Chap 19: Bạn mới!

100 8 0
                                    

(Đã rewrite)

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

Trở lại ngôi nhà của gia đình Jang, ba người họ bắt đầu đi tắm, thay đồ kế đến vào phòng bếp cùng cả nhà ăn tối.

- Ngày hôm nay của em và Yumin đã diễn ra như thế nào?

Taeny hỏi thăm cả hai người.

- Vì hôm nay là ngày khai trương thế nên có rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm, họ nói sẽ ủng hộ cửa hàng dài lâu, em cũng cảm ơn mọi người đã giúp đỡ nhiều trong các quy trình chuẩn bị vừa qua!

- Cả nhà không có góp sức nhiều như em nói, cả quá trình đều do chính em đã tạo dựng thành công, mọi người chỉ có hỗ trợ em từ xa thôi!

Sungho không nghĩ mọi thành quả do Nara tạo nên có quá nhiều sự ảnh hưởng từ người trong nhà, đây ắt hẳn là thiên phú kinh doanh của Nara.

- Còn Yumin thì sao, bài kiểm tra hôm nay có đạt yêu cầu của nhà trường?

Kihoon kể từ khi nghe Yumin có ý chí lập nghiệp nghiêm túc thì ông cũng thừa ra chút tâm trí quan tâm đứa trẻ này, khả năng con bé có thể tạo ra nhiều dấu ấn trong tương tai.

Yumin chưa kịp trả lời thì Eunyeon đã hào hứng đáp giúp cô.

- Em ấy có bài kiểm đạt điểm gần như tuyệt đối, ngày mai em ấy có thể cùng con đến trường rồi!

Cả nhà bật cười, họ lắc đầu ngán ngẩm.

Rõ ràng, Yumin mới là người đạt được điểm cao, chính chủ còn chưa lên tiếng thì Eunyeon đã lanh lẹ giành quyền trả lời.

- Eunyeon, mọi người đang hỏi Yumin tại sao con lại cướp lời của con bé rồi!

Taeny trách móc Eunyeon trông con bé cứ như là người đạt được thành tích ấy mà không phải Yumin.

- Dạ không sao, chị ấy hẳn rất vui mừng cho cháu vậy nên unnie mới phấn khích như thế này!

Yumin giải vây giúp Eunyeon sắp bị Taeny dạy dỗ.

Cư trụ ở đây gần một tháng, Yumin thừa biết Taeny và Eunyeon hễ ở gần nhau thì không bao lâu hai người liền xảy ra tranh cãi ồn ào tạo trò cười để cả nhà xem.
.
.
.
.
.

Một lát sau

Yumin đang ở phòng mới của bản thân, cô soạn đồng phục và bài vở của ngày mai, trong lòng của cô có chút mong đợi vì được đến trường, bản thân dù có xuất phát muộn so với các bạn học khác nhưng Yumin tin rằng cô sẽ mau chóng thích nghi với môi trường mới và hòa nhập cùng bạn bè.

(Tiếng gõ cửa)

Yumin xoay người, mắt nhìn thấy Nara cầm trên tay ly sữa đem vào, bà chuyền ly sữa đưa nó cho Yumin.

- Con uống sữa giúp ấm người, dễ ngủ!

- Cảm ơn omma!

Yumin nhận lấy ly sữa uống một ngụm rồi để nó trên chiếc bàn đặt cạnh giường ngủ.

- Con soạn đồ dùng học tập đầy đủ chưa?

- Nae, xong tất cả rồi!

- Vậy thì mau ngủ sớm, ngày mai là ngày đầu con đến trường vì thế con phải gây ấn tượng tốt với mọi người! Không giống như những ngày trước có thời gian thảnh thơi nữa, con phải cố gắng học hành, hiểu không?

"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ