"What is love?"
Tình yêu là gì?
Là thứ cảm xúc ngọt ngào khi đắm chìm vào đấy!
Là thứ ảo giác khiến mọi thứ xung quanh con người toàn màu hồng!
Là thứ kì diệu làm một người thay đổi tính cách vốn có!
Nhưng...
Đó cũng là thứ gây đau khổ và dày vò trái tim con người!
Han Yumin còn chẳng trải nghiệm được thứ gọi là "yêu" đó, thế mà giờ đây cô lại vì nó mà dằn vặt, tự trách bản thân!
Chính cô đã vô tình "giết" chết Kwon Juri.
Những ngày nhốt mình trong phòng tựa như ác mộng đối với Yumin. Cảm nhận sự cô đơn, bất lực của người mà cô vô tâm bỏ rơi khiến Yumin càng thêm ân hận vì làm trái lời hứa "sẽ bảo vệ, sẽ bên cạnh" với Juri và gia đình Kwon.
Cảnh tượng kinh hoàng ngày ấy luôn như cuốn phim phát chiếu trước mắt Yumin mỗi khi cô bước vào phòng tắm. Ngay cả những lúc sinh hoạt cùng nhà Jang, chỉ cần bắt gặp vài cảnh vật quen mắt gợi nhớ kỉ niệm cả hai Yumin vô thức sững người không nói gì. Điều ấy khiến cả nhà họ Jang lo ngại: "Juri là nỗi ám ảnh đối với Yumin!"
Nara cũng cố gắng trò chuyện cùng con gái giúp cô khả quan hơn, Yumin ngoài mặt mỉm cười trấn mẹ nhưng trong lòng sớm nguội lạnh.
Tự nói với chính mình: "Cô quá chậm!"
"Nỗi đau làm thay đổi con người" _ Eren Yeager (AOT)
-----------------------------------------------
Vài ngày sau...
Bên trong căn phòng đầy hơi nước mờ ảo, thân ảnh cao gầy cân đối đứng dưới chiếc vòi sen để làn nước ấm tùy ý xuyên qua mái tóc bóng mượt đi xuống chiếc cổ thon dài đến làn da trắng mịn, vài chỗ còn ẩn hiện đường xương sắc lẹm.
Yumin với tay tắt vòi nước, mở mắt sau một hồi tắm mình trong suy nghĩ. Lau khô thân thể, dùng áo choàng khoác hờ lên người Yumin bước khỏi phòng tắm đến gần giường ngủ cầm lấy bộ đồng phục treo ở tủ mặc vào. Nhìn trong gương cảm thấy không vấn đề thì Yumin mới xách balo lên đi dùng bữa sáng.
Hôm nay là một ngày quan trọng của toàn thể học sinh trường SOPA! Nhất là năm cuối: Kì thi tốt nghiệp!
Yumin bình thản lê bước, bên cạnh là Eunyeon thỉnh thoảng liếc sang quan sát Yumin. Yumin cứ như trở thành một người khác, đây là điều mà cả nhà nhận xét gần đây sau sự kiện kia còn Eunyeon thì nhìn mãi chả nhận ra khác biệt gì. Yumin chẳng phải bản tính vốn đã trầm sao? Vì nhờ có sự xuất hiện của một Juri mà bức tường thành được chính Yumin xây nên dần mở rộng không còn ngăn cách, bây giờ có lẽ đơn giản là trở về tình trạng ban đầu chứ không như mọi người đã nói.
Eunyeon có thể nói đúng mà cả nhà Jang cũng không hề sai.
Chỉ là trở về trạng thái vốn có nhưng dần lạnh lùng hơn, vô cảm hơn. Lí trí thay thế hoàn toàn vị trí con tim, trái tim dường như không thể tự ý quyết định nữa nó cũng như bao bộ phận khác trong cơ thể bị điều hành bởi trí óc không còn cảm xúc để phản ứng với mọi hoàn cảnh nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...