Chap 74: Tái ngộ

109 12 3
                                    

AD Bank là chuỗi ngân hàng, một trong những ngành chủ lực của gia tộc Son ở New York. Nơi tập trung nhiều các nhà đầu tư lớn và là trung tâm hợp tác kinh tế đáng tin hàng đầu của Mĩ.

Trong buổi họp cổ đông của AD Bank, Harry chính thức giới thiệu Yumin như là một cổ đông của công ty với số cổ phần 0.8%

- Vừa là cổ đông của AD Bank lại còn kiêm cả giám đốc của Sangcheol (Công ty ở Hàn Quốc của gia tộc Son)! Em bận rộn quá đấy, Yumin! - Katty rót một ly nước đặt trên bàn cho Yumin.

- Bây giờ thì là CEO của Diamond Star! Đúng là tuổi trẻ tài cao, lúc bằng tuổi em thì anh còn vất vả với đống luận văn trên trường Đại học đấy! - Ken nằm chễm chệ trên ghế nói đùa.

- Em cũng chẳng giúp việc nhiều ở Sangcheol! Chỉ thỉnh thoảng ghé ngang kiểm tra một chút thôi! - Yumin khiêm tốn, ngồi nghiêm mình uống nước.

- Thật sự làm phiền em rồi Yumin! Đáng lí ra những việc này phải để tụi anh xử lí, dì Hasley cũng than phiền anh về điều này! - Harry ngồi cạnh Katty, nhận lấy một dĩa bánh ngọt từ cô.

- Không có vấn đề gì! Anh cũng đã giúp đỡ em mà nên chút chuyện này không đáng nói. - Phải đặc biệt cảm ơn đến Harry vì nhờ có sự trợ giúp của anh mà Yumin có thể dễ dàng đầu tư vào các công ty lớn để tích thêm nguồn kinh tế đầu tư vào Diamond Star.

Yumin đầu tư khá nhiều lĩnh vực, với khả năng tính toán tinh vi tại thị trường chứng khoán nên Yumin biết đâu nguồn thu lí tưởng để đầu tư vào và mang về thu nhập cho bản thân. Những khoản tiền kiếm được, phần lớn Yumin tập trung xây dựng Diamond Star, chi trả các chi tiêu trong công ty và phần còn lại sẽ tiết kiệm.

Kể ra cũng thật kì diệu, sắp hết một năm nữa rồi! Yumin đã đến Hàn Quốc được hơn 2 năm, nghĩ xem nếu Yumin không lựa chọn cùng Nara trở về với Sungho
thì hiện tại đang làm gì?

Có lẽ không còn đến trường nữa mà tìm một công việc sơ cấp kiếm sống hoặc vẫn tiếp tục đi học cho đến Đại học rồi đi làm thêm để chi trả học phí. Nghĩ đến thôi có thể thấy cuộc sống như vậy khá là khó khăn, mà cuộc đời là biến số mà! Không ai đoán trước được tương lai của mình, Yumin cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, chỉ cần một chút nữa thôi thì sẽ không còn vướng bận nữa...

Yumin mỉm cười với suy nghĩ của bản thân, Junho thấy thế quan tâm.

- Chủ tịch có tâm sự à?

- Có một chút... nhưng không đáng để tâm đâu! Chuyện tôi nhờ anh thế nào rồi?

Sau khi thu xếp công việc ở New York, Yumin nhanh chóng trở về Hàn Quốc.

- Nae! Tôi đã theo dõi từng hành động của Kang Taechun và những thuộc hạ của hắn, hắn rất kín đáo trong các mối quan hệ nên hơi khó tìm được sơ hở để nắm chốt hắn nhưng gần đây theo điều tra giữa Kang Taechun và Bae Jiwook đang có mâu thuẫn với nhau vì vậy cả hai ít liên lạc với nhau hơn! - Junho không chỉ xem Yumin như một người cấp trên mà còn muốn kết bạn với cô, là một vệ sĩ thân cận anh mong có thể chia sẻ bớt muộn phiền của Yumin thay vì cô cứ giấu trong lòng.

- Không còn giá trị nữa thì cắt đứt quan hệ là điều dĩ nhiên! Mà Bae Jiwook bản chất tham lam, hắn có thể lợi dụng tình thế để kiếm lợi ích thì đâu dễ dàng từ bỏ nhưng lại e sợ thế lực của Kang Taechun mới không dám manh động! - Yumin xoay mặt nhìn bên ngoài cửa sổ ngắm những đám mây trôi lênh đênh, trong đầu suy tính.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ