(Đã rewrite)#######################
Kể từ ngày Kwon Juri debut trở thành ca sĩ thần tượng, cô nàng càng lúc bận rộn vì vậy thời gian về nhà cũng dần dà giảm thiểu.
Gia đình họ Kwon không có nhiều thành viên, việc cô con gái của nhà họ Kwon vắng bóng một thời gian dài khiến ngôi nhà nhỏ vốn âm trầm do thiếu sự tương tác giữa bọn họ thì giờ đây bầu không khí trong nhà hoàn toàn rơi vào sự tĩnh lặng vô tình, lạnh lẽo tình thương.
Đời sống sinh hoạt của ông bà Kwon về sau tựa như hai cỗ máy được lập trình, ông Kwon thì đi làm xuyên suốt tại văn phòng còn bà Kwon thì bận bịu buôn bán ngoài chợ cho đến chiều tối thì bà ấy lại về nhà để nấu cơm nước.
Sau khi kết thúc vòng tuần hoàn trong ngày thì hai ông bà ăn ý đi ngủ nghỉ mà không một ai bận tâm than vãn một lời nào, mặc dù đôi vợ chồng này vẫn âm thầm tồn tại những tâm sự nặng nề nhưng họ đều kiên quyết chôn giấu cho riêng mình.
Bởi vì cả hai hiểu đối phương cũng rất mệt mỏi sau tất cả công việc bộn bề thế nên tốt nhất là họ cần tránh ảnh hưởng lẫn nhau.
Những tình trạng như thế kéo dài không lâu tại gia đình Kwon, Han Yumin đã xuất hiện như một làn gió xuân mang đến sự tươi trẻ và nguồn năng lượng tích cực gửi đến ông bà Kwon.
Mỗi tuần tựa thói quen, Yumin thường cố gắng tranh thủ thời gian nhằm đến nhà của Juri để ăn cơm và trò chuyện cùng ông bà Kwon, vì cô biết một khi Juri vắng nhà thì hai ông bà sẽ cảm thấy rất quạnh quẽ, cô đơn.
Nhờ lòng tốt và sự chu đáo của Yumin đã đôi phần giảm bớt nỗi nhung nhớ con gái của ông bà Kwon và họ còn cảm thấy được cảm thông bởi những lời an ủi, động viên của cô gái nhỏ trông như thiên sứ từ cung đàng gửi xuống ngôi nhà đáng thương này.
Yumin cực kì hăng hái trong những lần ghé thăm gia đình Kwon, thỉnh thoảng cô sẽ ngồi đánh cờ cùng ông Kwon, đôi khi cô còn vào bếp phụ giúp nấu nướng cùng bà Kwon hoặc cô sẽ phối hợp im lặng lắng nghe câu chuyện của hai ông bà.
Yumin gật gù cảm thông với gia đình Kwon mỗi khi cô nghe họ chia sẻ về những mối lo lắng vì vấn đề tiền bạc để chi tiêu trong nhà, áp lực xã hội đè lên vai họ.
Điều đáng nói ở đây là bất cứ lần nào Yumin đến nhà họ Kwon thì cô lúc nào cũng nghe cả hai nhắc đến Juri, quả nhiên con cái luôn là yếu tố quan trọng được đặt nặng trong lòng của những bậc cha mẹ.
Yumin thừa hiểu ông bà Kwon đều rất thương nhớ con gái, họ luôn tìm đủ mọi cách không quá khoa trương để gửi đến sự quan tâm cho Juri.
Với những nguyên do như vậy, tất cả đã đủ điều kiện để Yumin tình nguyện đến đây thay mặt ai đó trông nôm, trò chuyện với ông bà Kwon. Dù điều đó chỉ là những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt không đáng ghi nhớ nhưng nó lại rất cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại, cha mẹ của Juri thực sự cảm động và biết ơn Yumin, người bạn nhỏ giàu lòng nhân ái này.
Bây giờ, họ đã đem Yumin xem như một thành viên trong gia đình, người làm giảm đi sự u ám của trước đây do người trong căn nhà gây ra. Bầu không khí dần trở nên ấm áp giống như bao gia đình bình thường khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanficNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...