Chap 68: Buông bỏ

76 12 0
                                    

Thời tiết thật đẹp làm sao! ~~~

(Mở đầu trông chán nhỉ! 😅)

Diamond Star Ent.

Yumin ngồi trong phòng làm việc của mình. Tính ra công trình đã hoàn thành từ tuần trước, hiện tại đang được trang bị các vật dụng nội thất và một số thứ phải có trong một công ty giải trí. Tuy thế nhưng Yumin vẫn chờ thêm một thời gian nữa mới có thể chính thức công bố thành lập với công chúng, còn một số giấy phép quan trọng chưa được cấp phép nên Yumin đã nhờ đến Bang Sihyuk trợ giúp vì ngài ấy là tiền bối nên hiểu rõ hơn cô.

Căn phòng tĩnh lặng chỉ nghe thấy âm thanh gõ bàn phím và ngòi bút viết trên giấy, có một số công việc phải đích thân người đứng đầu một công ty xử lí nên từ sáng sớm Yumin đã có mặt tại đây làm việc. Lucy lúc nãy có gọi điện cho Yumin bảo hôm nay cô nàng có tí việc nên đến muộn một chút, Yumin không thắc mắc trả lời đồng ý.

Cửa phòng bỗng vang lên ba tiếng gõ thanh thúy cùng một giọng nói trầm ấm.

- Chủ tịch! Tôi là Junho, ngài có bận không?

- Vào đi Junho! - Yumin đóng nắp cây bút đang viết, gọi vào.

Junho mở cửa theo sau là Lucy với vẻ mặt rất tự tin, thần thái cầm túi xách đi đến khoảng trống trước mắt Yumin. Có lẽ vì có việc quan trọng hơn nên Junho lên tiếng trước.

- Chủ tịch! Việc ngài dặn tôi đã làm theo!

- Tốt! Từ bây giờ liên tục quan sát động tĩnh bên đó! - Yumin nheo mắt nhìn màn hình một thoáng rồi mới ngẩng nhìn Junho.

- Nae! Còn một chuyện nữa! Chủ tịch, ngài thực sự muốn tôi nhậm chức quản lý đội vệ sĩ? - Junho hôm qua lái xe chở Yumin trở về công ty thì nghe cô đề nghị chuyện này.

- Ừm! Công ty vệ sĩ chúng ta hợp tác chính là nơi anh từng làm việc nên anh sẽ hiểu rõ hơn trong việc bày trí và lựa chọn đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp để làm việc cho chúng ta. Vì vậy để anh quản lý họ tôi cảm thấy an tâm hơn!

- Đã vậy cảm ơn chủ tịch tin tưởng giao công việc này cho tôi! Tôi sẽ cố gắng quản lý thật tốt không để ngài thất vọng! - Junho cúi đầu nhẹ.

Yumin gật đầu, lúc này cô nhìn qua Lucy ưỡn ngực không ngừng hành động khó hiểu như là muốn Yumin chú ý đến điều gì đó.

- Có chuyện gì với chị? - Yumin nhíu mày.

- Hôm nay chủ tịch nhìn tôi có điểm nào khác biệt không? - Lucy không giải thích còn hỏi một câu ẩn ý.

Yumin nghe thế lướt mắt nhìn Lucy từ trên xuống sau đó gật gù tựa như thấy điều gì.

- Vậy nói tôi nghe? - Lucy phấn khích lắc lư.

- Chị... trông thành thục hơn!? - Mà thực ra có khác gì ngày thường đâu

- Gì chứ? Bộ trước giờ tôi không ra dáng thành thục à? Em chẳng lẽ không phát hiện ra? - Lucy phát cáu càu nhàu.

- Haizzz! Nhìn đi! Hôm nay chị đã makeup theo phong cách mới đó! Bao nhiêu tiền đắp lên mặt như vầy mà không nhìn ra! - Không nghe Yumin đáp, Lucy thở dài hất nhẹ mái tóc trưng khuôn mặt được trang điểm sắc sảo khác với lối trang điểm bình thường của Lucy.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ