Chap 174 : Đừng cướp đất diễn của tôi chứ

122 9 0
                                    

Chap 174 : Đừng cướp đất diễn của tôi chứ

___________________________

Khi giải phóng ma lực của mình lên bầu trời, tôi đã muốn thử một thứ mới mẻ−sử dụng một sức mạnh bí ẩn để gia cường sức mạnh cho những người lính.

Chiến thắng một trận chiến với sự trợ giúp của một thế lực bí ẩn là cốt truyện rất phổ biến trong nhiều câu chuyện. Cụ thể hơn, là cốt truyện trong việc điều tra về sức mạnh bí ẩn trong khi đặt câu hỏi

"Nó là thứ gì...?"

Gia cường những người lính từ xa cũng là một thử nghiệm dành cho năng lực của tôi.

Đầu tiên, tôi sẽ giải phóng ma lực vào không trung dưới hình dạng của Hắc Hoa Hồng. Sau đó, tôi sẽ phân tán nó, đồng thời truyền ma lực vào những binh lính thông qua những cánh hoa để tạm thời cường hoá họ. Cho đến thời điểm này, vẫn không có vấn đề gì.

Vấn đề là, cơ thể binh lính không thể chịu được lượng ma lực mạnh mẽ như vậy, nếu tôi trực tiếp truyền nó vào cơ thể họ.

Mặc dù họ có thể sẽ được gia cường, nhưng hiệu quả sẽ thấp. Các hiệu ứng sẽ không đủ để chiến đấu với các ma kiếm sĩ. Chính vì vậy, đây là một thử nghiệm.

Khi ma lực xâm nhập vào cơ thể họ qua những cánh hoa, tôi tạo ra những đường ma pháp trong cơ thể họ để có thể chịu được sức mạnh của tôi. Tôi đã cường hóa tất cả mọi người trong [Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng], vậy nên tôi phải tập trung toàn bộ tâm trí của mình vào các thao tác cực kỳ tỉ mỉ. Tôi gần như nghĩ rằng bộ não của tôi sẽ nổ tung.

Nói tóm lại, tôi có thể gia cường những binh lính từ xa, và tôi đặt tên cho kỹ năng này là 『Hình Nhân Ảnh』. (Shadow Marionette)

"Haha!! Quả là một sức mạnh không tưởng!! Ta đã giết được ba tên cùng một lúc!"

"Ora! Ora! Ora!! Ngươi có thể theo kịp tốc độ của ta không?!"

"Huhuhuhu!! Kẻ nào dám ngăn ta! Ta sẽ ném các ngươi bay sang phía bên kia!!"

Ngay sau khi tôi cường hoá, [Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng] đã có một động lực mới để xông lên.

Một lượng nhỏ binh lính bị bao vây, bằng cách nào đó đã đàn áp kẻ thù, điều thường được cho là không thể.

"Chuyện gì đang diễn ra thế này? Nhanh lên, ngăn chúng lại! Dù là gì đi nữa, các ngươi phải ngăn chặn được chúng!"

Nếu kẻ địch phá vỡ hàng phòng thủ của họ ngay bây giờ, họ sẽ bị đánh bại.

Vậy nên, điều hiển nhiên là, các ma kiếm sĩ đã được điều động.

"Humph! Lại là các ngươi à!"

"Poof! Ngươi vẫn chặn được giáo của ta!"

"Humph! Ngươi có kỹ năng thật vượt trội!"

Đúng như dự đoán, ba ojisan đã bị chặn lại và bị các ma kiếm sĩ đẩy vào một vị trí bất lợi. Mặc dù cả hai bên đều có cùng cấp độ sức mạnh nhờ vào sự gia cường của tôi, mấy ojisan đó vẫn là những kẻ nghiệp dư, đồng thời các ma kiếm sĩ lại là những người lính chuyên nghiệp.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ