Một tuần sau đó
Cảnh sát đưa tin Song Yoonjae bị bắt giữ vì tội cố ý gây thương tích, đồng thời vụ án này có liên quan đến Kang Taechun, người vẫn đang bị tạm giam chờ ngày xét xử. Tội chồng thêm tội, nhưng điều khiến mọi người càng thêm phản ứng dữ dội khi người bị hại chính là CEO của Diamond Star - Han Yumin.
Han Yumin vì sao bị vướng vào vụ ám sát này, cô không phải bị tai nạn sao? Mọi chuyện lại ầm ĩ khiến nhà báo tíu tít moi móc thông tin rõ ràng.
Lần này bên phía đại diện của Diamond Star không hề lên tiếng trả lời thắc mắc của dư luận, nhưng sự việc chấn động lại không cách nào che giấu các chàng trai và cô gái nhà Diamond Star.
...
Somin đau đầu muốn chết, bây giờ đột nhiên từ đâu xuất hiện tin tức ám sát Han Yumin khiến cô phải bàng hoàng hứng chịu những ánh mắt muốn xuyên thủng cả da thịt của những cô gái đứng bên cạnh.
- UNNIE! Chẳng phải nói là một vụ tai nạn thôi sao, bây giờ lại thành ra ám sát thế này? - Yujin bối rối đọc tin tức.
- Lần này chị thực sự không biết chuyện gì hết! Các nhân viên thuộc bộ phận khác, họ cũng nhận tin tức giống chị thôi, không ai biết sự thật phía sau là gì? - Somin cũng chỉ nói sự thật, ngoài những người được Yumin giải thích đã biết rõ toàn bộ câu chuyện thì còn lại đều ngỡ ngàng trước sự việc hiện tại.
- Vậy chúng em có thể thăm Yumin được chưa?
- Chúng em muốn gặp Yumin bây giờ!
Eunbi vừa hỏi Somin một câu thì bên phía không xa đã tập hợp các chàng trai Wanna One đang đứng tranh luận cùng quản lý của họ.
12 cô gái tiếp tục nhìn ra đại sảnh công ty, các cô gái của IOI hối hả chạy vào cũng đứng bên cạnh IZ*ONE nhìn về Somin, phía sau nối tiếp là các chàng trai X1.
Nếu có một cái hố nào ở đây Somin nhất định sẽ nhảy xuống tránh mặt hoàn cảnh đang diễn ra, bây giờ có tận 45 con người đang chờ cô giải thích và quyết định mọi chuyện, điều này gây hấp dẫn sự chú ý của các nhân viên Diamond Star đi ngang qua.
- Bộ định tổ chức party ở đây hay gì mà tụ tập đông đúc thế? - Lucy đúng lúc đi tới giải cứu cho Somin đang mồ hôi chảy giọt khó xử.
- OMG! Lucy unnie chị đã cứu em một mạng đấy! - Somin như muốn khóc òa lên chạy tới ôm tay Lucy.
- Căng thẳng đến vậy sao? Buông nhẹ ra cái đã! - Lucy miễn cưỡng cười tháo tay Somin kéo ra khoảng cách.
- Unnie! Yumin không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng chứ? - Minju nhận thấy Lucy là thân thuộc nhất với Yumin thì mang tâm trạng lo lắng hỏi thăm.
- Đừng nói như các em muốn em ấy sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng chứ! - Lucy cười lắc đầu.
- Vậy bây giờ chúng em có thể gặp Yumin? - Somi lập tức thăm dò ý kiến, cảm giác bị giấu diếm chuyện hệ trọng thế này khiến một người bạn như cô khá khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...