Au : Wonyoung 귀 여 워 😍😍 !
------------------------------------------------------
Vì đã giao hết đồ cho Hyewon nên Yumin rất thong dong bước đi giả vờ như nhân viên của công ty, không cần thập thò lén lúc làm chi nữa, trong khi Yumin đi tới thang máy tình cờ phát hiện cô bé đi cùng Yujin đang lim dim đôi mắt đi đâu đó thì nhướng mày theo sau cô.
- Trẻ con phải đi ngủ sau 10h, em bây giờ còn đi đâu? - Yumin giả giọng trầm nói.
- Hở...? Yumin unnie! - Jang Wonyoung mới từ nhà vệ sinh đi ra định về phòng ngủ thì giật thót nghe có người lên tiếng vội quay đằng sau nhìn xem.
- Chào em Wonyoung! Lâu rồi mới gặp, em biểu hiện rất tốt đó Center Jang. - Yumin dù bận rộn nhưng thỉnh thoảng cũng tìm đến chương trình này theo dõi các màn biểu diễn của Hyewon, Minju và Annyeongz.
- Cảm ơn unnie mà chị làm gì ở đây? - Wonyoung cũng vui khi gặp Yumin, đã một thời gian rồi cô và Yujin không đi chơi cùng Yumin vì lo chuẩn bị tham gia PD 48.
- Chút việc thôi cũng xử lí xong xuôi hết rồi! Yujin đâu rồi, em không ở chung với em ấy hở? - Yumin kiếm cớ cho qua vụ này.
- Nhiệm vụ lần tới em và Yujin unnie không cùng một đội nên tách phòng riêng rồi! - Wonyoung đang nói bỗng khó chịu khi nhắc đến Yujin (Làm ơn không phải hai đứa nhỏ ghét nhau đâu 😑).
- Ừm! Vậy em về ngủ đi, trẻ con không được ngủ muộn đâu đó. - Yumin thấy đã trễ cần phải về nhà thì khuyên Wonyoung.
- Hơn người ta có hai tuổi mà làm như người lớn lắm vậy! - Wonyoung bĩu môi.
- Nhưng chị vẫn lớn hơn em nên nghe lời chị đi ngủ đi. Chị về đây, gửi lời chào đến Yujin giúp chị nhé. Bye! - Yumin tạm biệt Wonyoung chạy về.
"Suốt ngày Yujin này, Yujin nọ bộ mình tàng hình à!" Wonyoung POV.
Achoo!!!
Đâu đấy trong một căn phòng có một cô cún đang ngáy ngủ lại hắt xì một cái rõ to. (Tội Yujinie 😁)
Vài ngày sau đó
Mọi công chuyện của Yumin đều trôi qua suôn sẻ, trong khi đó tại Moonlight Ent đang có màn drama không kém phần kịch tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...