Chap 43: Viện trợ

98 9 0
                                    

Lúc này đã là 3 tháng sau

Ngay tại công ty Bighit, Bang Sihyuk đang chăm chú xem từng nội dung, từng con số trong bảng thu hoạch mà Yumin đã liệt kê chi tiết những việc làm trong mấy tháng qua. Trong lòng ông lúc này hoảng hốt không thôi, đứa trẻ đối diện ông không hề tầm thường, nếu Yumin mà hoạt động như một nhà chính trị thì sẽ kinh khủng cỡ nào với khả năng tính toán từng li từng tí không chút sai sót mà còn mưu mô khó lường như này, còn đi theo con đường kinh doanh Yumin lại càng có ưu thế hơn khi luôn âm trầm lập sẵn một kế hoạch không chút kẻ hở đã bắt đầu thì sẽ chắc chắn thành công, BSH khẳng định trong lòng Han Yumin trong tương lai sẽ làm nên những kì tích vượt xa suy nghĩ của ông nhiều.

BSH mỉm cười ông còn không ngờ Yumin cũng có một ít cổ phần từ công ty của ông, đứa trẻ tâm cơ quá sâu ông cũng không đoán hết.

-Chúc mừng em bước đầu coi như thành công. - BSH vỗ tay

-Cũng nhờ thầy chỉ dạy tận tâm ạ! - Yumin đúng là phải cảm ơn BSH vì nếu không có ông, cô cũng không chắc mình có đi đúng trình tự như hiện giờ không hay vẫn còn lẩn quẩn đi làm những chuyện vô ích.

-Em làm tốt hơn mong đợi của thầy đấy chứ. Không phải ai ở độ tuổi của em cũng làm được như vậy, khá hiếm. - BSH cảm thán .

-Vậy tiếp theo em nên... - Yumin dự định nói ra kế hoạch tiếp theo của mình.

-Em gấp rút cũng không tốt, với thành tích em có hiện giờ đã có lợi hơn nhiều so với thầy thời gian trước rồi. - BSH khuyên bảo, ông nói thật. Ở thời của ông cũng như các ông lớn Lee Sooman, Park Jinyoung, Yang Geunsuk phải trải qua một thời gian dài dần khẳng định tên tuổi và phát triển thì mới có như ngày hôm nay cũng phải xoay sở rất nhiều về tài chính mới giữ vững chỗ đứng của các công ty SM, JYP, YG hay còn gọi là Big3 của nền giải trí Hàn Quốc hiện nay.

Yumin lợi thế ở chỗ là đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nên không tồn nhiều thời gian về cơ sở vật chất, vấn đề nằm ở sự điều hành của Yumin làm cách nào đó để đưa tên tuổi công ty của mình phát triển mạnh, nhiều người biết đến.

-Còn bảng kế hoạch em mới đưa thầy. Thầy nghĩ cái đó nên để em tự quyết định là được, thầy chỉ bên cạnh dẫn dắt thôi còn lại là ở em vì đó là công ty của em mà! - Bang Sihyuk truyền bảng kế hoạch cho Yumin, ông đã truyền dạy hết sức mình rồi còn lại phải tự Yumin phát huy khả năng thôi.

-Nae! - Yumin nhận lấy bảng kế hoạch gật đầu.

-Chúc em thành công Yumin! - BSH đứng lên chìa tay, Yumin hai tay bắt lấy BSH lắc nhẹ.

-Cảm ơn thầy đã chỉ dạy, em sẽ phát huy tối đa khả năng của mình! - Hai thầy trò đối mắt nhau cười.

Sau một ngày hội thảo Yumin rốt cuộc chân chính thành công bước đầu công cuộc lập nghiệp. Nhưng tất cả chỉ mới bước chuẩn bị còn phải thêm vài thứ nữa thì mới thực sự bắt đầu mà thôi kể ra là hậu bối mà Yumin so với các tiền bối đã rút ngắn thời gian rất nhiều, đường còn dài không cần gấp quá, đôi khi chậm mà chắc.

Vui vẻ bước đi Yumin trên đường mua hai chai soju và một phần chân gà cay đi gặp Kim Moonbok.

-DZÔ!!!

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ