Chap 158 : Chém hạ tất cả mọi thứ.
________________________________
Mọi việc diễn ra quá sớm không theo như kế hoạch của cô.
Rose chạy qua hành lang trại, trong khi vẫn đề phòng những kẻ đang truy đuổi ở phía sau cô.
Nhiệm vụ của cô là giải thoát cho Clara, lá cờ của Hoàng gia, và giao cô cho quân đội thuộc phe ủng hộ hoang gia của cô đang đợi bên ngoài thành phố.
Ban đầu, vai trò đó thuộc về bản thân Rose.
Tuy nhiên, hiện tại, Rose không thể được coi là đồng minh của Oriana dưới bất kỳ cái cớ nào.
Cô là như vậy, đến cuối cùng, cô vẫn là kẻ phản bội đã giết vua của họ. Công chúng đã biết đến Rose như vậy.
Cô không còn khả năng lãnh đạo người dân của mình nữa. Cô chỉ có thể ở trong bóng tối, không bao giờ quay lại. Nhưng cô vẫn muốn cống hiến hết mình cho đất nước.
Vì lý do đó, cô đã tình nguyện tham gia nhiệm vụ này.
Để sử dụng cuộc sống của mình cho người dân của mình. Nhưng ngay tại nơi đó, anh ấy đã bất ngờ xuất hiện.
Sid Kageno.
Chàng trai mà cô đã từng muốn dành cả cuộc đời mình ở bên cạnh.
Chàng trai đó đã lo lắng cho cô, đi xa đến mức đi du hành đến Oriana. Khi cô biết được sự thật đó, những cảm xúc ẩn giấu trong lòng cô trở nên hỗn loạn. Hạnh phúc khi anh đã cố gắng tìm kiếm cô. Sự hối tiếc mà cô đã gây ra cho anh.
Và chủ yếu—là nỗi đau buồn trước tình cảm của anh mà cô không thể trả lời được nữa. (Kuro: nếu ae chúng ta không biết trước thằng kia bị ngáo thì chap này sẽ trở thành một câu chuyện tình thấm đẫm Drama rồi... so sad...)
Cho dù cô có yêu anh sâu đậm đến đâu, cô cũng không thể ở bên anh nữa.
Cô là một tên tội phạm. Những rắc rối mà cô đang mang chắc chắn sẽ dẫn anh ấy đến bất hạnh. Vì vậy, cô đã quyết tâm từ bỏ, nhưng mọi việc vẫn chưa hết— Họ đã hội ngộ.
Và cảm xúc của Rose đã gào thét đến mức đau đớn. Cô muốn lao vào lòng anh ấy mà không cần quan tâm bất kì điều gì. Nhưng cô lại không thể. Vì dằng sau hạnh phúc nhất thời, chỉ có thực tại tàn nhẫn và khốc liệt. Do đó, bất kể nó có giằng xé cô như thế nào khi cô nghe thấy, Rose vẫn nói với anh ấy những lời chia tay rõ ràng.
Và nó đã được xem là kết thúc với điều đó, vốn là vậy— Cho đến khi Maximilian đưa anh ấy đi.
Phần bên trong tâm trí của Rose đã trống rỗng. Maximilian là một tên nguy hiểm.
Hắn ta là một trong những đứa trẻ được đặt cái tên thứ hai trong Dòng dõi của Diabolos và giữ danh hiệu 'Hàn huyết'.
Hắn cũng là một đồng minh của Doem, kẻ nắm giữ quyền cai trị của phe chống đối Hoàng gia. Ngoài mặt, hắn ta là một trong những thuộc hạ của Doem, nhưng trong Dòng dõi, vị trí của chúng là ngang nhau. Có thể nói, họ là đối thủ cạnh tranh.
Có điều, dựa trên kết quả của việc chiếm đóng Oriana, một trong số họ có thể được thăng chức lên một vị trí cao hơn trong Dòng dõi. Nói cách khác, họ thậm chí vẫn chỉ ở mức độ phải nhận được sự công nhận để có thể phân chia cấp bậc.
Một Hiệp sĩ của Hội bàn tròn dường như cũng có góp tay trong tình trạng hỗn loạn hiện tại của Oriana—gã đó là Sir Mordred. Shadow Garden đã lùng sục khắp nơi hòng tìm ra tung tích tên Sir Mordred này, nhưng không có vô vọng.
Nhưng tên đàn ông này đã giữ một vị trí rất nổi bật trong Dòng dõi, điều đó đã được đảm bảo một cách chắc chắn. Mục đích của Shadow Garden là tìm và loại bỏ hắn ta.
Để làm điều đó, Shadow Garden đã giúp đỡ những người Hoàng gia lấy lại Oriana để dồn phe Doem vào một góc. Điều này hiển nhiên dẫn đến mục tiêu của riêng Rose là bảo vệ đất nước mình. Rose nhận thức rõ về nhiệm vụ của mình. Cô ấy vốn dĩ nên như vậy. Nhưng trước khi cô kịp nhận ra, cô đã chĩa thanh kiếm của mình vào Maximilian.
—Mình không được. —Mình vẫn nên đợi thời cơ. —Mình cần phải tìm Clara và đưa em ấy ra khỏi đây.
Cho dù cô có cố gắng lý luận với bản thân đến mức nào, cảm xúc của cô đã chiến thắng một cách áp đảo.
Mình phải cứu anh ấy!!
Quyết định đó đã dẫn chúng ta đến hiện tại. Chắc chắn, không lâu nữa, cả trại sẽ biết rằng OWL đã xâm nhập vào cơ sở.
Rose vẫn lo lắng liệu em gái Clara có còn tin vào mình không. Thêm vào đó, vấn đề về kẻ phản bội trong số những người xung quanh công chúa. Rose đã muốn loại bỏ mối nguy hiểm đó trước khi liên lạc với Clara, điều đó sẽ xảy ra ngay bây giờ.
"Ả ta kia rồi!!"
"Ở đây!!"
Đằng sau cô là những tên đàn em của Maximilian, và trước mặt cô là những người bảo vệ có vũ trang.
Không được phép dừng lại, Rose chuẩn bị sẵn sàng với lưỡi kiếm đen của cô ấy
— "Haaahhhh!!"
Chém hạ mọi chướng ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...