(Đã rewrite)
------------------------------------------
Sau giờ tan học, như đã hứa trước ấy, Yumin phải ngoan ngoãn đi theo Eunyeon với mục đích giúp nguôi ngoai nỗi hờn dỗi của cô chị họ Park.
Nào là mua sắm, chơi game, ăn uống, đủ mọi hoạt động hao tổn sức lực.
Suốt dọc đường, Yumin hết bị sai vặt cho đến mủi lòng ôm lỗ tai dính đầy nước bọt do Eunyeon mải miết lải nhải thái độ vô tâm của cô em họ sau khi cô quen biết Kwon Juri.
Đến khi cảm thấy chính mình đã đủ tàn nhẫn trong việc hành hạ đứa em gái nhỏ cả ngày hôm nay, Eunyeon mang tâm trạng thỏa mãn kéo theo Yumin đã gần như hồn lìa khỏi xác vào một tiệm đồ ngọt.
- Nhận thấy sự thành tâm của em trong buổi đi chơi này! Unnie sẽ xung phong gọi món và thanh toán cho cả hai chúng ta! Em có thể ngồi nghỉ một hồi, sau bữa ăn ở nơi này thì hai đứa mình liền về nhà! Giải phóng em về với tự do!
Trạng thái của Yumin tại lúc này chẳng còn thừa bấy nhiêu năng lượng để bày tỏ cảm xúc sau câu nói buông tha của Eunyeon, cô đờ đẫn gật đầu thay cho câu trả lời.
Eunyeon phụt cười bởi biểu hiện bây giờ của cô gái đang cố co dãn cơ bắp để tìm một tư thế ngồi thoải mái mà không mất dáng vẻ thục nữ.
Trông thấy Eunyeon đã đi order đồ ăn, Yumin bấy giờ mới thả lỏng sống lưng ngồi thẳng, cô lấy ra chiếc điện thoại nằm trong túi quần đã lâu để kiểm tra thông báo tin nhắn.
Hộp thư đến không có mấy cái tên thú vị ngoại trừ số liên lạc của các thành viên họ Jang và bạn bè có quen biết.
Đoạn hội thoại giữa Yumin và Juri từ hai tuần trước vẫn chưa có tin tức mới được cập nhật, Yumin có chút buồn chán vì dạo gần đây lịch trình của cô chỉ có học và công tác.
Yumin hiểu rõ bản thân muốn một tương lai sở hữu một thế lực do chính cô lãnh đạo thì những sự kiện đời thường cần có sự tiết chế để tâm trí tập trung toàn lực vì sự nghiệp.
Cũng chính vì nguyên nhân này khiến Yumin đôi lúc hâm mộ các bạn trẻ có thể làm chủ thời gian của họ trong các hoạt động giải trí hằng ngày.
Đúng lúc ấy, cánh cửa tiệm đồ ngọt được đẩy vào, phía sau xuất hiện hai cô gái có chiều cao đáng ngưỡng mộ, cả hai líu ríu trò chuyện không ngừng, trên người là bộ áo sơ mi học sinh.
Nếu ta chỉ đánh giá hai cô gái qua vẻ bề ngoài thì mọi người có thể dễ dàng đoán được hai người trong độ tuổi học trung học.
Giọng nói tựa tiếng chuông lắc, nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời lan tỏa năng lượng vui vẻ đến những thực khách đang ngồi trong tiệm bánh.
Đặc biệt những nét đáng yêu, tràn trề hơi thở tuổi trẻ đó thuộc về hai cô gái đều sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong sáng.
Ắt hẳn mai sau hai cô nàng sẽ lần lượt tỏa sáng, bùng nổ sự xinh đẹp nhiều hơn đến toàn cư dân yêu thích cái đẹp.
Tuy nhiên nơi đây vẫn tồn tại một số kiểu tính cách không quá đặt nặng sự chú ý lên cá nhân nổi bật vừa được miêu tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...