Sau hai buổi Concert đã để mình suy nghĩ rất nhiều!
Cho nên hôm nay mình lên đây để bày tỏ cảm xúc của mình! Mà thật ra cũng không nghĩ sẽ viết lên đây nhưng xung quanh mình không một ai thực sự hiểu cả vì đối với họ mình chỉ là con nhóc lớn xác tâm hồn trẻ con mới đi du Kpop.
Vì không thể bày tỏ cùng ai nên chỉ có thể viết hết ra đây điều muốn nói.
Mình không giống mọi người trong fandom hiện giờ đăng đầy những cảm xúc của họ trên Facebook, Instagram, Twitter,...
Không phải mình thái độ gì mà là đang đồng cảm. Ngồi lướt những bài viết, video, hình ảnh về IZ*ONE càng khiến mình ngạt thở, nuối tiếc vì thời gian sao vô tình trôi nhanh thế này?
Bản thân cũng muốn như mọi người bày tỏ tình cảm nhưng chẳng phải càng khiến mọi thứ trở nên ảm đạm xuống hơn (Chỉ là ý của mình! Còn mọi người có quyền tự do thể hiện cảm xúc mà)
2 năm 6 tháng... Nhanh nhỉ?
Mới hôm nào mình còn là một con nhóc học sinh cấp 3 năm lớp 10 bỡ ngỡ lẫn tò mò vì cái chương trình mang tên "Produce 48" thì bây giờ đã trưởng thành hơn còn lưu trữ cho mình một kí ức mang theo thời thành xuân "IZ*ONE".
Thú thật mình có lẽ là một WIZ*ONE thua thiệt rất nhiều so với các bạn khác trong Fandom trong nước và ngoài nước.
Không gặp được các chị ngoài đời (Cái này chắc cũng nhiều người chưa gặp)
Không đu concert Offline
Không album, không fansign, không goods, không lightstick...
Đơn giản một tình yêu to lớn, một sự ủng hộ nhiệt tình đối với các chị!
Nói bằng miệng thì dễ dàng quá thế thì ai cũng là fan IZ*ONE rồi!
Chắc không?
Ngay từ những ngày đầu xem PD48 thì người đầu tiên cuốn hút mình là chị Miyawaki Sakura center "Nekkoya" (Mà bias là Chaeyeon unnie!) cho nên mới khiến mình thích thú chờ đợi hàng tuần theo dõi từng tập chương trình.
Ở tập đầu mình chính thức nhận ra pick trọn đời của mình là chị Chaeyeon! Khả năng vũ đạo cùng biểu cảm xuất sắc đã đớp lấy trái tim mình. Mình là một người có hơi hướng cầu toàn cho nên việc bias Chaeyeon unnie không có gì lạ thậm chí những idol mình support cũng theo hướng như thế như Jungkook (BTS), Wendy (RV), Lisa (BP), Kang Daniel, Yoojung (WM),...
Theo dõi đến đêm chung kết mình mới biết mình thực sự rung động! Khoảnh khắc 12 thành viên được chọn trở thành IZ*ONE mình đã xác nhận đây là OT12 duy nhất của mình, mọi người đều xứng đáng debut, xứng đáng với công sức họ bỏ ra luyện tập như bao thực tập sinh khác.
Vậy tại sao những người kia lại không công nhận điều đó? Lên án các chị trong khi các chị đều là nạn nhân!
Mình thuộc kiểu người trung gian, đứng ngoài cuộc nhìn cuộc chiến giữa fandom ta và anti! Đương nhiên lúc nào mình cũng đứng về phía các chị!
Vì không thể đu đủ loại album, card các thứ nên việc mình làm là xem đủ từng tập Vlive, Enozi cam, Arcade, cày view từng MV, chương trình thực tế và mọi chương trình các chị tham gia.
Tham gia các group, trang về nhóm và từng thành viên để cập nhật thông tin hằng ngày.
Liệu có đủ không? Mình luôn tự hỏi vậy và nghĩ mình có thể là một WIZ*ONE không?
Haizzz nãy giờ nói cái gì mình cũng chả hiểu nổi! Rốt cuộc ở chỗ nào mà thản nhiên nhận định "Thật tự hào là một WIZ*ONE"?
Kiểu như mình đang a dua theo mọi người vậy!
Các chị vui khi đạt các giải thưởng trong sự nghiệp, khi cùng nhau gắn kết yêu thương. Khóc vì hạnh phúc, quan tâm nhau, vì WIZ*ONE! Mình đều cảm nhận được cứ như mình ở ngay đó với các chị vậy.
Yêu một người thì yêu trọn luôn 11 người còn lại. Từ việc Chaeyeon unnie luôn quan tâm, giúp đỡ các thành viên cùng nhóm đã ảnh hưởng đến mình phải đi tìm hiểu và dần yêu mến tất cả các chị. Từ một fan only chuyển sang OT12 thật ảo diệu mà!
Nói gì nữa đây???
Như đã nói mình không giỏi viết văn lắm! Sau một hồi mạch văn loạn hết không biết tiếp theo là gì?
Cho nên...
Tóm lại trải qua một thời gian hơi dài mà cũng chẳng đủ cho một WIZ*ONE như mình.
Thì IZ*ONE là một dấu ấn thanh xuân khiến mình nhớ mãi không quên.
Chia tay ở đây không có nghĩa là kết thúc! Chúng ta hãy nhớ rằng chúng ta đã từng và sẽ mãi là một Fandom hùng mạnh theo dõi từng con đường hoa của mỗi người sau này.
Dù không biết mọi người nhận xét ra sao nhưng mình vẫn muốn nói: THẬT TỰ HÀO LÀ MỘT WIZ*ONE!
Cảm ơn mọi người đang đọc câu chuyện bên lề này!
Nhân tiện tiết lộ một fact thú vị!
Fic "My Sajang nim!" ngay từ đầu mình dự định hoàn thành trước khi IZ*ONE disband mà với tiến độ hiện tại e là không kịp vì thế mình quyết định sẽ tiếp tục viết dù nhóm còn hay không! Đây vốn là một chút ảo tưởng của mình mà, qua mọi chuyện càng khiến mình cảm nhận sự nuối tiếc sâu sắc hơn để có thêm động lực mau chóng hoàn thành nó.
Lời cuối xin cảm ơn những bạn đã quan tâm chiếc fic này! Và hãy yêu thích fic cũng như là Wiz*one luôn yêu thương Iz*one nhá!
사랑해요 ! (^0^)
BẠN ĐANG ĐỌC
"My Sajang nim!" [IZ*ONE Fanfic] (Rewrite)
FanfictionNếu IZ*ONE có thể hoạt động lâu dài hơn thì thế nào? ... Cùng nhân vật chính xây dựng một nơi mà các cô gái của chúng ta có thể an tâm tin tưởng và hoạt động như một gia đình! "Còn có một nơi chẳng màng tới tiền tài, danh vọng để bảo vệ thứ tình bạn...