Cứ chill thôi! ~~~ 😙😙😙
__________________________________
IZ*ONE chính thức trở lại sân khấu Hàn Quốc vào ngày 1 tháng 4 với mini-album thứ hai Heart*Iz cùng bài hát chủ đề "Violeta" (Hangul: 비올레타; Romaja: Biolleta).
Số lượng đặt trước album nội địa vượt 200.000 bản. Sau khi được phát hành, Heart*Iz đứng đầu hai bảng xếp hạng Gaon Album và Oricon Overseas Album Charts, bán hơn 130.000 bản trong tuần đầu tiên, một kỷ lúc mới của nhóm nhạc K-pop nữ thời điểm đó.
KMCA trao chứng nhận Bạch Kim cho album vào ngày 10 tháng 10 sau khi bán được hơn 250.000 đơn vị. Heart*Iz còn đạt thứ hạng cao nhất là thứ sáu trên bảng xếp hạng Billboard World Albums. Trong khi đó, ca khúc chủ đề "Violeta" đạt thứ hạng cao nhất lần lượt là thứ mười tám và thứ năm trên Gaon Digital Chart và Billboard K-pop Hot 100. Bài hát cũng đạt thứ hạng cao nhất là thứ tám trên Billboard World Digital Songs. "Violeta" nhận được chiến thắng tuần đầu tiên trên SBS The Show vào ngày 9 tháng 4.
"Violeta", là một ca khúc pop kết hợp cùng tropical house với phần mở đầu mang hơi hướng future bass.
Các thành viên của IZ*ONE bắt đầu tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc bắt đầu từ mini-album thứ hai Heart*Iz, khi Kim Minju và Honda Hitomi cùng tham gia viết lời cho bài hát "Really Like You", Kim Minju tham gia viết lời cho phiên bản tiếng Hàn của "Neko ni Naritai" và Lee Chaeyeon tham gia viết lời cho phiên bản tiếng Hàn của "Gokigen Sayonara".
Heart*Iz, kết hợp giữa "heart" và "IZ*ONE". Bài hát chủ đề "Violeta" được truyền cảm hứng từ câu chuyện cổ tích "Hoàng tử Hạnh phúc" và đại diện cho hoa tím, hay những người mà nhóm muốn gửi gắm tình cảm; còn IZ*ONE là chú chim én đem viên Saphir hạnh phúc đến cho ai cần; ngoài ra bài hát còn đem đến thông điệp mỗi cá nhân đều có giá trị của riêng mình. Những điều đó đều được thể hiện ở vũ đạo con én của "Violeta". Video âm nhạc của bài hát sử dụng "hình ảnh sống động mang chủ đề thiên nhiên", với "cảnh quay technicolor đầy mộng mơ cùng hoa cỏ, lăng kính tỏa sáng, nước té lung linh, và những thiết kế đầy tính thẩm mỹ khác".
...
- Nhìn bọn họ làm nhớ tới chúng ta ngày trước nhỉ? - Cô gái cột tóc thấp, chiều cao vượt trội nói với cô gái thấp hơn mình một cái đầu.
- Hiện tại cũng không tệ mà! Quá khứ thì cứ xem như một kí ức đẹp thời thanh xuân đi, cậu lưu luyến à? - Cô gái thấp bé xõa tóc ngước nhìn bạn mình.
- Phải! Có chút tiếc... - Cô gái cao tựa cằm trên đỉnh đầu cô gái thấp.
- YOOJUNG! DOYEON! Mau xuống xe nào! - Giọng anh quản lý kêu
- NAE! - Cả hai đồng thanh mở cửa bước xuống, bên trong màn hình nhỏ vẫn đang trình chiếu chương trình The Show nơi các cô gái của chúng ta vui vẻ ăn mừng.
- Hôm nay chúng ta đi đâu vậy? - Yoojung tò mò
- Không có nghe thông báo gì về lịch trình này! - Doyeon đồng dạng thắc mắc.
- Đây chỉ là một cuộc gặp mặt thôi! Anh chỉ nghe sếp nói thế! - Anh quản lí trả lời.
Doyeon và Yoojung nhìn nhau cùng đi theo anh quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...