Chap 165 : Cậu ấy đang ở đâu?
__________________
"Thật là đáng buồn, OWL. Ngươi đã đến quá muộn—"
"Hãy câm cái miệng của ngươi lại."
OWL quay sang Maximilian.
"......Mày dám."
Tông giọng của Maximilian nâng lên thể hiện sự giận dữ của hắn."
"Ngươi không đáng quan tâm vào lúc này nữa."
"Ngu ngốc. Shadow đã xong đời rồi và kết cục tương tự đang chờ đợi mày—"
"Ngươi có vẻ không nhận ra rằng mình đã bị chơi đùa nhỉ."
"Bị chơi...?"
"Chúa tể Shadow, xin cho phép tôi hỏi một câu hỏi."
OWL hỏi Shadow, người đang bị chôn vùi dưới đống đổ nát.
"... Cô cứ hỏi."
Shadow trả lời sau một lúc ngập ngừng. Mana màu tím thổi bay những mảnh vỡ đang đè lên mình và từ từ đứng dậy.
"Ngươi! Vậy ra ngươi vẫn còn che giấu sức mạnh—!"
Maximilian đang trở nên kích động nhưng ngược lại, OWL vẫn giữ sự bình tĩnh của cô.
"Thưa ngài, tại sao ngài lại không sử dụng sức mạnh thực sự của mình?"
"......Ta muốn đánh giá đầy đủ sức mạnh của tên đó. Để tham khảo, vì nó là......"
"Để tham khảo...... Tôi đã hiểu rồi ạ. Tôi có một điều nữa tôi phải hỏi."
OWL hỏi với tông giọng giận dữ trong giọng điệu của cô. Shadow gật đầu đồng ý.
"Ý nghĩa của cái này là gì ạ...?"
OWL thổi đi những bông tuyết dưới chân cô ấy bằng thanh kiếm của mình. Tuyết trắng bay đi để lộ một vật thể màu đen. Thứ đó là—khối chất nhờn đã mang hình dạng của Sid Kageno.
"Xin hãy trả lời thật lòng. Sid...... Sid đang ở đâu!?"
OWL hét lên như muốn lấn áp đi tiếng gầm thét của trận bão tuyết xung quanh họ. Giọng cô chứa đựng quyết tâm mãnh liệt.
"Giọng nói đó......"
Clara nhìn chằm chằm vào OWL như đã nhận ra điều gì đó.
Tuy nhiên, sự chú ý của OWL hoàn toàn hướng tới Shadow.
Shadow mất một lúc trước khi trả lời.
"Sid đã an toàn......"
"Nhưng cậu ấy đang ở đâu?"
"......Cô phải tự biết chứ?"
"—!"
Shadow và OWL nhìn chằm chằm vào nhau một lúc. Một sự căng thẳng và im lặng đến đáng sợ trỗi dậy giữa hai người họ. Sau đó...
"Ngài đã cứu mạng tôi, trao cho tôi sức mạnh và chỉ cho tôi con đường tôi phải bước đi. Tôi... không muốn nghi ngờ ngài. Vậy nên tôi sẽ tin tưởng những lời đó... nhưng."
OWL dừng lời nói của mình để trừng ánh mắt sắc lẹm vào Shadow.
"Nếu những lời ngài nói là dối trá... Nếu ngài đặt Sid vào nguy hiểm... thì tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ngài!"
Shadow đưa ánh mắt lườm OWL một cái rồi trả lời:
"Ta không cần sự tha thứ của cô. Bất kể những gì cô đã nhận được hay nghĩ về ta ra sao, con đường mà ta đã chọn sẽ không bao giờ thay đổi..."
OWL nheo mắt của cô khi nghe điều đó.
"Giờ thì... ta sẽ quay lại cuộc chiến."
Shadow rời mắt khỏi cô, và lặng lẽ rút thanh kiếm ra.
"Tôi cũng sẽ trở lại với nhiệm vụ của mình."
Dứt lời, OWL tiếp cận Clara.
"Công chúa Clara. Trách nhiệm của tôi là đưa cô đến cơ sở hoạt động của Hoàng gia."
"OWL, cô... Tôi có nghe nói rằng người của chúng tôi có một kế hoạch bí mật, cô có phải là người được cử đến để thực hiện nhiệm vụ từ họ không ?"
"Tôi không chỉ có một mình. Chúng tôi hiện đang hỗ trợ phe của cô. Tôi rất muốn đưa ra một lời giải thích thích hợp, nhưng thời gian là điều cốt yếu. Hãy theo tôi, đây có thể là cơ hội cuối cùng của chúng ta để rời khỏi vương đô."
Clara nhìn chằm chằm vào bàn tay mà OWL đang đưa ra.
"Cô có phải...... Không, đừng bận tâm...... hãy đưa chúng tôi đi, tôi sẽ tin tưởng vào cô."
"Công chúa điện hạ, liệu người có chắc rằng chúng ta sẽ an toàn khi tin vào cô ta không?"
Những người hầu cận của cô vẫn còn bị kích động sau vụ việc vừa rồi.
"Ta tin cô ấy. Sau cùng, cô ấy còn đáng tin cậy hơn......"
Giọng nói của OWL vang lên cắt ngang dòng hội thoại đó.
"Vậy thì hãy theo dõi tôi. Chúng ta sẽ đi xuống lòng đất và gặp gỡ các đồng minh trên đường."
OWL cõng Batt lên lưng cô và đi về phía cổng trại.
"Đứng lại đó. Ngươi sẽ không qua được ta đâu!"
Maximilian đã chuẩn bị lao vào OWL. Đó là khi một cơn khát máu mạnh mẽ tấn công vào tâm trí hắn ta, ngăn chặn ý định lao vào tấn công của gã.
"Cái gì—điều này thật vô lí—!"
Maximilian nhảy khỏi vị trí của mình trong hoảng loạn.
"—Nhưng ngươi có thể vượt qua ta không?"
Cơn khát máu này dường như đã gây ra những chấn động trên mặt đất - tất nhiên nó là của Shadow. Anh ta đã chế ngự Maximilian khiến hắn buộc phải giữ nguyên vị trí chỉ với một cái lườm.
"Shadow—!!"
Maximilian trừng mắt lại, cơn giận dữ đang hiện lên trên khuôn mặt của hắn. Đó là tất cả những gì hắn có thể làm.
Hắn ta chỉ có thể đứng nhìn trong khi OWL rời khỏi trại cùng với những người theo phe Hoàng gia. Và khi người cuối cùng trong số họ, Zack, cũng đang rời đi, cơn khát máu càng trở nên khốc liệt hơn.
"—!?"
Zack rùng mình và quay người lại. Shadow đang nhìn anh. Zack ướt đẫm mồ hôi và liên tục gật đầu với người đàn ông mặc đồ đen.
Một cuộc trò chuyện trong im lặng dường như đang diễn ra. Sau đó, Zack rời đi, chạy đi với tốc độ nhanh nhất mà đôi chân của anh có thể đưa chính anh ta đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
AcţiuneTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...