Chapter 199 - Tất cả là lỗi của người Mĩ

117 10 4
                                    


Chapter 199: Tất cả là lỗi của người Mĩ

Christina và tôi vội vã đến hành lang trong hoảng loạn, chỉ để thấy những con người đượm trong máu.

Khuôn mặt của họ đã nhợt nhạt thiếu máu, như thể họ đã chết trong một thời gian dài. Tôi nhận ra rằng họ là zombie.

"Đóng cửa lại!"

Tôi nắm lấy tay của Christina và nhanh chóng chạy về căn phòng, đóng sập cửa.

Bây giờ chúng tôi đang an toàn−may mắn thay, zombies không thể mở cửa.

"Fu Fu Fu", tôi đã suy nghĩ về biện pháp đối phó trong thế giới trước đây dành cho loại dịch này, vậy nên tôi đã quen thuộc với tình hình này......

"Giúp tôi! Chuyển đồ đạc lên để chặn cửa mau."

"Ehhh... nhưng zombies không thể mở cửa--"

Gacha. (SFX: tiếng mở khóa cửa)

Tôi nhìn lại sau khi nghe âm thanh của ổ khóa và thấy khuôn mặt của một con zombie thông qua các vết nứt giữa cửa và khung của nó.

"Kiya!"

Tôi sút cho zombie một cú để thổi cái bản mặt của nó đi. Sau đó, tôi nhanh chóng đóng cửa và giữ lấy tay nắm cửa.

"Nhanh! Lấy đồ nội thất!"

Thế méo nào mà zombie có thể mở cửa chứ?!

Christina di chuyển các đồ nội thất trong phòng để tạo thành một rào cản trước cửa.

Mấy tay nắm cửa cũng bị khóa chặt bởi đồ đạc. Tôi có thể yên tâm... Crack!

"Ehhhhhhhhhhhhhhh?"

Tôi không thể tin được. Một zombie thò bàn tay của nó thông qua các vết nứt giữa cửa và khung cửa.

"Oh không, xem ra mấy đồ nội thất sẽ không giữ chúng được lâu."

Phá cửa là chống lại các quy tắc của zombies!

"Không không không, tại sao chứ, làm sao có thể thế được?" (Sid) ※

"Cậu đâu cần ngạc nhiên vậy. Chúng mạnh mẽ hơn và nhanh hơn so với con người bình thường. Chúng cũng giữ lại một số mảnh vỡ kí ức của họ từ khi họ vẫn còn sống." (Christina)

"Gì chứ..." (Sid)

Cuối cùng tôi đã nhận thấy rằng. Chúng không phải là zombie tầm thường, mà là zombie siêu cấp.

Hãy để tôi giải thích zombies siêu cấp là gì.

Lũ zombie đã bất tử, nhưng chúng chậm chạp và suy nghĩ đình trệ, vậy nên chúng chỉ là đám tôm tép.

Nhưng nếu chúng chỉ có như thế, người Mỹ có lẽ đã xóa sổ chúng chỉ với súng máy và phóng tên lửa.

Giống như loạt phim Samurai Warriors. ※

Vậy nên, siêu cấp zombies, phiên bản nâng cấp của zombies, xuất hiện.

Chúng có cả sự nhanh nhẹn lẫn mạnh mẽ, và thậm chí có thể tấn công quân đội Mỹ theo nhóm với việc còn giữ lại một chút trí khôn khi chúng còn là con người.

Kết quả là, quân đội Mỹ, ngay cả với súng máy và tên lửa của họ, cũng gặp phải nhiều rắc rối với những zombie siêu cấp đó.

Cuối cùng, ngay cả những người lính Mỹ cũng phải tiến hóa và có một vài năng lực mới.

"Tại, tại sao..." Sid

"Phe phái Doem là gốc rễ cho việc này. Chúng đã đưa mấy viên kẹo cho người dân trong khi tuyên bố là kẹo "cầu nguyện cho chiến thắng". Những người ăn kẹo ngày hôm đó đã trở nên như thế này."

"Cô đã ăn viên nào chưa?"

"Tôi chỉ ăn bánh kẹo được sản xuất bởi công ty Mitsugoshi 'Special Beauty Drop DX phô diễn vẻ hào nhoáng tận cùng của phụ nữ trong trận chiến', 10.000 Zeny mỗi phần."

"Tôi hiểu rồi. Special Beauty."

Giá ban đầu chỉ là 10 Zeny.

"Những zombie siêu cấp rất mạnh. Một khi bị chúng bắt được, thậm chí là ma pháp-kiếm sĩ tinh nhuệ cũng không thể trốn thoát. Nếu chúng bao quanh chúng ta, chúng ta sẽ xong đời."

Khi chúng tôi đang nói chuyện, tiếng đập vào cửa đã to hơn, và lỗ hỏng đã lớn hơn. Có ít nhất 30 zombie bên ngoài. Một nhân vật quần chúng giữa đám đông có thể làm gì trong tình huống này? La lên "Không, cứu tôi, ahhhhhhhhhhh" trong khi chạy đi một mình? ...Phải có cái gì khác để tôi có thể làm trước khi chạy đi chứ?

Dù sao, nếu chúng tôi ở lại đây, chúng tôi sẽ chết như nhân vật quần chúng.

"Chúng ta tốt hơn nên thoát khỏi đây ngay." (Sid)

"Chính xác... Tiếp đó, điểm đến của chúng ta sẽ là chi nhánh Oriana của công ty Mitsugoshi. " (Christina)

"Công ty Mitsugoshi? Tại sao?"

"Người ta nói rằng công ty Mitsugoshi đang bảo vệ người dân vương đô, nhưng tôi không chắc liệu nó có đúng hay không. Có lẽ tất cả người dân đã bị giết."

"Nhưng chúng ta không có sự lựa chọn nào khác."

"Phải."

Công ty Mitsugoshi thì ổn thôi.

Nhưng tùy thuộc vào tình hình, một khi các phe Anti-Doem đã đột nhập vào thủ đô, cái chết sẽ là không thể tránh khỏi.

Rõ ràng là người ta sẽ bị nhiễm zombie sau một lần cắn.

"Số lượng zombies ngoài hướng cửa sổ có vẻ đã giảm. Hãy nhảy ra."

Christina nhìn lại tôi và nói khi cô bước trên khung cửa sổ.

"Sid-kun hiện đang nằm trong lớp Trường Phái Bushin Thủ Đô Hoàng Gia thứ bảy à?" (Royal Capital Bushin Style Group 7th Class)

"Tôi ở lớp thứ sáu."

"Lớp sáu... nhưng kỹ thuật đá của cậu rất tuyệt vời, vậy nên cậu chắc chắn sẽ chuyển lên một lớp sớm thôi."

Khuôn mặt của Christina lộ ra một chút thất vọng, nhưng cô ngay lập tức nở một nụ cười trong khi cố gắng che lấp đi nó.

Phải, lớp Trường Phái Bushin Thủ Đô Hoàng Gia thứ sáu là lớp xếp dưới cùng của học viện, do đó, không thể tránh khỏi rằng cô sẽ cảm thấy bi quan.

"Tôi đang ở lớp thứ 2, vậy nên hãy để tôi mở đường."

Chỉ một năm để cô ấy đến được lớp 2−cô ấy tuyệt thật. Có vẻ cô gái này trông không giống như một nhân vật trong phụ.

Theo sau Christina, tôi trốn đi bằng cách nhảy ra ngoài cửa sổ.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ