Bà Kwon không tìm thấy chìa khóa dự phòng, bối rối trở lại phòng Juri thông báo cho hai người kia thì nhận ra cửa phòng đã bị phá hư. Bà không quan tâm bước vào nhìn đến hai bóng hình sững sờ ở cửa phòng tắm, không thấy Juri đâu. Bà Kwon chạy nhanh tới mở rộng cửa sau đó kiềm không được sợ hãi hét toáng lên khiến ông Kwon giật mình lùi lại mấy bước chân, Yumin ánh mắt trống rỗng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn vô thức mở lời.
- Bác Kwon! Gọi cứu thương... cùng cảnh sát!
...
BÍ BO... BÍ BO... (Tiếng xe cứu thương)
Đội ngũ cứu thương làm việc lưu loát lấy ra băng ca đi vào nhà họ Kwon, đợi khám nghiệm hiện trường cùng tử thi xong xuôi thì đỡ xác Juri lên băng ca đem ra.
-Vậy cô là người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân? - Vị thanh tra nghiêm nghị tra hỏi cô gái vẻ mặt vô hồn trước mắt.
-Đúng thế! - Yumin không còn sức lực, nhẹ tênh đáp.
-Cô có biết... - Vị thanh tra tiếp tục hỏi thì đúng lúc lại bị cắt ngang bởi giọng nói phía sau.
- YUMIN!!! - Đằng xa Eunyeon và Myungsoo hì hục chạy tới sau cả quá trình chạy đông chạy tây tìm nhà Juri.
- Yumin! Em có sao không? Chuyện gì xảy ra vậy? - Eunyeon lo lắng hỏi than, quan sát một lượt Yumin thấy cô một thân đầy bụi bẩn, nhếch nhác không thôi.
- Nạn nhân Kwon Juri được tìm thấy đã chết trong chính ngôi nhà này. Cả người chìm trong bể tắm toàn máu, chúng tôi đang điều tra để đưa kết luận xem đây là vụ mưu sát hay tự sát! - Vị thành tra nhìn cảnh tượng hai người vừa tới gây ồn ào, ông khó chịu nhíu mày giải thích tình hình.
- Ra là vậy... Mà khoan! Đừng nói là ông đang nghi ngờ em tôi liên quan đến vụ này nha! Không phải chứ! Yumin là bạn thân nhất của Juri đó! Lớn tiếng còn không nỡ nói chi ra tay mưu sát! Làm ơn xem xét kĩ lại đi ngài thanh tra
Eunyeon vừa gật gù lại vừa giật mình trước tin dữ, càng hoảng loạn hơn khi biết em cô có thể bị tình nghi là hung thủ.
- Eunyeon bình tĩnh! Thưa ngài thanh tra, chúng tôi ở đây có thể làm nhân chứng cho Yumin! Yumin trong thời gian đó đang ở cùng chúng tôi không thể nào là hung thủ được!
Myungsoo cũng lo lắng cho tình trạng Yumin hiện giờ, nhìn biểu cảm vô hồn ấy mà xót, cậu cố bình tĩnh nhất trong nhóm đối diện vị thanh tra đang quan sát cả ba.
-Điều đó không chứng minh được gì! Hãy chờ có kết quả từ đội khám nghiệm hiện trường rồi hẳn nói! - Vị thanh tra hành nghề nhiều năm sao có thể nghe theo lời từ một phía của một đám nhóc nhưng rất có trình tự mà phán.
- Đội trưởng Jung! Đã có kết quả buổi khám nghiệm! - Một vị cảnh sát nhận được thông tin liền chạy đến ngài thanh tra báo cáo.
- Báo cáo đi! - Vị thành tra tập trung nghe, hai người phía sau cũng lắng tai theo dõi.
- Theo như khám nghiệm họ kết luận đây đích thực là một vụ TỰ SÁT! Nạn nhân Kwon Juri dùng chính con dao rọc giấy cắt ngang một đường rất sâu ở cổ tay dẫn đến tình trạng mất máu nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...