Trailer

206 11 0
                                    

- Tớ dự định thành lập một công ty!

Yumin kiên định nhìn góc nghiêng của cô gái bên cạnh.

...

- Cố lên! Mọi người đều ủng hộ cho con!

Yumin mỉm cười nhận lấy đoàn cảm tình nồng nàn từ gia đình.

...

- Tôi tin cậu được không?

Cô gái tựa hồ nghi ngờ đồng thời tự hỏi chính mình vì điều gì mà cô lại trao đi niềm tin một cách vô điều kiện.

...

- " Từ khi nào mình lại để ý như vậy" _ S.O's POV

Yumin chớp mắt vài cái, cô khó hiểu quan sát cô gái thấp hơn.

...

- Ahn Yujin...Ahn Yujin... Suốt ngày chỉ gọi tên Yujin, bộ mình tàng hình sao? 😒

Cô gái bĩu môi lặng lẽ hờn dỗi, Yumin rất nhiều lần hắt hơi không rõ lí do.

...

- Này! Chúng mình có vẻ hợp gu nhau đấy, cho unnie xin tấm selfie nha?

Yumin giơ lên nụ méo mó trông mất tự nhiên.

---------------------------------------------

- Một khi đã theo tao học nghề thì mày không thể dừng lại giữa chừng đâu nhóc! Tao cho mày suy nghĩ lại lần nữa!

- Tôi đã suy nghĩ kĩ!

...

Bí bo... Bí bo

- Con bé đã rời bỏ chúng ta mà đi rồi!

Người phụ nữ khóc ngẹn ngào, bà ngả đầu vào lòng chồng của bà, tiếng xe cấp cứu dần mất dạng.

...

- Tôi hứa sẽ tìm lại công bằng thay cậu, đem bọn khốn đó đưa ra ánh sáng!

Cô gái trên di ảnh vẫn cười tươi tựa như ánh mặt trời dịu dàng xuyên qua làn mây âm u đang che phủ tâm trạng của người đứng trước mộ phần của cô.

------------------------------------------------

1 năm sau

- Xin chúc mừng IOI!

- Xin chúc mừng Wanna One!

- Không ngờ còn có loại công ty như thế này, bỏ ra bạc tỷ để hồi sinh PD 101, thú vị lắm!

Người đàn ông tạo nét cười man rợ, hắn không khỏi thích thú trước nhân vật toả ra quang minh kia.

....

- Anhonseyo, IZ*ONE imnida!

Các cô gái đồng loạt cúi người chào những người sẽ đồng hành cùng họ trong tương lai lâu dài.

...

- Nani? Đó là CEO nim sao? - Cô gái nhỏ biểu cảm đăm chiêu phán đoán.

- Người đó có phải quá trẻ không? - Một thành viên trong số các cô gái thắc mắc.

Yumin chỉ biết bất lực mỉm cười.

...

- Mọi chuyện vẫn chưa xong đâu Han Yumin!

-----------------------------------------------

Diamond Star chính thức nằm trong Big 5 ngày nay.

NGHĨA TRANG

- Lần gặp này sẽ là lần cuối đấy, tôi sẽ không dằn vặt bản thân! Tôi sẽ sống tốt hơn và làm những điều tôi muốn, cậu cũng phải như thế đấy, tự do ở nơi kia nhé!

Yumin đặt bó hoa xuống ngôi mộ, sau đó xoay người tiến về chiếc xe đậu gần đó, trở về.

...

- Chị nghĩ mình đã thích em!

...

- Em thừa nhận bản thân đã ghen tỵ rất nhiều!

Yumin sững sờ nhìn cô gái trước mắt sau đó phản ứng cấp tốc ôm cô gái vào lòng vỗ về.

- Em hiện tại là món báu vật trân quý nhất của tôi! Hầu như không có thứ vật chất nào đủ để cân đo giá trị của em trong lòng tôi!

Sự nghiệp và tình yêu! Tôi đều hài lòng với thành quả của chính mình!

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ