Chap 31: Sinh nhật

72 8 0
                                    

(Đã rewrite)

#####################

Sau ngày diễn ra sự kiện tiếp nhận vị trí học trò của Bang Sihyuk thì lịch trình của Yumin càng dày đặc.

Dường như mỗi ngày đều là thời gian công tác, bình thường hóa cả ngày nghỉ cuối tuần, xóa bỏ khái niệm ngày Chủ nhật.

Buổi sáng Yumin vẫn đi học để tiếp thu các kiến thức cần thiết giúp cô đến gần mục tiêu tốt nghiệp.

Đến buổi chiều cô nàng học nâng cao nhân tiện bổ sung thêm các giáo án chuyên môn liên quan đến lĩnh vực mà cô đang điều hành tựa như kinh tế học, quản trị chuyên ngành,...

Còn buổi tối cũng không thể lãng phí khi Yumin thường xuyên đến công ti Bighit để lĩnh giáo kinh nghiệm từ chủ tịch Bang về cách phát triển một công ty giải trí.

Tưởng chừng Yumin của chúng ta sẽ tự nhốt mình vào trong mớ công việc rối loạn chẳng có thời khắc ngưng tay.

Thật trùng hợp một cách thần kì nào đó mà ngày debut của Juri cũng chính ngay ngày sinh nhật của Yumin.

...

2017 tháng 9, ngày 24

Tại nơi tổ chức màn showcase debut của nhóm nhạc SPG

SPG chính là tên chính thức của nhóm nhạc nữ do công ty Moonlight quản lí.

Tuy Moonlight là một công ty nhỏ, ít tiếng tăm nhưng họ rất chịu khó đầu tư quảng bá vào nhóm nghệ sĩ lần này.

SPG tổng có 5 thành viên bao gồm Kwon Juri, Kim Dani, Lee Mijoo, Ha Sohee và Oh Yeonseul.

Dựa vào vẻ đẹp và tài năng của mình, Juri được công ty giao cho phần đảm nhiệm vị trí visual và lead vocal.

Bài hát ra mắt của nhóm mang tên "Joker" . Bài hát này có tiết tấu khá nhanh và mạnh mẽ, concept cũng rất phá cách tạo nên một hình tượng trông gai góc và cool ngầu hơn hết.

Ý nghĩa của bài hát ngay khi ta nhìn đến tựa đề thì tất cả có thể đoán được phần nào ngụ ý mà SPG muốn biểu hiện.

"Joker" là nhân vật phải nói rất quen thuộc với chúng ta, ẩn ý muốn nhấn mạnh các cô gái của SPG là nhóm nổi loạn theo hướng tích cực, họ luôn đi tiên phong cùng những trào lưu nổi bật khác thường và tỏa sáng theo một cách rất đặc biệt ở họ, concept nghe có vẻ phù hợp với tính cách của Juri.

Yumin của hôm nay mặc vào chiếc quần dài màu đen của Nike, áo hoodie đen cùng nón lưỡi trai đen.

Nhìn chung Yumin thực sự hóa thân thành một bóng đen hòa tan trong đám đông, cô cùng dòng người đi đến buổi showcase debut của Juri như đã hứa.

Dù thời điểm còn sớm nhưng các fan của SPG đã có mặt khá đông trước cửa nơi tổ chức trong đó có Yumin

Ý thức thừa biết nơi này sẽ có tình cảnh chen lấn đông đúc nhưng vì lí do một lát nữa bản thân có thể chiếm chỗ tốt, vì vậy Yumin muốn đi sớm.

Hiển nhiên những người khác cũng đồng quan điểm như vậy, do đó không có gì bất ngờ trước hiện tượng hàng nghìn con người xếp hàng dài chờ đợi trong mắt Yumin.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ