Chap 166 : Quỷ vương được giải phóng
_____________________
"Ra đây là k-kế hoạch của ngươi, để đe dọa ta? Ngu ngốc, Ngươi sẽ không có một cơ hội—!"
Maximilian đã can đảm vượt qua cơn khát máu đang nhấn chìm mọi thứ này và lao vào Shadow.
Thanh kiếm của hắn chém theo một đường thẳng nhắm đến đối thủ với một tốc độ đáng kinh ngạc. Hắn chắc chắn mũi kiếm của hắn sẽ xuyên thủng cổ họng của Shadow.
—Tuy vậy.
—CÁI GÌ!?"
Mũi kiếm đó đã bị bắt lại giữa các ngón tay của Shadow. ( Đây là chiêu gì ấy nhỉ ta quên tên rồi)
"Hãy để ta cho ngươi một lời khuyên......"
Shadow nói với tông giọng nhỏ nhẹ.
"Ra, nào...!"
Cố gắng hết sức có thể, Maximilian vẫn không thể kéo thanh kiếm của mình ra khỏi những ngón tay của đối thủ. Như thể lưỡi kiếm bị kẹt vào một tảng đá. Nó bất động không quan trọng hắn đẩy và kéo bao nhiêu. (Ta trong sáng nhá (¬‿¬))
"Hãy cho ta thấy tất cả sức mạnh của ngươi—nếu ngươi không muốn một cái chết nhanh chóng......"
Shadow thả thanh kiếm ra, khiến Maximilian văng đi và ngã xuống.
Hắn nhanh chóng đứng dậy và trừng mắt nhìn Shadow.
"Ngươi không nên đánh giá thấp ta...!"
Sau đó hắn ta lấy ra một viên thuốc hình thoi màu đỏ và nuốt nó. ( Bắt đầu chơi đồ đó bạn)
"Bây giờ ngươi có thể hối tiếc vì cái thái độ khinh thường kẻ địch đó được rồi. Ta sẽ cho ngươi biết thế nào là tuyệt vọng."
Lượng mana của Maximilian bỗng tăng vọt lên và đôi mắt hắn ta nhuộm màu đỏ máu.
"Xem đi—Chính cái chết của ngươi mới là cái chết nhanh chóng!!"
Thân ảnh của Maximilian nhoà đi. Hắn ta đột nhiên đứng ở phía sau Shadow.
"—Một dư ảnh."
Một nhát chém nhanh hơn cả âm thanh nhắm vào Shadow từ phía sau. Tuy vậy, nó vẫn không thể cắt xuyên qua cái áo dài của Shadow. Shadow quay lại và tung ra một cú chém phản đòn. Nhanh hơn thế, hình bóng Maximilian lại một lần nữa nhoà đi.
"Cái đó cũng vậy—một dư ảnh." Một lần nữa, Maximilian lại chém Shadow từ phía sau.
"Đúng như ta nghĩ, ngươi không có cách nào phản ứng lại với tốc độ của ta. Đúng vậy đấy, đó là điều không thể tránh khỏi. Ta không phải là kẻ thức tỉnh tầm thường như những gì ngươi biết từ những tên trước đó đâu..."
Khi đang nhìn cách mà Shadow chậm rãi quay lại, Maximilian nói.
"Ta không phải Đệ tam—ta là Đệ nhị."
Hắn ta cười khẩy và nhoà đi một lần nữa.
"Quá chậm! Ngươi quá chậm, Shadow!! Bây giờ hãy nếm thử sức mạnh của một kẻ thực sự đứng thứ hai trong Dòng dõi đi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...