bài hát chủ đề do cặp đôi Joker và Jack sáng tác đã để lại điểm nhấn trong lòng người hâm mộ. Bài hát cực kì bắt tai và nhanh chóng lên trending ở Hàn và các quốc gia khác.
Về phần vũ đạo do Kai Jo biên đạo cho IOI. Kai Jo là biên đạo múa ở Mĩ, anh trở về Hàn Quốc gia nhập 1 Million studio tình cờ quen biết Yumin và được cô mời về làm biên đạo chính cho Diamond Star. Ngoài ra còn ba người nữa là Nami - Nữ vũ công Nhật Bản sống ở Hàn 3 năm, Eirik - Từng tham gia nhóm nhảy ở Trung Quốc và LD - Người Mĩ gốc Hàn, có studio của riêng mình. Và họ là bạn của Kai, cùng anh đến với Diamond Star trở thành biên đạo múa cho các idol.
Vừa trở lại IOI lập tức gây kỉ lục khi nhận chiếc cúp đầu tiên trong tuần đầu quảng bá.
Nayoung cảm động ôm cúp chuyền mic cho các thành viên khác phát biểu.
- Nae! Cảm ơn đến các anh chị staff không ngại vất vả đi cùng chúng em, cảm ơn đạo diễn, nhà sản xuất, anh biên đạo và các nhân viên góp phần làm nên sự tái hợp này! Đã cố gắng tạo nên màn trở lại bùng nổ, chúng em sẽ tiếp tục chăm chỉ để không phụ lòng mọi người đâu ạ! - Chaeyeon chuyển mic cho Somi sau đó ghé lên vai Doyeon khóc thút thít.
- Rất cảm ơn đến Sajang nim đã tạo cho chúng em cơ hội gặp lại người hâm mộ và cùng nhau đứng trên sân khấu hôm nay! Không có quý công ty chúng em không biết bao giờ có thể đầy đủ bên nhau như vầy! Hic... hic Chúng em sẽ làm việc chăm chỉ! Kamsaimida! - Maknae của các chị khóc rất nhiều, trả lại mic cho Leader.
- Nae! Xin chúc mừng cho IOI! Còn bây giờ thì anhon! - MC của The Show kết thúc phần dẫn chương trình nhường sân khấu cho các cô gái.
Những nhóm nhạc có mặt ngày hôm nay cũng ríu rít chúc mừng cho IOI.
...
- The first win! - Yoojung giơ chiếc cúp sùng bái như thánh vật.
- Em khóc quá trời luôn! Chắc sưng mắt mất! - Sohye dùng khăn giấy chặm khóe mắt.
- Chị cũng thế! - Chungha bật cười.
- Mọi người nhìn qua đây nào! - Kyulkyung giơ điện thoại chụp hình cả nhóm.
Bức ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại đầu tiên của IOI dưới tên công ty Diamond Star.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...