Chap 7: Vận may

80 5 0
                                    

(Đã rewrite)

□□□□□□□□□□□□

Sau cái chết của Gia Tuấn, hoàn cảnh gia đình của Nara và Gia Linh (Yumin) rơi vào tình thế khó khăn, trụ cột trong gia đình đã mất dẫn đến nguồn kinh tế trong gia đình có nguy cơ thiếu hụt

Từ đó mọi vấn đề về chi tiêu, lương thực cùng một số khoản chi khác đều gây nên áp lực tinh thần của Nara.

Thay vì phải chứng kiến cảnh tượng Nara từng ngày cực khổ đi tìm việc làm, chăm sóc gia đình thì Yumin thà quyết định cô cùng mẹ đến Hàn Quốc với Sungho, có lẽ là lựa chọn tốt hơn tình hình hiện tại.

- Con không muốn nhìn thấy mẹ chịu cực khổ ở nơi này, con cũng muốn chăm sóc cho mẹ! Vì vậy con đồng ý đến Hàn Quốc!

Nara cảm động khi nghe Yumin rất có tâm lý quan tâm bà như thế.

Nara biết đứa trẻ này tồn tại một tâm hồn trưởng thành rất nhiều so với ai khác, bắt đầu biết nghĩ điều gì sẽ có lợi cho bà, không muốn bà chịu khổ

Nara càng nghĩ càng không thể dừng cảm thấy ấm áp trong lòng, biểu hiện của bà đã nói lên tất cả bởi những giọt nước mắt long lanh đọng trên vành mắt.

Sungho chứng kiến khung cảnh mẹ và con gái yêu thương nhau, họ không màng quyền lợi cá nhân mà quan tâm nhau khiến ông cũng xúc động không kém và muốn khóc nhưng ông kịp thời mạnh mẽ kìm giữ cảm xúc vì Sungho muốn ở trước mặt em gái và cháu gái, thể hiện dáng vẻ đấng đàn ông kiên cường.

- Chú!

Gia Linh hướng mắt về phía Sungho và kêu ông.

- À... có chuyện gì, cháu gái?

Bị điểm danh bất ngờ khiến Sungho giật mình một chút và tự động ngồi thẳng người.

- Khi nào thì chúng ta trở về Hàn Quốc?

Sungho nghe từ "Chúng ta", ông khẳng định Yumin đã đồng ý đi theo mình thì ông vui mừng đáp.

- Dựa vào công việc hiện tại thì tuần sau chú sẽ về Hàn vì ban đầu chú đến Việt Nam là có công việc nhưng đồng thời chú cũng đi tìm mẹ của cháu và cháu! Nếu cháu muốn sắp xếp đồ vật gì đó thì chú có thể chờ cả hai!

Sungho phấn khởi giải thích lộ trình, Yumin buồn cười bộ dạng của ông chú này, cô lắc đầu.

- Không cần chờ cháu, một tuần là đủ rồi! Cháu sẽ nói chuyện với giáo viên về vấn đề chuyển đi, chú Sungho cứ tập trung hoàn thành công việc của chú, khi nào xong tất cả thì chú đến đón mẹ và cháu! 

Sungho gật gù trước ý kiến của Yumin, Nara nghe câu chuyện dần kết thúc, bà vội hỏi con gái.

- Con chắc chắn quyết định này chưa? Mẹ sợ con sẽ lưu luyến bạn bè, sợ con không thích nghi được cuộc sống ở Hàn Quốc, mẹ còn sợ...

Nara liên tục kể về mỗi lo lắng của bà, Nara thực sự không muốn Yumin chỉ vì nghĩ cho bà mà cô phải cố gượng ép bản thân, Yumin nghe giữa chừng thì mỉm cười, cô xen vào lời nói của Nara

- Mẹ đừng nghĩ nhiều! Con không chỉ nghĩ cho mẹ thôi mà còn quan tâm cuộc sống sau này của con nữa! Được đến Hàn Quốc, con vừa được đi du lịch miễn phí vừa được tiếp tục đi học mà không cần lo lắng các vấn đề tiền bạc, mẹ không nghĩ rất tiện lợi cho chúng ta? 

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ