Chap 73: Tập hợp

106 14 10
                                    

- Cô nói cái gì? - Joonyoung không nghe nhầm đúng không?

- Tôi chỉ cần quyền quản lý hai nhóm nhạc này! Mọi chứng cứ và những người liên quan đến vụ án này sẽ không bị đưa đến tay nhóm thanh tra! - Yumin bắt chéo chân, quăng trên bàn một xấp hình.

- Vụ này quá rõ ràng, cô làm sao qua mắt cảnh sát được? - Joonyoung lấy những tấm ảnh xem mà đổ mồ hôi.

Đây toàn là vũ khí chí mạng trong vụ án này, nếu rơi vào tay cảnh sát thì tất cả chấm dứt.

- Vì thế tôi mới tìm đến ông! - Yumin nhướng mày.

- Ý của cô...?

- Tôi đã liên lạc với những người dính líu đến vụ này và thỏa thuận với họ! Ông sẽ là người đại diện nhận hết tội trạng... - Yumin bị chặn ngang.

- Vô lý! Đổ hết lỗi lầm cho tôi để bọn họ ngư ông đắc lợi hả?

- Bình tĩnh! Tôi sẽ cho người giúp ông giảm tội đến mức tối thiểu nhất, còn họ thì cùng lắm là phạt nhẹ một số tiền! Vụ án này suy cho cùng ông là chủ mưu sau tất cả, thay vì kéo mọi người xuống hố cùng ông thì tôi nghĩ ông nên cao thượng một chút giúp họ!

- Một người vì mọi người! Ông chỉ cần sắp xếp giao quyền quản lý cho tôi, việc còn lại để tôi lo liệu! - Yumin đẩy một bản cam kết sang Joonyoung.

...

Mọi việc thuận lợi diễn ra như kế hoạch, Yumin mãn nguyện ôm chiến lợi phẩm trở về.

- Diamond Star? - Kang Taechun thích thú theo dõi thông tin thời sự, mọi chuyện không ngờ có thể bẻ lái theo hướng này.

- Chúng ta bị tính kế ngay từ ban đầu, nên khi xảy ra chuyện chẳng hề kịp phòng bị! Diamond Star quả là cao tay, một mũi tên trúng hai đích! - Song Yoonjae - trợ lý của Taechun, vừa bí mật điều tra vụ án của Joonyoung vô tình phát hiện câu chuyện thú vị này.

- Sau này còn làm việc với nhau nữa! Cẩn thận với Han Yumin! - Taechun híp mắt.

- Còn Bae Jiwook? Tổng giám đốc muốn xử hắn ngay chưa? Với tình hình hiện tại thì công ty của hắn trụ không nổi đâu!

- Chờ xem hắn còn giở trò nào không? Tên cáo già ấy, nghe mùi nguy hiểm liền bật cắn ngay!

- Nae!

___________________________________

Vài ngày sau

Tòa tuyên án vào ngày 29 tháng 5 tại Tòa án Quận Seoul; theo đó, Ahn Joon-young bị phạt 38 triệu won và kết án hai năm tù; Kim Yongbum bị kết án 20 tháng tù; Lee Mikyung bị phạt 10 triệu won. Đại diện các công ty quản lý "Kim", "Lee" và "Ryu" bị phạt 7 triệu won mỗi bị cáo, còn hai đại diện khác cùng tên "Kim" bị phạt 5 triệu won mỗi bị cáo.

Tuy mức phạt như vầy là thích đáng nhưng vẫn có vài thành phần không phục, phản đối quyết định này của bồi thẩm đoàn.

- Thế hai nhóm IZ*ONE và X1 thì sao?

- Phải ran rã thôi! Ai mà chấp nhận nhóm gian lận tồn tại chứ!

- Mặt dày lắm mới xem như không có chuyện gì xảy ra!

...

Ở công ty Diamond Star

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ