Chap 178: Kẻ được gọi là Shadow-sama

138 8 0
                                    


Chap 178: Kẻ được gọi là Shadow-sama

________________________

Một trong những sát thủ tiến lên một bước, cố gắng rút ngắn khoảng cách giữa bọn họ.

Vẫn còn một khoảng cách nhất định giữa chúng và Epsilon. Nhưng dù cho Epsilon phát động một đòn tấn công bất ngờ từ nơi mà cô ấy đang đứng, cô ấy đáng lẽ vẫn phải đợi cho đến khi khoảng cách giữa hai bên được rút ngắn thêm nữa.

─Tuy nhiên.

"Cái gì!?"

Bất ngờ thay, đầu của tên sát thủ xấu số lại bị chém bay lên không trung. Epsilon đã chém vào một nhát vào cổ của tên sát thủ khiến máu văng tung tóe khắp mọi hướng, và cơ thể tên đó ngã xuống vì mất đi sức sống.

"Làm thế nào mà con ả này có thể giải phóng một lượng ma lực mạnh mẽ như vậy!?"

Bốn gã sát thủ còn lại nhanh chóng thay đổi sang thế phòng thủ, nhưng chúng vẫn không thể che giấu được vẻ ngoài kinh ngạc của mình.

Giải phóng ma lực từ một thanh kiếm.

Một ma kiếm sĩ vốn có thể làm điều đó miễn là họ đạt đến một cấp độ nhất định. Tuy nhiên, trên thực tế thì khi đang ở trong một trận chiến thực sự, không một ai lại sử dụng đến nó.

Khả năng kiểm soát ma lực sẽ bị mất đi khi ma lực rời khỏi một cơ thể và nhanh chóng phân tán.

Để duy trì ma lực đã giải phóng, người ta sẽ phải sử dụng nhiều ma lực hơn nữa. Và sẽ phải mất một thời gian để chuẩn bị một lượng lớn ma lực, điều này cũng sẽ trì hoãn đòn tấn công đi.Khoảng cách càng xa, lượng ma lực cần thiết sẽ càng lớn.

Chỉ những người có khả năng kiểm soát ma lực chặt chẽ hơn nhiều so với người bình thường mới có thể giải quyết vấn đề này. Chỉ sử dụng một lượng nhỏ ma thuật có bắn đến một nơi rất xa trong một thời gian ngắn. Các ma kiếm sư có thể làm được điều đó với điều kiện là người thi triển buộc phải sử dụng sự kiểm soát chặt chẽ của mình để ngăn chặn việc tiêu tán ma lực và rút ngắn thời gian tích lũy ma lực. Nhưng ngay cả khi người đó có thể làm được điều đó, nếu anh ta không có đủ lượng ma thuật, anh ta sẽ thua trong một cuộc chiến dài hạn.

"Thời gian mà ả ta sử dụng để tích lũy ma lực là gần như bằng không...... không lẽ có ai khác thực sự làm được điều đó sao?"

Chúng biết rằng việc tấn công từ xa trong một trận chiến là thực sự khó khăn như thế nào, nên họ khá ngạc nhiên.

"Đừng đứng gần nhau. Tách ra!!"

"─Vô ích."

Vô số nhát chém cắt xé trong không gian. Những nhát chém, phát ra âm thanh chói tai cho thấy chúng sẽ chém đứt bất cứ thứ gì, không thương tiếc lao thẳng vào những kẻ truy đuổi đang chạy tán loạn.

"Chết tiệt, tôi không thể né hết."

"Hiện giờ hãy tránh xa ả ta ra."

"Đừng lùi lại. Nếu chúng ta không thể rút ngắn khoảng cách, chúng ta chỉ có thể đứng sang một bên......"

"Vô ích thôi. Các người hoàn toàn không thể thoát khỏi phạm vi tấn công của tôi."

Cái đầu của một gã sát thủ khác đã bị chém rơi. Những phần cơ thể bị trúng phải nhát chém của Epsilon đứt lìa ra và biến thành màn sương đỏ.

"Mọi thứ đang trở nên rất tệ......"

"Làm thế nào mà ả ta có thể tung ra một số lượng nhát chém ma lực lớn đến mức đó chứ?"

"Đây là [Thất Ảnh Viên]......"

Một ánh nhìn bất an xuất hiện trên khuôn mặt của những tên sát thủ. Sau đó, một sát thủ khác biến thành một màn sương máu sau khi bị Epsilon chém trúng.

─Chỉ là đến thời điểm này.

"Ga."

Epsilon ngừng tấn công sau khi phát ra âm thanh khô khan đó.

Epsilon đặt tay lên ngực và khuỵ gối. Rồi cô ngã xuống.

"Không phải bây giờ......"

Máu đỏ lan ra từ khoảng trống trên bộ đồ bó của cô. Vết thương đã hở ra.

"Tôi nghe nói rằng ả đã bị thương nặng bởi Mordred."

"Đây dường như là giới hạn của ả ta."

Phải, Epsilon đã đạt đến giới hạn của cô. Cô biết điều đó, vì vậy cô đã phát động một trận chiến quyết định ngắn hạn. Nếu đó là một kẻ thù bình thường, kết quả sẽ được xác định ngay từ đầu.

Nhưng kẻ thù là những thành viên đều có cái tên thứ hai của Giáo hội. Mặc dù cô đã giết được một tên ngay khi trận chiến vừa bắt đầu, cô vẫn đã dành quá nhiều thời gian cho phần sau trận chiến.

Rồi thì, sau khi giết được ba tên sát thủ, vết thương của Epsilon cuối cùng cũng đã bị hở ra. Thanh kiếm rơi xuống từ tay Epsilon.

"Có vẻ như chúng ta sẽ là những người đầu tiên giết được [Thất Ảnh Viên]. Chúng ta chắc chắn sẽ được thăng chức!" (+1 flag......)

"Nhưng vẫn còn sáu người như ả ta. Nếu chỉ có chúng thì sẽ không còn là mối đe dọa cho Giáo hội nữa......"

"Mordred-sama sẽ giết tất cả bọn chúng, kể cả cái gã được gọi là Shadow-sama."

"Nếu là một trường hợp như vậy, thì sẽ ổn thôi...... Này, chờ đã!"

Chúng nhìn xuống Epsilon, người đang có khuôn mặt méo mó vì đau đớn.

"Chúng ta sẽ không giết cô ngay đâu. Ít nhất là sau khi lấy được các thông tin cô biết đã...... oops."

Epsilon vươn tay ra và cố nhặt thanh kiếm đã rơi xuống đất trước đó. Một gã sát thủ đã lập tức giẫm lên tay cô.

"U......"

"Từ bỏ đi."

"Sha... dow... sama..."

"Này, cô đang làm gì thế?"

"Tôi... rất... xin lỗi..."

Epsilon đã dành những nỗ lực cuối cùng để tạo ra một con dao găm và cố gắng tự đâm vào cổ họng mình.

"Cái gì... ngăn cô ta lại!!"

Vào thời khắc quan trọng đó, một kẻ truy sát đã đá con dao găm đi. Tuy nhiên...

"Thật là một con điếm nguy hiểm." "Này, này, chân... của anh......"

"Hmm? Chân của tôi thì sao?"

"Chân của anh... đã bị chém đứt......

" "Eh...?"

Cái tên đá con dao găm đã đặt chân xuống sàn đá.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhh chân tôi!!"

Sau đó,khắp đại sảnh vang lên những âm thanh kì lạ giống những tiếng bước chân vang vọng.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ