Chap 175 : Đừng có đá vào cái bục đó
_________________________
Goldoh là một thành viên của đội bí mật, và nhiệm vụ của anh là tìm kiếm kho báu của Bá tước Rajta.
"Tôi không tìm thấy gì. Còn anh thì sao?"
"Tôi cũng vậy. Liệu kho báu có phải đang ở trong cái nhà kho trên lầu không?"
Goldoh và Quinton nhìn vào cuối hành lang, nơi cầu thang được thắp sáng từ trên xuống dưới bằng những ngọn đuốc.
"Lẹ lên, tìm kho báu! Nếu mấy người ở bên ngoài chết hết, chúng ta sẽ nhanh chóng theo sau họ đấy!!"
Tulpicano tiếp cận họ với một ánh mắt lo lắng.
"Ngài Tulpicano, đừng lo. Chúng ta vẫn còn thời gian."
Goldoh leo lên cầu thang trong khi cố gắng trấn tĩnh Tulpicano. Quinton và Tulpicano đi theo anh ta. Họ nhanh chóng tìm thấy một cánh cửa trông giống như một kho hàng.
"Này, ngươi là ai!??"
"Tránh ra."
"Thứ lỗi, xuống địa ngục đi."
Người bảo vệ nhận thấy những kẻ xâm nhập đã rút thanh kiếm của anh ta ra, nhưng anh ta nhanh chóng bị Goldoh và Quinton hạ gục.
"Này, chúng ta sẽ làm gì? Không có chìa khoá ở đây!?"
"Không thành vấn đề, chúng ta sẽ phá cửa."
Với luồng ma lực màu vàng bao phủ cơ thể, Goldoh xé tan cánh cửa sắt ra.
"Này, gì chứ......?!"
Tuy nhiên, không có kho báu đằng sau cánh cửa. Đằng sau cánh cửa là một thứ trông giống như một phần của sinh vật sống.
"Đó là ngón tay có phải không?"
Thứ màu đen đã teo lại đó là một ngón tay nhăn nheo với móng vuốt thay vì đầu ngón tay. Nhưng nó quá lớn để có thể là ngón tay của một con người. Nó có lẽ còn dày hơn cả cánh tay của Goldoh. Ngón tay trông giống móng vuốt quái vật đã được gắn vào cái bục trong nhà kho biệt lập này.
"Kho báu của ta đâu rồi!? Ta không muốn cái thứ ghê tởm này!!"
Tulpicano đá xuống cái bục, và bắt đầu đi loanh quanh căn phòng.
"Kho báu của ta ở đâu? Nó đâu rồi!?"
"Ngài Tulpicano, ngài quá lớn tiếng−"
"Câm miệng! Nhiệm vụ duy nhất của ngươi là sử dụng kế hoạch của ta để tìm kho báu!"
Tulpicano đột ngột dừng lại. Cái bụng to tròn của ông ta đã bị xiên qua bởi cái móng vuốt đã teo lại đó.
"Ngài Tulpicano!"
"Chết tiệt!"
Là nô lệ của Tulpicano, Goldoh và Quinton ngay lập tức hành động để cố gắng cứu chủ nhân của mình, bất kể họ có sẵn lòng hay không.
Tuy nhiên, Tulpicano đã chết gần như ngay lập tức sau khi ông ta phun máu ra từ miệng.
Ngay lập tức Goldoh và Quinton đều dừng hành động của họ lại. Họ nhìn vào cơ thể Tulpicano, vẫn còn cái vuốt đen nhô ra.