Chap 154 : Có vẻ chúng ta đã xong việc rồi
_____________________________________________
5 người đàn ông đã tập trung xung quanh nguồn ánh sáng yếu ớt của một ngọn đèn trong căn hầm ngầm.
"Mày nghĩ là thằng đó sẽ kéo cô ta qua được à?"
"Thằng nhóc đó, theo tao thấy không có vẻ thông minh. Sao cũng được, nếu nó thất bại, chúng ta giết nó. Hết."
"Dù sao thì, đêm nay là một đêm dài. Gần đến giờ rồi. Mà thằng Zack đi đâu rồi?"
"Ở trong phòng nó. Đau bụng, nó nói vậy."
"Cái quái? Gần đây thằng tạp nham đó đã bắt đầu hành động kỳ lạ. Mày không nghĩ là nó đã rò rỉ thông tin cho những người theo Hoàng gia—"
"Oi, đến lúc rồi."
Tín hiệu từ một trong số chúng khi cánh cửa hầm mở ra. Trong căn phòng tối tăm, tồi tàn, một người duy nhất tiến đến chỗ năm người bọn chúng. Nét nhận diện của thân ảnh được lộ ra từ từ khi cậu ta tiếp cận ánh sáng.
"Mày chỉ có một mình. Cô gái đó đâu?"
"Tsk. Đừng có mà bỏ chạy sau tất cả đấy."
Những gã đàn ông trở nên thất vọng nặng nề. Cậu trai tóc đen đứng trước những tù nhân đáng sợ này rõ ràng trông rất tầm thường. Đôi mắt đen của cậu ta đang nhìn xuống, nhìn chằm chằm vào những cái bóng kéo dài trên sàn nhà.
"Này, mày tốt hơn không nên nói rằng mày cảm thấy chán sống đấy."
Một trong những gã đàn ông rút dao ra.
"Này! Nói ngay! Công chúa đang ở đâu!"
Hắn ta đe dọa, cầm con dao kề vào cổ cậu bé. Cậu bé bắt đầu run rẩy như kẻ yếu đuối như cậu ta vốn là— hay những người đàn ông đã tưởng tượng như vậy. Cậu bé đã không làm điều đó. Cậu ấy đã không run rẩy, cậu ấy thậm chí còn không di chuyển. Cậu ta chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào những cái bóng bên dưới sàn nhà.
"Công chúa, Clara......"
Cậu khẽ lẩm bẩm. Giọng của cậu không lớn nhưng mọi người đều có thể nghe rõ.
"Sẽ không tới......"
Đôi mắt của cậu vẫn dán xuống sàn. Tuy nhiên, đôi môi cậu hiện lên một nụ cười nhỏ.
"Mày đang nói về cái quái gì vậy hả!? Mày đã thất bại và đến đây một mình, phải không!?"
Cậu bé im lặng.
"Bây giờ thì sao? Chúng ta giết nó à?"
"Ít nhất cần phải cho nó thấy không nên giỡn mặt với chúng ta."
"Phải. Chúng ta sẽ đập nó và thử lại lần nữa."
Những người đàn ông đều đứng dậy và vây quanh cậu.
"Giỡn mặt với bọn tao, hả thằng khốn?"
Gã đàn ông dùng dao kề vào cổ cậu bé nắm lấy một nắm tóc bằng tay kia và kéo mặt cậu lên. Những gì người đàn ông nhìn thấy ở đó là đôi mắt của cậu bé, đôi mắt đen láy thiếu cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...