Chap 177: chết tại chỗ
______________________________
Maa! Nhờ vào kết quả cho sự chăm chỉ của tôi thì mọi thứ đã đi đúng hướng.
Thành công của những binh lính đã được ghi nhận là do Hắc Hoa Hồng, trong đó bắt nguồn từ phép thuật của tôi. Từ thí nghiệm này, tôi nhận ra phép thuật của mình có thể được sử dụng cho các mục đích khác như gia cường những người khác, chứ không chỉ cho bản thân tôi.
Có thể nói rằng chúng tôi đã thành công.
Các thành viên của Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng đang dọn dẹp chiến trường sau khi chiếm được lâu đài của Bá tước Rajta. Tulpicano dường như đã bị giết trong trận chiến. Có vẻ như Goldoh đã trở thành lãnh đạo mới. Mặc dù tôi đã không lắng nghe cuộc trò chuyện của họ một cách cẩn thận, nhưng theo Mr.Goldoh, anh ta sẽ liên lạc với Hoàng gia trước và sau đó chỉ dẫn Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng hội tụ với quân đội kháng chiến.
Do đó, tôi phải chuẩn bị kĩ càng.
Bầu trời bên ngoài vẫn còn đắm trong màn đêm. Mặt trăng vẫn đang tỏa sáng trên bầu trời.
Trong khi tôi đang khám xét xung quanh bằng ma thuật của mình, tôi đã nhận thấy hai sự hiện diện quen thuộc vì một số lý do. Hiện diện đầu tiên phát ra luồng ma lực khá đáng ngại đến từ tầng trên của lâu đài.
"Không phải hiện diện này là Violet-san à?"
Tôi và cô ấy đã trở thành những người bạn tốt sau cuộc gặp gỡ tình cờ ở Thánh địa. Cô như một bóng ma trong câu chuyện giả tưởng. Mặc dù đúng là cô ấy đã biến mất vào thời điểm đó, cô ấy dường như đang sống trong bí mật ở đâu đó trên thế giới này.
Tôi nghĩ đó là sự hiện diện của Violet-san. Tôi không thể tiếp cận cô ấy vì hiện đang có rất nhiều người ở đó, vì vậy tôi quyết định chào cô ấy sau khi những người đó rời đi. Sự hiện diện thứ hai đến từ khu vực dưới lòng đất của lâu đài.
"Cái gì đã đưa chúng ta đến đây?"
Tôi đã ngừng việc chuẩn bị và do thám ở khu vực dưới lòng đất của lâu đài.
◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆
Trong khu vực dưới lòng đất, Epsilon nhận thấy một làn sóng ma lực mạnh mẽ.
"Chẳng phải lượng ma lực này là......"
Dường như có điều gì đó đã xảy ra bên ngoài.
Theo như Epsilon biết, chỉ có chủ nhân và bản thân cô mới có thể giải phóng một lượng ma lực mạnh mẽ như vậy. Chủ nhân của cô có thể thay đổi bước sóng ma lực của anh ta, vì vậy Epsilon không thể nhận ra ma lực của anh ta một cách chính xác. Bên cạnh đó, cô không tin rằng vị chủ nhân bận rộn của mình sẽ đến lâu đài ở biên giới này.
Trong trường hợp này, nó có thể là chiến trường dành cho chủ nhân của cô, một di tích cổ hoặc một hiện tượng tự nhiên.
Tuy nhiên, có chuyện gì đó đã xảy ra trên mặt đất.
"Việc này đã trở thành một vấn đề rắc rối......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...