Chap 24: Bighit

80 7 0
                                    

(Đã rewrite)

§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§§

Yumin chăm chú hướng nhìn về bóng dáng Juri chạy thoăn thoắt đến khi người ấy mất tăm thì cô mới lắc đầu cười và bước đi.

Không có Eunyeon cùng về nhà, bắt buộc Yumin phải sắm vai người cô đơn trở lại gia đình họ Jang, sau khi về đến nhà thì Yumin tiến vào phòng thay đồ kế tiếp cô liền sang phòng Eunyeon để hỏi thăm về tình trạng của cô chị, kết quả Eunyeon đã khỏe hơn khiến Yumin rất yên tâm và ra ngoài đi tới quán của Nara.

Quán ăn hôm nay ít đông khách hơn mọi ngày thế nên Yumin cũng không có chật vật mấy. Thời gian xoay chuyển tới đêm tối, hai mẹ con bắt đầu dọn dẹp và đóng cửa.

Lạ thay trong quán vẫn còn tồn tại bóng người đó là một người đàn ông trung niên đang ngồi một mình ở trong góc tường.

Nara e ngại không biết ứng xử bằng cách nào, Yumin hiểu chuyện trấn an mẹ của cô để đích thân đại diện nói chuyện với người đó. Nara có hơi lo lắng nhưng vẫn tin tưởng giao cho Yumin.

Yumin đi đến chỗ ngồi của người đàn ông, cô cúi người lịch sự nhắc nhở.

- Thưa ông, cửa quán của chúng tôi đã hết giờ làm việc và phải đóng cửa ngay bây giờ! Mong ông hãy quay lại vào ngày mai!

Yumin đăm chiêu nhìn ông ta, trong thâm tâm lập trình sẵn chế độ chiến đấu để xử lí mọi tình huống sắp xảy ra.

Nhưng không có gì bất ngờ diễn ra, người đàn ông chỉ nhẹ giọng nói.

- Cô là Han Yumin! Liệu cô có thể cho tôi xin vài phút để gởi gắm vài câu nói, được không?

Cảm nhận người trước mặt không có ý xấu, Yumin đảo tròng mắt sang vị trí của Nara, cô thấy bà đang dọn dẹp từng chút một thì quay lại đáp trả ông bằng cái gật đầu.

- Mời ngồi!

Ông ấy lịch sự mời Yumin mặc dù chính ông ta là khách.

- Ông cứ vào thẳng vấn đề!

Yumin vội vàng ngồi đối diện người đàn ông, thời gian chẳng còn quang minh vì vậy cô muốn kết thúc câu chuyện càng nhanh càng tốt.

- Tôi đã theo dõi cô một lúc lâu!

Ông ta nói xong còn lặng lẽ dò xét sắc mặt của người trước mặt.

- Tôi vốn nhận ra điều ấy!

Yumin thản nhiên thừa nhận.

Cô phát hiện sự tồn tại này đã theo dõi bản thân được một khoảng thời gian kể từ hồi cô ở nhà sách.

Nhiều ngày sau, kẻ lạ mặt vẫn bám đuôi cô từ nhóm hát đường phố đến studio nhảy và cả cửa quán của Nara.

Sở dĩ Yumin không báo cảnh sát vì cô quan sát thấy đối phương không có ý xấu tiếp cận chính mình và người nhà, vì thế cô không quá bận tâm vấn đề không gian cá nhân bị rình rập.

Nào ai ngờ đến hiện giờ người này bất chợt lộ diện.

Người đàn ông cũng không ngạc nhiên là mấy khi Yumin phát hiện sự theo dõi của ông. Đối tượng là một nhân vật rất thông minh và đầy tâm tư do đó khiến người đàn ông tự ý thức bản thân nên giữ khoảng cách an toàn lúc thực hiện kế hoạch.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ