Chap 71: Tái sinh

91 13 2
                                    

01/06/2019

Diamond Star chính thức thành lập ra mắt công chúng!

Tuy chỉ là sự ra mắt của một công ty nhưng với thông tin Diamond Star sẽ lập kế hoạch tái hợp IOI và Wanna One đã làm dậy sóng dư luận. Các nhà báo đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu sự việc, từ rất sớm đã tập trung xung quanh Diamond Star, nơi diễn ra buổi lễ khai trương và buổi họp báo.

- Rồi! Kiểm tra xem còn thiếu ai không? - Somin hiện tại đảm nhiệm chức vụ Tổng quản lý đang chỉ đạo nhân viên phía sau hậu trường.

- Trong lúc các cấp trên đang thực hiện nghi lễ bên ngoài, chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt từ trước! Tranh thủ hoàn tất rồi ra ngoài, sắp đến phần quan trọng rồi! - Yohan kiểm tra đồng hồ, căn dặn lần nữa rồi ra ngoài.

- Điểm danh nào mọi người! - Somin giơ tay thu hút sự chú ý của một nhóm trai xinh gái đẹp.

- Unnie yên tâm! Nhóm chúng em đã có mặt đủ! - Somi tràn đầy năng lượng vẫy tay.

- Vậy còn các chàng trai? - Somin gật đầu sau đó quay sang nhóm kế bên.

- Thiếu một người ạ! - Jihoon giơ một ngón tay.

- Không đến thật ư? - Somin thở dài.

Thấy cũng không còn thời gian, Somin dẫn đầu đưa cả nhóm ra ngoài dự lễ.

Bên ngoài không khí rất náo nhiệt, mọi người vui vẻ vì sau bao ngày gian khổ thì ngày này đã đến. Mở đầu một tiền đồ rộng lớn!

Các nhân vật chính không thể thiếu trong ngày hôm nay, họ đang đứng thành một hàng ngang cùng đưa tay cắt xuống vải đỏ bắt đầu sự nghiệp của họ.

Nghi thức khai trương thành công tốt đẹp không trở ngại, tiếp theo là buổi họp báo về sự ra mắt của Diamond Star cũng như các kế hoạch sắp tới của họ.

Yumin ngồi ở vị trí trung tâm, bên phải lần lượt là Woohyun, Yohan, Myungsoo. Bên trái là Bang Sihyuk cùng một số gương mặt chủ chốt trong công ty cùng nhau có mặt phỏng vấn hôm nay.

Phía dưới ghế ngồi dành cho các khách mời và đối tác của Diamond Star. Các đại diện của những tòa soạn cũng cho nhân viên của họ đến đây ra câu hỏi phỏng vấn.

Lucy, Junho và Heechul đứng cách Yumin không xa, đồng thời quan sát cả khán phòng theo dõi nếu có bất thường thì họ sẽ ứng phó kịp thời. Somin cố gắng trưng một nụ cười miễn cưỡng đến gần Lucy nói thầm vào tai chuyện khi nãy ở sau hậu trường.

- Tính làm sao Lucy? - Somin mím môi.

- Hôm nay là ngày tốt đứng làm vẻ mặt đó! Cứ để mọi chuyện tự nhiên diễn ra đi! - Lucy trả lời với đôi môi vẫn giữ nguyên nụ cười làm như đang trò chuyện bình thường với Somin.

- Nae! - Somin cũng phản ứng nhanh, tươi cười theo dõi khán phòng.

Flashback

1 tuần trước ngày khai trương.

Han Yumin sắp xếp hết công việc một bên đi đến gặp Kang Daniel nhằm trò chuyện tìm hiểu lí do anh chàng vẫn do dự không gặp mặt.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ