Chap 181 : Cô ấy là kiểu người luôn phóng đại

142 10 0
                                    

Chap 181 : Cô ấy là kiểu người luôn phóng đại

__________________________

Tôi đã giải cứu Epsilon khỏi mấy tên nhân vật quần chúng.

Cô ấy nói cô ấy sẽ báo cáo với Alpha - đó hẳn phải là một nhiệm vụ gì đó liên quan đến Công ty Mitsugoshi.

Mặc dù nó không phải là vấn đề, nhưng sẽ rất tệ nếu Alpha biết tôi ở đây thông qua các báo cáo của Epsilon. Tôi phải tránh mặt cô ấy cho đến khi cô ấy hạ hỏa. ( Sau vụ John Smith đó)

Sau khi thảo luận, Epsilon đã đồng ý giúp tôi trong trò chơi [Hắc Hoa Hồng].

Với sự giúp đỡ của cô, trò chơi này chắc chắn sẽ thú vị hơn. Vì vậy, để gia nhập vào Lời Thề Nguyện của Hắc Hoa Hồng, Epsilon đã cải trang thành một người lính trẻ. Epsilon chắc chắn sẽ có thể làm được.

"Có hợp với em không ạ?"

Epsilon đã mặc thử bộ quần áo nam bản địa mà cô có.

"Cô là một người lính trẻ về mọi mặt. Epsilon đó chính là cô."

"Là nhờ vào khả năng kiểm soát ma lực của em và đồ bó Slime mà Shadow-sama đã cho chúng em ạ. Em có thể thắt chặt Slime để trở thành một cậu bé trẻ tuổi. Mặc dù bây giờ em cảm thấy khó thở, nhưng đó là những gì mà em nên làm để giúp cho Shadow-Sama......" :v

Mặc dù tôi không nghe cô ấy nói một cách cẩn thận, Epsilon vẫn kiên nhẫn giải thích.

"Epsilon thực sự rất tuyệt vời. Ah, tôi có thể đóng vai anh trai của Epsilon."

"Vâng, Sid onii-sama."

"Đúng, chính là tinh thần đó. Hiện giờ chắc vẫn đang trong thời kỳ hậu chiến, hãy đi dạo xung quanh vào lúc này đi."

"Có phải ý của ngài là trong khi đoàn quân đang bận rộn với việc dọn dẹp tàn dư của kẻ thù trên chiến trường, chúng ta sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động gián điệp?"

"Đúng, chính xác là vậy."

Thật là một lời đề nghị hay. Chơi trò gián điệp luôn thú vị. Tôi nâng tay lên và cô đặc một lượng mana nhỏ đến mức không thể nhận thấy ở đầu ngón tay tôi.

"Kỹ năng đó là........."

Ở đó là một đốm sáng màu lam nhạt hoà lẫn với màu tía.

"Radar nguyên tử." ( thanh niên thích nguyên tử vl...)

Sau khi nói xong, tôi bóp vỡ hạt mana đó thành từng mảnh nhỏ hơn và thả nó vào không trung. Mana lan rộng ra trông như pháo hoa và nhanh chóng biến mất.

"Đây có phải là kỹ năng nén mana ở mức độ tối đa rồi phân hủy nó thành các hạt nhỏ để khi nó được trải ra có thể phát hiện chính xác mọi thứ trong môi trường xung quanh phải không ạ? Để có thể nhìn thấy kỹ năng nén ma lực tuyệt đỉnh này và khả năng điều khiển tuyệt diệu bằng chính đôi mắt của em, em đã cảm động đến nỗi em gần như rơi nước mắt."

Epsilon nói với đôi mắt rơm rớm. Cô ấy là kiểu người luôn phóng đại.

"Điều tuyệt vời nhất là trên thực tế, bất kỳ ai, hay trên lý thuyết, thì đều có thể sử dụng kỹ năng này miễn là người đó có một chút mana. Tuy nhiên, chỉ có một người có được kỹ năng tuyệt vời như vậy trong thế giới này, và đó là Anh trai. Đây là một minh chứng cho cấp độ tối cao trong việc kiểm soát ma lực. Vậy là anh đã đạt được, một kỹ thuật vô song."

"Uh-huh."

"Chưa bao giờ có một ma kiếm sĩ cao tay như Anh. Tất nhiên, sẽ không bao giờ có một người nào khác trong tương lai, bởi vì Anh là số 1 trong bất kỳ dòng thời gian nào." ( Best ngáo và ảo tưởng)

"Ah, tôi nghĩ tôi vừa phát hiện ra một thứ gì đó."

Tôi ngắt lời Epsilon khi những câu chữ đang tuôn ra như một trận lũ từ cô. Epsilon vốn là một người như vậy ngay từ đầu. Cô ấy là một cô gái tốt, người luôn tuyệt vọng ca tụng tôi.

Tôi thường nghe những lời nhận xét tâng bốc của cô ấy mỗi sáng khi uống trà đen mà cô ấy phục vụ cho tôi.

Tuy nhiên, để giữ lấy lòng tự trọng cao, Epsilon luôn có một đánh giá phê bình đối với bất kỳ người nào khác ngoài tôi. Một lối cư xử như vậy thường khiến cho cô dễ bị hiểu lầm.

"Người Anh trai đó chính là ngài. Trong một thời gian ngắn như vậy, ngài đã tìm thấy một manh mối quan trọng. Với tốc độ và độ chính xác như vậy─"

"Ở đây, lại gần tôi."

"──Anh là ma kiếm sĩ duy nhất có kỹ năng phát hiện trong thế giới này. Được rồi, hãy đi ngay thôi."

"Nó ở ngay đây."

Tôi đi dọc theo đường hầm và đứng trước một bức tường.

"Đây trông giống như một bức tường bình thường. Chính là nó─không lẽ đây là một mật môn?"

"Dường như là vậy."

"Nhưng tôi không biết cách mở nó. Tôi nên làm gì đây? Tôi có nên chẻ nó ra làm đôi không?"

"Sid onii-sama."

Epsilon nhìn tôi với ánh mắt lấp lánh.

"Có vẻ như nó đã bị che giấu một cách tinh vi do việc ngụy trang. Ngay cả khi toàn bộ Shadow Garden điều tra việc này, vẫn sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm thấy nó. Nếu đó không phải là Sid onii-sama, chúng ta đã không thể tìm thấy cánh cửa này."

Epsilon thản nhiên lấy ra một viên gạch từ bức tường và truyền ma lực vào nó. Sau đó, các ma pháp trận khổng lồ hiện ra trên bức tường. Cuối cùng thì Epsilon hô vang với âm giọng chắc nịch.

"Sezamu U-buru Towa."

Rồi cánh cửa xuất hiện.

"Hmm."

Một cánh cửa xuất hiện.

"Xin cứ để em dẫn đầu để kiểm tra xem bất kỳ nguy hiểm nào không. Nếu có chuyện gì xảy ra với Sid onii-sama─"

"Cẩn trọng."

"Em chắc chắn sẽ rơi vào vực thẳm tuyệt vọng bởi vì sẽ là điều vô nghĩa khi em sống phần còn lại của cuộc đời mà không có ngài. Được rồi, em sẽ đi ngay."

Sau đó, tôi theo sau Epsilon bước vào mật môn.

Trở thành thế lực trong màn đêm P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ