X1

111 5 0
                                    

X1(엑스원) là một nhóm nhạc Hàn Quốc có 11 thành viên là 11 thí sinh thắng cuộc trong chương trình Produce X 101 của Mnet: Seungwoo, Seungyoun, Wooseok, Yohan, Hangyul, Junho, Minhee, Dohyun, Dongpyo, Eunsang, và Hyeongjun.

Nhóm sẽ được quảng bá trong 5 năm. Trong đó, nửa quãng thời gian đầu (2 năm rưỡi) tập trung vào hoạt động của nhóm và nửa quãng thời gian sau họ có thể hoạt động với công ty quản lí của mình như debut với tư cách nghệ sĩ solo hay một thành viên của nhóm nhạc mới hoặc quay lại hoạt động với nhóm của mình (những thành viên đã ra mắt trong nhóm nhạc khác trước đó).

Tên fandom chính thức: One It

Màu sắc chính thức: Butterfly, Ethereal Blue, Sunshine và Galaxy Blue

Tài khoản chính thức

Twitter: @x1official1011

Instagram:@@x1official101

Facebook: X1

YouTube: X1

Vlive: X1

...

Thông tin thành viên nhóm nhạc X1 – X1 Profile

Seungwoo (Hạng 3)
Nghệ danh: Seungwoo (승우)
Tên thật: Han Seung Woo (한승우)
Vị trí: Trường nhóm, Vocal
Ngày sinh: 24/12/1994
Chiều cao: 1m84
Cân nặng: 63kg
Nhóm máu: B
Quốc tịch: Hàn Quốc
Công ty quản lí: Plan A

Fact về Seungwoo:

Tuổi thơ & Gia đình:
Seungwoo được sinh ra ở Busan, Hàn Quốc.

Cậu ấy theo Phật giáo.

Seungwoo có hai người chị gái, một người chị cũng là người nổi tiếng – Han Sunhwa của nhóm Secret.

Khi còn nhỏ, Seungwoo đã mơ ước được trở thành một cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Cậu ấy thường hay hát theo chị gái, nên điều này đã ảnh hưởng đến việc Seungwoo muốn trở thành thần tượng.

Khi Seungwoo còn nhỏ, gia đình cậu ấy đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn về tài chính.

Tính cách & Fact:
Cậu ấy thích màu đỏ và đen.

Seungwoo có thể tự làm mọi thứ, cậu ấy thích ăn cơm một mình, cũng thích đi xem phim một mình.

Thậm chí là đi ăn buffet hay karaoke cũng có thể đi một mình.

Cậu ấy thích làm mọi thứ một mình.

Seungwoo thích uống bia và ăn thịt bò khô.

Cậu ấy rất ghét bọ và bụi

Cậu ấy thích võ thuật.

Bài hát yêu thích của Seungwoo là bài “Crooked” của tiền bối GD.

Là fan của nhóm B2ST

Tính đến nay Seungwoo có 3 hình xăm (2019): một ở cổ (ngày sinh nhật), một ở xương quai xanh (“don’t lock me up”), và một ở phía trong cánh tay (hoa và hình bán nguyệt).

Seungwoo có hứng thú với việc soạn nhạc, viết lời, nghe nhạc của tiền bối Big Bang, đọc, và dành thời gian một mình.

Hình mẫu của cậu ấy là tiền bối GD và Taeyang của Big Bang.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ