(Đã rewrite)
++++++++++++++++++
Khung cảnh trên tàu điện ngầm
- Thành thật khai báo, giữa hai người là kiểu quan hệ gì? Chị gái xinh đẹp đó, tại sao lại cố chấp với em đến như thế?
Eunyeon chọc ghẹo đồng thời hiếu kì câu chuyện phía sau hai người.
- Em tình cờ ra tay giúp người thôi! Nhưng vẻ mặt của unnie như thế có ý tứ gì hả?
Yumin nghi hoặc nhìn bộ mặt gian manh của Eunyeon.
- Không có gì đâu! Chị tò mò hóng hớt ấy mà!
Eunyeon nhịn cười, có trời mới biết Eunyeon đang suy diễn điều gì trong đầu.
...
Quán ăn của Nara
Yumin và Eunyeon vừa bước vào quán thì họ liền xông xáo chạy tới cạnh Nara giúp một tay.
Mấy tiếng sau, tuy quán vẫn còn đông khách nhưng cũng không cần phải chạy tới chạy lui.
Trong lúc nghỉ ngơi, Eunyeon bỗng nảy ra ý tưởng.
- Yumin, em hãy lên biểu diễn một bài hát đi!
Thực ra thời gian qua, quán ăn vặt của Nara làm ăn rất thuận lợi, cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, nội thất trong quán hiện giờ tân trang một góc âm nhạc dành riêng cho việc tăng không khí cửa tiệm thêm sôi động và còn cho mọi người thể hiện giọng hát của mình.
- Ngay bây giờ?
Yumin ngệch mặt ra, bởi bây giờ Yumin có hơi mệt.
- Chẳng lẽ em muốn chờ tới khi chúng ta đóng cửa! Nhấc cái chân lên trên đó! Bày đặt ngại ngùng, em đâu còn lạ lẫm với hoạt động này nữa!
Eunyeon thúc giục cô em họ.
- Được rồi!
Yumin bất lực nhận lệnh.
Yumin nhìn sang mẹ của cô, Nara mỉm cười gật đầu động viên Yumin bước tới góc nhỏ nằm ở vị trí cuối cùng sát góc tường.
Mọi người có mặt tại đây bắt đầu để ý động tác của Yumin và tất cả tập trung sự chú ý của họ về phía Yumin.
Yumin đến đó ngồi xuống và chọn cho mình một bài hát.
- It's beautiful life...
- It's beautiful day ~ (Beautiful - Crush (OST Goblin))
Giọng hát trầm bổng rõ rệt, kết hợp hài hòa vào nhau làm người nghe bị cuốn theo nhịp điệu, tất cả thực khách đung đưa thân mình theo bài hát tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng trong đó có cả Eunyeon.
Nara ngắm nhìn cảnh tượng trước mắt có hơi mông lung, Yumin rõ ràng rất phù hợp với hình tượng idol nhưng không hiểu sao cô vẫn bẻ lái sang ước mơ về một lý tưởng cao cả kia.
Đúng thật là ý trời, không ai tính trước cái gì!
Sau khi kết thúc bài hát, Yumin nhận được một tràng tiếng vỗ tay của những người ở đây, Yumin cúi đầu cảm ơn kế đến bước xuống đi về phía Nara và Eunyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanficNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...