Chap 168 :Thế lực trong màn đêm lí tưởng trong tâm trí tôi là gì?
______________________________
Tôi đã suy nghĩ về câu hỏi đó trong khi đang bay trong cơn bão tuyết với đôi cánh Slime của mình.
Khi trận chiến giữa tôi và Maximilian kết thúc. Cả khu trại tập trung đã bị phá hủy bởi sức tàn phá từ vụ nổ mưa nguyên tử−−một kỹ năng bất ngờ nảy ra trong tâm trí tôi.
Liệu tôi có đúng không?
Liệu tôi đã thực sự mong đợi về thế lực trong màn đêm như vậy?
Tôi nhớ lại những gì mà các thế lực trong bóng tối đã làm trước đây. Tôi đã đóng vai trò của thế lực trong màn đêm mà tôi tưởng tượng. Nó nên là như thế. . .
Nhưng tại sao? Tôi cảm thấy rằng tôi không hài lòng với một cái gì đó.
Có điều gì đó không ổn đang diễn ra ở đây ?
Chắc chắn, có một cái gì đó đã trật ra khỏi đường ray.
Không, liệu có phải là do những cảm giác không hài lòng đã trở thành những suy nghĩ theo quán tính của tôi?
"Hmm......"
Tôi không biết tại sao.
Nhưng có điều tôi chỉ biết là tôi có một cảm giác không hài lòng rất lớn.
Tôi đã muốn trở thành loại thế lực trong màn đêm nào trước khi tôi tái sinh? Tâm trí tôi du hành về quá khứ, và rồi tôi đã tìm được lý do.
Gì cũng được. Giá như tôi có thể giống như một thế lực trong màn đêm...
Do đó, đã có những hình ảnh không rõ ràng về thế lực trong màn đêm trong tâm trí tôi.
Chính bởi vì hình ảnh chính xác của một thế lực trong màn đêm mà tôi mong đợi vốn không tồn tại.
Tôi chỉ hành xử như một thế lực trong màn đêm đến một mức độ nào đó mà thôi. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi cảm thấy không hài lòng.
"......Liệu có ổn khi níu giữ nó không?"
Liệu đây có phải là một ý nghĩ bất chợt xảy ra với tôi, hay là một ý nghĩ đã tồn tại từ lâu? Tôi thậm chí còn không biết điều đó. Tuy nhiên, nếu tôi cứ nghĩ về điều đó, tôi sẽ không thể tận hưởng được vai trò của một thế lực trong màn đêm từ tận đáy lòng.
"Mình cần phải làm điều gì đó..."
Tôi sắp xếp lại suy nghĩ của mình về những gì là yếu tố quan trọng nhất của thế lực trong màn đêm. Tôi muốn chọn cách đơn giản, ít phức tạp hơn để khám phá ra bản chất của một thế lực trong màn đêm. Từ đó tôi sẽ có thể nhận được một câu trả lời.
Vậy nên tôi quyết định sẽ trở thành một người qua đường. ( -.-)
Kế hoạch của tôi đang gặp may khi tình hình ở Oriana vẫn chưa ổn định.
Ý tưởng trở thành một người qua đường không quá phức tạp.
Thế lực trong màn đêm có nghĩa lí gì đối với một người lạ?
Tôi phải làm một cái gì đó để tìm hiểu về nó.
Rồi tôi tiếp tục nghĩ về nó đồng thời giữ một lộ trình không thay đổi.
Vì tôi đang suy nghĩ nên tôi đã không thấy rằng có thứ gì đó đang bay về phía mình và dính trên mặt tôi.
"Heh!?"
Với âm thanh Bita, một cái gì đó đã chạm vào mặt của tôi. Tôi lắc đầu để lấy nó ra khỏi khuôn mặt mình.
"Một mảnh giấy...... có lẽ nó đã bị bão tuyết thổi bay đến."
Có một cái gì đó được viết trên đó. Tôi đã sử dụng ngón tay của mình để làm rõ những từ đó, khi đang cố gắng đọc các từ nhoà đi bởi tuyết trên giấy.
[Chàng trai!! Hãy chiến đấu cho đất nước của bạn! Hoàng gia đang tuyển lính mới. Công việc rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là tiêu diệt kẻ thù của chúng ta. Mặc dù bạn không có kinh nghiệm, bạn sẽ được thăng tiến một cách nhanh chóng với sự giúp đỡ của những người đi trước. Bạn sẽ có được một công việc có tiềm năng rất lớn thực ra đã có người được thăng chức thành đội trưởng chỉ sau 3 ngày. Bạn có thể nhận được một khoản thanh toán định giá đến hàng ngàn Zeni. Ước mơ trở thành một người đàn ông giàu có sẽ trở thành sự thật!? Tương lai của bạn và thể trạng của bạn là không thể đo đếm được ở đây!! Tham gia với chúng tôi, người anh hùng!!] ( Oh shit that lừa đảo)
* Khả năng của bạn sẽ được kiểm tra, sau đó chúng tôi sẽ chỉ định bạn cho những đội quân sẽ sử dụng khả năng của bạn ở mức độ tốt nhất. Tôi nắm chặt tờ giấy và tạo tư thế quyết tâm.
"Đây là thứ mà tôi cần!!" (cạn lời).
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành thế lực trong màn đêm P3
ActionTên gốc: in no jitsuryokusha ni naritakute...