Chap 153 : Cái ác đang xâm lấn
_____________________________
Sau khi rời khỏi phòng Clara, tôi đang đi dạo trong hội trường thì cảm nhận thấy khá nhiều người đang đến gần.
Như đang đợi một sự kiện theo cốt truyện xảy ra, tôi đã quyết định đứng yên ở đó và chờ đợi.
"Người mới đến! Làm rất tuyệt khi nhận được những ân huệ tốt của người phụ nữ đó!" Một trong số họ nói với một nụ cười toe toét trong khi nắm lấy vai tôi.
Những người này, là những kẻ vô danh từ Phe Doem, chúng đã bao vây tôi. 5...... không 6 trong số chúng.
Tôi phát hiện ra Zack đứng ở phía sau với khuôn mặt khó xử.
"Lắng nghe này nhóc, bọn ta cần cậu giúp đỡ bọn ta."
Một gã nói sau khi ghé sát tai tôi. Hơi thở của hắn có mùi hôi thối.
"Gi-giúp đỡ chuyện gì......?"
Giọng nói của tôi không chỉ mang định nghĩa là một tên nhát cáy, mà tôi còn run rẩy như thể tôi là một con Slime thấp kém đang bị một con Rồng nhìn chằm chằm.
"Không cần phải sợ đâu. Cậu làm điều này cho chúng tôi và chúng tôi sẽ cho cậu những sự đối đãi tốt nhất."
"Đ-được rồi......"
"Đây là thỏa thuận. Bọn ta muốn nói chuyện với công chúa và đó là tất cả, nhưng những kẻ khốn xung quanh cô ấy liên tục cản trở. Đó là việc mà cậu cần phải làm. Cậu là người mà cô ấy tin tưởng nên bọn ta cần cậu đưa cô ấy gặp bọn ta."
"M-mấy người cần tôi......"
"Phải, cậu là người phù hợp nhất cho công việc này. Làm bất cứ điều gì cậu muốn, nhưng phải hoàn thành nó. Cậu biết gì không, đây một chút bột này có thể giúp được cậu đấy."
Sau đó, hắn ta lấy ra một loại bột.
"Đây là một loại thuốc đặc biệt giúp cậu có một giấc ngủ ngon. Trộn nó trong đồ uống và họ sẽ ngủ như những đứa trẻ."
"Ch-chờ đã, không, tôi, tôi không thể......"
"Mày cứ nghe theo cái yêu cầu này đi!! Tao đang cố để trở thành bạn với mày và mày thậm chí lại không thèm nghe theo một yêu cầu đơn giản à?! Mày muốn nhận lấy một cái chết quái đản đúng không!"
"Hiyipe......!!"
Tôi cuộn mình lại ra vẻ rất kinh sợ.
"Uhh, hãy, đừng quá bạo lực, được chứ?"
Zack lên tiếng từ phía sau với vẻ mặt cứng nhắc.
"Thằng khốn, Zack. Mày rốt cuộc định ủy mị với bọn tao à?"
"Không, dù sao thì, tao không nghĩ rằng đó là một ý tưởng hay khi, uh, làm gì đó cẩu thả."
"Mẹ kiếp thằng chó, bọn tao sẽ không nhận được thứ gì khi cứ làm như vậy!! Bọn tao sẽ lấy con chó cái đó làm con tin và bắt cái gã OWL khốn khiếp đang ẩn nấp ở đâu đó phải xuất hiện tại nơi bọn tao muốn!!"
Sau khi bộc phát sự giận dữ, gã ta đã đấm vào mặt tôi. Khoảnh khắc cú đấm chuẩn bị chạm mặt mình, tôi nới lỏng cổ và để cơ thể tôi thả lỏng và nghiêng theo sự va chạm. Nó gọi là trơn trượt. Một cú đấm thẳng vào đầu có thể gây chấn động, nhưng biết cách nhận đòn có thể ngăn chặn điều đó với tỉ lệ thành công đáng ngạc nhiên. Có hai cách để nhận lấy đòn tấn công.
Một là gồng lên và hấp thụ đòn tấn công đó, và thứ hai là những gì tôi vừa làm, trôi theo tác động. Và vì nó trông như lãnh trọn cú đó nên toàn bộ đầu tôi bị văng đi bởi cú đấm đó, nó cũng không làm mất đi vai trò làm nền của tôi.
"Uoff......"
Tôi giả vờ bị đánh mất thăng bằng và ngã xuống sàn.
"Này, tôi bảo họ dừng lại. Tôi đã làm rồi, được chứ?"
Zack đã lùi lại, như thể muốn nói rằng anh ta không liên quan.
"Mày biết công việc của mày rồi đấy. Giờ thì làm đi. Bọn tao sẽ chờ 3 ngày. Mày phải đưa cho bọn tao cô gái đó, và tao sẽ cho mày thức ăn ngon. Đừng có phản đối, nếu không......"
Người đàn ông đặt chân lên ngực tôi và ấn xuống.
"Mày chết rồi đấy, nhóc con."
Gã nói lời cuối, và tất cả đều rời đi.
"Mình hiểu rồi, ra là như thế. Bắt Clara làm con tin để dụ OWL ra ngoài."
Chúng thật thông minh đấy. Tôi đứng dậy và phủi đi bụi bẩn bám trên quần áo. Trong khi tôi đang làm điều đó, Zack đã trở lại.
"Tao biết mày không bị thương, nhưng bọn tao vẫn ổn phải không? Tao chỉ ở đó, tao không làm gì cả."
Mr.Zack trông vô cùng hoảng sợ.
"Nó ổn. Tất cả những điều này đều nằm trong dự đoán."
"Cái...... thằng khốn kiếp, mày đã biết chuyện này sẽ xảy ra sao!? Ý tao là, tao đã rất ngạc nhiên khi mày trở nên thân thiết để đến gần với công chúa, nhưng mày thậm chí còn dự đoán...... việc này của bọn tao!"
"Các bánh răng của định mệnh cuối cùng cũng đã bắt đầu chuyển động...... tất cả đều đang đi theo kế hoạch, tất nhiên là vậy......"
Tôi liếc nhìn về phía ông Zack và cười toe toét.
"......!! M-mày, mày là ai! M-mày đang thuộc về phe Hoàng gia phải không? Tao thấy là không có vẻ giống như mày ở bên phe bọn tao......"
"......Tôi cũng không thực sự."
"Cũng, không...?"
"Tôi không ủng hộ những người Hoàng gia cũng không phải phe Doem. Kẻ thù thật sự của tôi.."
Và ngay tại đó, tôi nhanh chóng rời khỏi tầm mắt, mà chỉ để lại tiếng vang. (Lại trò này)
"Là Cái ác lẩn trốn trong bóng tối của sự chia rẽ......"
"Nó lại biến mất!? Nhưng mình vẫn có thể nghe thấy nó, làm thế đéo nào!?"
Zack bắt đầu nhìn mọi hướng xung quanh với cơn sốc. Bây giờ, đây là những gì mà tôi sẽ làm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...