(Đã rewrite)
#####################
Ngày hôm sau
Vẫn là một ngày nắng vàng, mây trắng trôi bồng bềnh có Yumin đi học cùng cô chị họ là Eunyeon.
Khác với ngày hôm qua, vì hôm nay các bạn học đã có sự tiết chế hơn, họ không còn nháo nhào mỗi khi bắt gặp Yumin nữa nhưng thỉnh thoảng cũng có một vài học sinh đến xin chụp ảnh cùng Yumin.
Một lát sau, Eunyeon và Yumin tách nhau tại lối rẽ trên hành lang vì cả hai không học chung một lớp.
Câu chuyện thú vị tiếp theo đang chờ Yumin ung dung xách balo bước vào lớp 1-A, tiếng bán tán xôn xao không dừng được bước chân của Yumin ngồi xuống chỗ ngồi của bản thân.
Sau khi chuẩn bị tài liệu dành cho môn học đầu tiên, Yumin lúc này mới bắt đầu tập trung lắng nghe mọi thứ xung quanh đang diễn ra điều gì.
Ồ...! Có lẽ Yumin đã đoán được trọng tâm của chủ đề đang được mọi người bàn luận, vì cái người ấy đang ở trước mặt của cô!
Kwon Juri nổi tiếng về việc đi học trễ giờ kể từ ngày đầu tiên cho tới hiện nay. Không hiểu sao hôm nay cô ấy đột nhiên phá lệ đi học sớm, bây giờ Juri đang nằm sấp trên bàn ngủ thảo nào cô ấy lại trở thành chủ đề để mọi người tọc mạch.
Yumin từ suốt đêm qua vẫn không hiểu Juri đang suy nghĩ cái gì, hôm qua cả hai rõ ràng đã có một bước tiến triển sang bạn bè, đột nhiên Juri thay đổi thái độ nhanh một cách chóng mặt, cô ấy làm lơ Yumin như một kẻ xa lạ.
Suốt ba tiết học, Yumin giảm bớt sự chú ý lên Juri để tập trung học hành, còn Juri cứ vài phút thì cô lại hé mắt lén nhìn Yumin một lần và tự dưng hậm hực nằm ườn tự kỉ.
Yumin luôn có cảm giác ai đó nhìn lén bản thân, cô ngước lên kiểm tra thì không thấy một ai bèn khó hiểu tiếp tục học.
...
Giờ nghỉ xả hơi
Yumin dọn dẹp xong sách vở, cô không nói một lời với cô gái đang tỏ vẻ giận dỗi, Yumin vô tâm bước ra khỏi lớp bỏ sau lưng Juri ngước nhìn theo với cái nhíu mày.
"Cậu chẳng khác gì so với bọn họ cả! Đồ đểu cáng!" Juri's POV.
Juri trầm mặc đi ra khỏi lớp, cô đến nơi quen thuộc hằng ngày ở sân thượng, nơi đây hẳn là đối với mọi người nghĩ rằng nó nhàm chán nhưng với Juri thì nơi này chính là lãnh địa thuộc riêng mình cô nhằm tách biệt sự ồn ào của đám học sinh bên dưới sân trường, bởi vì Juri có lối suy nghĩ như vậy, vì thế mọi người đều nhận xét Juri có tính cách kì hoặc.
Thật ra Juri có hoàn cảnh khá đặc biệt do đó khi cô lớn lên phát triển ra tính cách rất kiêu căng, có tầm nhìn thấu hiểu lẽ đời nhưng Juri đâu đó vẫn ấp ủ một ước mơ trở thành ca sĩ, chỉ có âm nhạc mới xoa dịu tâm hồn của mỗi cá nhân.
Ban đầu nhập học SOPA, Juri chưa bao giờ có ý định kết bạn với bất kì ai tựa như thời Juri học trường tiểu học và trường cấp hai, Juri lúc nào cũng chỉ ở một mình trải qua mọi gian khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...