Chap 65: Lật mặt

68 9 2
                                    

- Nghe Yeonha nói cô muốn hợp tác đem thương hiệu của chúng tôi phát triển! Động lực nào khiến cô có suy nghĩ như thế và tìm tới cửa shop kém nổi này? - Dohyun ngồi đối diện rót nước cho Yumin.

- Tôi nghĩ chúng ta có điểm tương đồng! Bản thân tôi cũng đang bước đầu gầy dựng sự nghiệp và mong muốn truyền bá rộng rãi toàn cầu! Cả hai chúng ta đều ở ngay giai đoạn đầu cho nên tôi hi vọng một cơ hội cùng anh hợp tác cùng nhau phát triển! - Hơn nữa vì hai bên đang từng bước tạo dựng danh tiếng cho sự nghiệp, sẽ dễ dàng tin tưởng hơn so với một trong hai chẳng có gì trong tay.

- Nhìn cô trông trẻ vậy mà đã lập công ty? Công ty chuyên về lĩnh vực nào? - Dohyun uống một ngụm nước, đánh giá Yumin một lượt.

"Gọn gàng - tươm tất, được!" Dohyun's POV.

- Tuổi tác không là vấn đề! Là một công ty giải trí! Quản lý idol và sản xuất âm nhạc! - Yumin lặng lẽ nghiến răng trả lời từng câu hỏi, có chút khó chịu với ánh mắt của Dohyun.

- Wow! Cô muốn chúng tôi phụ trách mảng thời trang, làm stylist cho thần tượng ư? Đối với cái thương hiệu mới nổi này mà nói thì đây đúng là niềm tự hào! Nhưng cô nói công ty của cô chỉ mới khởi đầu thành lập thì hợp tác sớm vậy có nghĩa gì? - Dohyun thắc mắc, có lẽ công ty còn chưa có thực tập sinh thì Dohyun làm việc với ai?

- Rất nhanh thôi! Trong năm này, công ty chúng tôi sẽ được thành lập và truyền bá tuyển chọn khắp nơi. Điều quan trọng ở đây là tôi muốn tìm những nhân lực tài năng nhiệt huyết với nghề, làm việc cho chúng tôi. Tôi muốn tạo cơ hội cho mọi người thỏa sức trổ tài, muốn mọi người tin tưởng và tỏa sáng đam mê theo cách riêng của họ ở bất kì lĩnh vực tại Diamond Star! - Yumin nghiêm túc nói ra triết lí bản thân.

- Nói rất hay đó! Tôi là một người kinh doanh đương nhiên làm việc thì nói thôi là chưa đủ, Yumin ssi nên làm gì đây? - Dohyun híp mắt, khen ngợi Yumin trong lòng.

- Tôi cũng không phải là người nghe những lời đồn một phía mà thừa nhận khả năng của người khác! Cho nên... - Yumin lấy trong túi áo tấm vé Lucy đã đưa trước đó đưa phía trước Dohyun.

- ...Nhân lúc này anh hãy chứng minh thực lực cũng như đem thương hiệu của mình quảng bá đi! - Đây mới là mục đích của Yumin, vừa có thể kiểm tra năng lực của nhóm Dohyun mà vừa giúp Dohyun có cơ hội truyền bá thương hiệu. Suy đi nghĩ lại Yumin có lời hơn sau chuyện này!

Dohyun cầm chiếc vé đọc thông tin, Lucy với khả năng làm việc thần kì không biết tìm đâu ra một cuộc thi thiết kế thời trang! Nó được tổ chức tại tòa nhà CJ E&M kết hợp với đài truyền hình KBS cho phát sóng mỗi tối thứ 7, hiện tại cuộc thi đang tuyển chọn vòng sơ khảo để chọn 10 nhà thiết kế xuất sắc nhất vào vòng sau. Có 3 vòng thi theo chủ đề ban tổ chức đề ra và ở vòng chung kết sẽ phát sóng trực tiếp chọn ra người chiến thắng nhận được một chuyến triển lãm thời trang ở Pháp cùng cơ hội học tập với các nhà thiết kế nổi tiếng trong 3 tháng.

Quả là cơ hội vàng không thể bỏ lỡ, Dohyun cũng bị những "phần thưởng" của cuộc thi làm dao động, anh trầm lặng vẫn chưa mở miệng.

- Quyết định ở anh! Suy nghĩ kĩ ông chủ trẻ, hi vọng gặp anh ở vòng sau cuộc thi! - Tuyệt kĩ không bao giờ thất bại của Yumin luôn đem quyết định thời thế giao cho người khác chọn lựa. Cho dù có chọn kiểu nào thì Yumin luôn có kế hoạch vạch sẵn cho mỗi lựa chọn và kết quả luôn có lợi cho Yumin.

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ