Chap 33: Cảm hóa

68 7 0
                                    

(Đã rewrite)

######################

Bầu không khí ngưng đọng chừng 0,1 giây nhưng ở giây kế tiếp, không gian hiện tại chuyển biến thần tốc hình thành đa dạng các thể loại trạng thái cảm xúc của những con người vừa được chứng kiến cảnh tượng thú vị.

Các học sinh tự động phân chia thành từng nhóm nhỏ, bao gồm những danh tự tiêu biểu như là nhóm xem kịch vui, nhóm cá độ, nhóm lo lắng.

- Yumin à! Tớ ngồi đây có được không?

Myungsoo lịch sự chỉ tay vào cái ghế bên cạnh cô gái.

Eunyeon đang ngồi bên cạnh Yumin, cô nàng bất chấp hình tượng xinh đẹp lắc đầu nguầy nguậy với ý tứ từ chối.

Ai nào ngờ Yumin lại gật đầu cho phép cậu bạn cùng lớp ngồi chung bàn. Myungsoo ở trong lòng mừng rỡ, cậu hí hửng kéo ghế ngồi gần sát Yumin khiến mọi người có mặt tại căn tin phải hít hà vì độ mượt mà của tình huống.

- Có tin đồn cho rằng Yumin ssi rất được chào đón trên mạng xã hội! Cậu còn được mọi người ca tụng đặt cho danh xưng "Idol đường phố"! Tớ tự hỏi Yumin có thực sự ước mơ trở thành một ca sĩ thần tượng?

Myungsoo tự nhiên kéo gần khoảng cách giữa hai người, cánh tay hết sức khiếm nhã choàng vòng sau lưng Yumin, trông cả hai như đang ôm nhau. Thật gây hiểu lầm thị giác của các khán giả xung quanh.

- Appa của tớ là giám đốc Mnet! Chỉ cần tớ chuyển giao một lời nói thì khả năng cậu nắm chắc hoàn toàn một suất debut chiếm toàn spotlight trong mắt của công chúng! Vì thế cho nên...

Myungsoo cố ý kéo dài thanh âm, cậu ta thuận tiện dựa gần dính vào Yumin, đôi môi của cậu dường như muốn chạm má của cô, tất cả nam sinh lẫn nữ sinh không ngoài dự kiến, họ hú hét vang trời.

Eunyeon thì há hốc mồm cùng tức giận, cô hận không thể tặng một phát đấm thẳng vào mặt của tên cợt nhả kia vì hắn dám dựa dẫm gia thế để dụ dỗ em họ của cô.

- Sẽ thật uổng phí nếu một ngôi sao đầy triển vọng như cậu vẫn loanh quanh tại môi trường chật chội nơi đây! Mỗi ngày tớ nghĩ đến cảnh tượng cậu phải chịu cảnh bận bịu tối mặt vì bài vở thì khiến một quý ông lịch thiệp như tớ đau lòng không thôi!

- Hãy suy tính thật sáng suốt, Han Yumin! Cậu còn có thể nhận về nhiều thứ hơn cậu tưởng! Tất cả chỉ đơn giản cần cậu đồng ý sắm vai bạn gái của Myungsoo này! Tớ sẽ biến mọi điều tưởng chừng không thể trở nên khả thi vì cậu!

Myungsoo lùi về sau kéo ra khoảng cách giữa mình và Yumin, cậu không quên kèm thêm cái nháy mắt trao cho cô.

Những câu từ ngọt ngào đầy sự ân cần, quan tâm quả nhiên rất hiệu quả đối với các cô gái sở hữu trái tim lông vũ hồng.

Tuy có vẻ nhân văn nhưng ẩn ý phía sau lại chất chứa tầng tầng cảm giác đe dọa.

Myungsoo mỗi khi nhắc đến appa thì đủ để mọi người ngầm hiểu, nếu Yumin từ chối anh chàng thì cả đời của cô đừng mong chạm đến hi vọng trở thành idol. Vì thế mọi người hít sâu một hơi lạnh, họ chờ đợi màn đối đáp của Yumin.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ