Chap 35: Tin tưởng

78 8 0
                                    

(Đã rewrite)

%%%%%%%%%%%%%%

Năm 2018

Yumin, Eunyeon và Myungsoo hiện đã là học sinh năm hai tại trường trung học SOPA.

Yumin thì không cần phải nói, cô đã xuất sắc đạt thành tích tốt được xếp hạng trong top 5 toàn trường, bất kì ai cũng ngưỡng mộ cô ấy, gia đình thì tự hào về cô không thôi.

Eunyeon thì may mắn đạt vừa đủ điểm để đậu qua môn, thế nên cô nàng thuận lợi lên lớp. Dẫu cho Taeny có chút răn đe bảo Eunyeon nên tập trung học tập hơn thì mọi thứ đều ổn.

Myungsoo cũng chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự của cậu, dù bề ngoài anh chàng có vẻ cà lơ phất phơ nhưng cậu ta học hành không tệ chút nào.

Tình bạn của cả ba người cứ như vậy dần khắng khít cho đến một hôm...

Một hôm phải công nhận cả Eunyeon cùng Myungsoo đều bị Yumin vô tình ném ra chuồng gà.

...

Một vài ngày trước khi trường SOPA cho học sinh nghỉ Tết.

Yumin tựa như thường lệ vào buổi sáng cô dậy thật sớm để đi nhà sách đọc sách, tận cổng trường sắp đóng thì Yumin mới tò te đi vào sân trường.

Bước đi trên hành lang vắng vẻ, Yumin vô tư ngân nga một khúc hát trong đầu nhưng cô không hề biết rằng một cuộc chiến căng thẳng đang diễn ra ở lớp 1-A.

Myungsoo ngồi ở chỗ của mình, cậu gác tay dưới cằm và nhìn đằng sau chỗ ngồi để trống kia rồi than vãn.

- Sao cậu chưa tới nữa vậy, Yumin?

- OMG! Mọi người, Kwon Juri đi học trở lại rồi!

Một nam sinh hớt hải chạy từ bên ngoài đi vào, cậu ta hốt hoảng thông báo.

- Ôi! Thôi xong! - Nữ sinh 1 run rẩy.

- Tất cả hãy bình tĩnh, các cậu cứ là chính mình! Đừng để thông tin này gây hoảng loạn tâm lý, nếu không chúng ta sẽ ăn mệt với cậu ấy!

Lớp trưởng nhắc nhở các bạn học tự trấn an tinh thần.

Myungsoo quan sát một màn cả lớp đoàn kết thế này thì cậu khó hiểu, tay cậu liền khều một người bạn để thắc mắc.

- Vụ gì vậy?

- Còn cái gì nữa, hôm nay Kwon Juri đi học đấy! À đúng rồi! Cậu xem xét đổi chỗ ngồi nhanh lên! Lát nữa cậu ta bắt gặp cậu còn ngồi ở đây là toi chuyện đó!

Người bạn đó nói xong thì cả lớp vốn ồn ào bỗng dưng họ đều đồng nhất xoay cổ nhìn về phía Myungsoo.

- Đáng sợ như thế sao?

Myungsoo e dè hỏi.

Cả lớp gật đầu, Myungsoo thấy mọi người phản ứng như vậy khiến cậu thích thú ngồi yên không di chuyển.

Myungsoo muốn chờ xem cô bạn Juri này sẽ làm gì để đuổi cậu rời đi khiến cả lớp hít một hơi lạnh về độ liều lĩnh của anh chàng.

Chuông reo, toàn thể lớp 1-A nín thở chờ đợi, cảnh tượng còn đáng sợ hơn lúc thầy cô chuẩn bị tới lớp nữa.

Cánh cửa bị kéo ra, một cô gái trong bộ đồng phục bước vào, làn da vẫn như thế trắng nõn, mịn màng, bộ tóc ngắn đã dài qua vai một chút cùng màu tím sẫm, đôi môi đỏ hồng hơi mỉm cười.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ