Chap 179 : Cái chết của kẻ làm nền

133 8 1
                                    

Chap 179 : Cái chết của kẻ làm nền

____________________

Trái tim của Epsilon bắt đầu đập liên hồi.

Những tiếng bước chân vang lên từ phía sau cô.

Những bước chân đó thuộc về người có thể cứu cô ấy khỏi bất kì hoàn cảnh nào.

Người có thể vượt qua và phá vỡ mọi chướng ngại vật trước mặt.

"Ngài ấy... đang... ở đây......"

Cô nhìn người vừa đến từ phía sau với đôi mắt ngấn nước. Đứng ở đó là một cậu bé với mái tóc đen trông có vẻ tầm thường.

"Chết tiệt, mẹ kiếp nó. Chân của tao......"

Kẻ truy sát có cái chân bị chém rời vừa được cầm máu bằng phép thuật, và lườm cậu bé.

"Thằng nhóc tạp nham này... là ai? Ai là kẻ ở khu này đã cắt chân tao? ....Chết tiệt. Sao cũng được, chết đi!" Nói xong, gã chuẩn bị sẵn thanh kiếm và nhắm vào cậu bé tóc đen.

"Eh?"

Cậu bé tóc đen đã biến mất. Mất đi mục tiêu của nó, thanh kiếm đâm vào sàn đá và phát ra một tiếng kêu đinh tai.

"Đâu, đâu rồi─aga."

Một lỗ thủng lớn đột nhiên xuất hiện ở lòng ngực gã đó và hình bóng của cậu bé giờ có thể được nhìn thấy thông qua cái lỗ đó. Cậu ta hiện đang cầm một quả tim vẫn đang đập trong lòng bàn tay.

"Tim, tim... tôi... ha?"

Gã truy sát đó dùng tay để che đi cái lỗ trên ngực và gục xuống. Hắn quằn quại một lúc rồi ngừng di chuyển. Máu chảy lan ra từ cái cơ thể đã chết.

"Mày, mày là thằng nào?"

Kẻ truy sát duy nhất còn lại hỏi vậy với tông giọng run rẩy. Betya! (Bẹp!) Cậu trai đó vứt bỏ trái tim đã vỡ tan trong lòng bàn tay đi.

"Mày, mày là ai?" Cậu bé, trông có vẻ như đang chán nản, nhìn chằm chằm vào gã.

"Mày đã làm gì? Làm thế nào mà mày lấy được trái tim......"

"Như thế này."

Thân ảnh cậu bé vô danh một lần nữa biến mất rồi đột nhiên xuất hiện đối mặt với kẻ truy sát trước cả khi gã đó kịp phản ứng lại. Cậu đặt tay lên vùng có trái tim của tên sát thủ.

"Thump, Thump."

Nhịp tim của gã đó tăng nhanh hơn.

"Cái gì─Sao lại có thể? Mày đã làm gì mà tao không thể cảm nhận được dòng chảy ma lực của mày......"

"Shadow-sama...... thật tráng lệ......"

Epsilon không thể giúp gì được ngoài lẩm bẩm như vậy. Cô bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trong ma lực của chủ nhân mình.

"Ngươi vừa nói Shadow-sama!? Mày, mày là─"

Cậu bé nhìn người đàn ông đang hoảng loạn với vẻ chán nản trên khuôn mặt.

Sau đó─ "Ngươi, chỉ là một nhân vật nền."

Cậu lẩm bẩm với âm giọng nhỏ mà chỉ có gã sát thủ kia mới có thể nghe thấy.

"Eh?"

Trái tim gã đã biến mất. Máu phun túa ra từ cái lỗ trên ngực hắn. Cậu bóp nát trái tim ấy và quay đi.

"Vậy đây là... Sha... dow..."

Gã rên rỉ, ấn tay vào cái lỗ trên ngực.

"Mordred... sama... xin hãy cẩn trọng......"

Sau đó, gã ta gục xuống sàn đá và ngưng thở.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ